Ark Re:Code ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 150,000 คน ! เริ่มทดสอบเวอร์ชั่น Beta ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้!

Ark Re Code 301023 01

เกมมือถือใหม่สำหรับผู้ใหญ่ Ark Re:Code จัดทำโดย Neversoft มีการประกาศในวันนี้ (วันที่ 30) จะทำการเปิดทดสอบเวอร์ชั่นBetaในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 150,000 คน จึงได้ประกาศเพิ่มรางวัล [ สมาชิกมาร์ชา 5★ ]

ทดสอบเวอร์ชั่นBetaกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว มาช่วยโลกด้วยความรัก² กับสมาชิกที่รักกันเถอะ!

การทดสอบเวอร์ชั่นBetaของArk Re:Codeจะเริ่มต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมผู้เล่น 20,000 คนเข้าร่วมการทดสอบเวอร์ชั่นBetaก่อนใคร โปรดติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจและเว็บไซต์ทางการของArk Re:Code สัมผัสประสบการณ์ได้แล้วก่อนใคร!

Ark Re Code 301023 02

เฉลิมฉลองลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 150,000 คน มอบโบนัส[สมาชิกมาร์ชา 5★] !

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนนล่วงหน้า ทีมงานจึงได้มอบรางวัล [ สมาชิกมาร์ชา 5★ ] ให้กับผู้เล่น

มาร์ชา — สมาชิกกลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าทะเลทราย

มาร์ชาเกิดมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ว่างไวและเฉียบแหลม เธอเป็นทหารรับจ้างอัจฉริยะ แม้เธอจะมีนิสัยขี้เกียจ ไม่สนใจอะไรนอกจากการฝึกฝน แต่ถึงยังไงมาร์ชาที่อ่อนโยนก็ชอบที่จะดูแลผู้ที่อ่อนแออยู่เสมอ

Ark Re Code 301023 03

(มาร์ชาเก่งในการวิ่งระยะสั้นด้วยเร็วที่ผสมผสานกับเทคนิคเฉพาะตัว และยังมีความสามารถในการต่อสู้ที่แข็งแกร่งอีกด้วย!)

Ark Re:Code เริ่มการทดสอบเวอร์ชั่นBetaในเดือนพฤศจิกาย ขณะนี้อยู่ช่วงการลงทะเบียนล่วงหน้า ยิ่งมีคนเข้าร่วมลงทะเบียนมากเท่าไหร่ รางวัลก็จะมากขึ้นตามไปด้วย ผู้เล่นที่ชื่นชอบ Ark Re:Code สามารถไปที่หน้าเว็บไซต์ของ EROLABS เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณต้องการทราบข้อมูลตัวละคร ความคืบหน้าการพัฒนา และข่าวสารล่าสุด กรุณาไปที่แฟนเพจของ Ark Re:Code เพื่อรับข้อมูลโดยตรง!หรือไป ลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ark Re:Code, Facebook page Ark Re:Code, Twitter Ark Re:Code, Discord Ark Re:Code และ Youtube Ark Re:Code

อ่านข่าวเกม Ark Re:Code คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM