ตั้งตารอ The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel III และ IV คลอดแพ็กคู่บน PS5

The Legend of Heroes 30102023 1

NIS America เตรียมวางจำหน่าย The Legend of Heroes: Trails of Cold Stee ภาค 3 และ 4 ในรูปแบบแพ็คคู่ 2 in 1 บน PlayStation 5 ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 สามารถสั่งซื้อตัวเกม Physical ได้ทาง PlayStation Store เตรียมไปสนุกกับเรื่องราวจัดเต็มของวีรบุรุษสงคราม Rean Schwarzer ในสงครามและภัยคุกคามครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นหลังจาก Erebonian Civil War

The Legend of Heroes: Trails of Cold Stee ภาค 3 และ 4 เป็นเกม JRPG แบบเทิร์นเบสซึ่งเปิดให้บริการอยู่บน PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) และจะมี PlayStation 5 เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่มีกำหนดจะออกมาในช่วงต้นปีหน้า นอกจากเกมเพลย์จะดีกว่าแล้วยังจะมี DLC เป็นไอเท่มคอสเมติกให้สามารถโหลดไปใช้ได้ด้วย จุดเด่นของเกมคือเป็นภาคที่เหมาะกับผู้เล่นซึ่งไม่คุ้นเคยกับซีรีส์ Trails มาก่อนสามารถเริ่มต้นนับหนึ่งการผจญภับกับเรื่องราวแบบจัดเต็มจากทั้งสองภาคได้โดยไม่ต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับภาคก่อนหน้า

The Legend of Heroes 30102023 2

ขณะที่ตัว PlayStation 5 ก็เร่งพลังกราฟิกให้ออกมาสวยเป๊ะยิ่งกว่าเวอร์ชั่นไหน และที่แจ่มปังก็คือมีโบนัสเป็นไอเท่มคอสเมติกแถมให้เอาไปใช้ปรับแต่งลุคตัวละคร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel III และ The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV

อ่านข่าว The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM