เปิด OBT รอบสองห้ามพลาด Granblue Fantasy Versus: Rising เปิดฟังก์ชั่นครอสเพลย์ท้าแบทเทิ่ลข้ามแพลตฟอร์ม

Granblue Fantasy Versus Rising 27102023 2

พร้อมเปิดเบต้าท้าพิสูจน์ความฟินกันอีกรอบ ล่าสุด Cygames และทีมสร้างเกม Arc System Works ยืนยันแล้ว Granblue Fantasy Versus: Rising จะมี OBT ครั้งที่สองเปิดมาให้ได้สนุกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ระหว่าง 9-12 พฤศจิกายน 2023 ซึ่งคราวนี้จะรองรับการเล่นแบบครอสเพลย์

Granblue Fantasy Versus Rising 27102023 1

Granblue Fantasy Versus: Rising เวอร์ชั่น OBT รอบนี้จะเปิดให้เล่นได้ทุกคนและจะเน้นไปที่ฟังก์ชั่นครอสเพลย์ในโหมดมัลติเพลเยอร์เพื่อเป็นการทดสอบความพร้อมก่อนเปิดจริงเต็มรูปแบบช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึง โอเพ่นเบต้าครั้งที่สองจะมีโหมด Casual Matches และ Lobby Matches เปิดให้ผู้เล่นจากแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ Steam ได้มาแบทเทิ่ลกัน รวมทั้งจะมีมินิเกม Grand Bruise Legends! ให้ตะลุมบอนกันสูงสุดถึง 30 ผู้เล่น ตัวละครที่จะเปิดให้เล่นก็จัดมาชุดใหญ่เกือบ 30 คาแร็กเตอร์นำโดย Gran, Djeeta, Katalina และอีกมากมาย

Granblue Fantasy Versus: Rising เป็นเกมแอคชั่นต่อสู้สวมบทบาทภาคล่าสุดจากซีรีส์ Granblue Fantasy Versus เป็นไอพีใหม่ที่มาพร้อมการนำเสนอผ่านคุณภาพขั้นสุด มีระบบเกมเพลย์ที่เล่นง่ายเหมาะกับทั้งผู้เล่นใหม่และแฟนเกมของจากภาคก่อน ๆ มีความลื่นไหลมากขึ้นจากการนำเทคโนโลยี Rollback Netcode เข้ามาใช้ มีฟีเจอร์ครอสเพลย์รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (Steam) มีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Granblue Fantasy Versus: Rising

อ่านข่าว Granblue Fantasy Versus: Rising คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM