เปิดตัวคอลแลปพิเศษ GODDESS OF VICTORY: NIKKE × อนิเมะทีวีซีรีส์ Re:ZERO – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก- เริ่ม 21 มี.ค.นี้!

NIKKE 130324 01

วันนี้ทาง Level Infinite ผู้ให้บริการเกมที่มีจุดมุ่งหมายในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพสูงให้กับผู้เล่นทั่วโลก ได้ประกาศว่า GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิงปืนแนวไซไฟ RPG บนมือถือพร้อมเหล่าแอนดรอยด์นิกเกะสาวสุดน่ารัก มีกำหนดเปิดตัวการคอลแลปกับอนิเมะทีวีซีรีส์เรื่อง Re:ZERO –รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก– ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2024 โดยในการคอลแลปครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมจาก Re:ZERO -รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก- และยังได้เพลิดเพลินกับเรื่องราวพิเศษและอีเวนต์จำกัดเวลาต่าง ๆ ที่เตรียมไว้สำหรับการคอลแลปครั้งนี้โดยเฉพาะ

เพื่อเฉลิมฉลองการคอลแลปกับ Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก– ทางเกม NIKKE ได้จัดกิจกรรมต้อนรับการคอลแลปผ่านบัญชีทางการบน  X (Twitter) @NIKKE_en เพียงรีทวีตทวีตที่เกี่ยวข้องกับอีเวนต์ในระยะเวลากิจกรรม เพื่อลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกอย่างเป็นทางการของ NIKKE!

เกี่ยวกับ Re:ZEROรีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก

Re:ZEROรีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก– เป็นซีรีส์อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่เขียนโดยอาจารย์ทัปเปย์ นากะทสึกิ นวนิยายเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ในเดือนเมษายนของปี 2012 บนเว็บไซต์นวนิยายญี่ปุ่นชื่อ “มาเป็นนักเขียนนวนิยายกันเถอะ” (Shōsetsuka ni Narō) และตีพิมพ์ครั้งแรกโดย MF Bunko J (KADOKAWA) ในเดือนมกราคม 2014 ซีซันแรกของการดัดแปลงอนิเมะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกันยายน ในปี 2016 ในขณะที่ซีซันที่สองมีรูปแบบของการแยกรอบในการออกอากาศ โดยครึ่งแรกได้ออกอากาศในเดือนกรกฎาคมปี 2020 และครึ่งหลังในเดือนมกราคมของปี 2021 และมีการตัดสินใจแล้วว่าจะมีการสร้างอนิเมะในซีซันที่ 3

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ได้ที่

เว็บไซต์เกม Nikke อย่างเป็นทางการ

Nikke Facebook Page TH

Nikke Youtube TH

Nikke Discord TH

Nikke TikTok TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Goddess of Victory Nikke 04112022 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Goddess of Victory: Nikke คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM