ส่องตัวอย่างใหม่ Persona 3 Reload เปิดตัวสาวเป๊ะแกนนำกลุ่มพิฆาตเงา

Persona 3 Reload 31102023 3

ATLUS ยังมีตัวอย่างแนะนำตัวละครจาก Persona 3 Reload มาให้ส่องกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็มาถึงอีกหนึ่งคาแร็กเตอร์หลักของเกมคือ Mitsuru Kirijo นักเรียนปีสาม หัวหน้าชมรมฟันดาบ ประธานสภานักเรียนแห่งโรงเรียนมัธยม Gekkoukan High School ทายาทแห่งองค์กรทรงอิทธิพลระดับอินเตอร์ Kirijo Group และหนึ่งในแกนนำกลุ่ม SEES (Specialized Extracurricular Execution Squad) หรือหน่วยปฏิบัติภารกิจพิเศษต่อต้านพวกชาโดว์ Kirijo มีลุคแบบนักธุรกิจสาวมั่นสุดเป๊ะ มี Penthesilea เป็นพลังเพอร์โซน่า ถนัดใช้น้ำแข็งและมีสกิลฮีลลิ่งเป็นทีเด็ด

Persona 3 Reload คือการหยิบเอาซีรีส์ Persona มารีอิมเมจปรับลุคใหม่ให้มีความเป็นโมเดิร์นมากขึ้นทั้่งภาคกราฟิก คุณภาพเกมและหน้าตา UI ที่ดูดีมีสไตล์ มีฉากใหม่ ๆ มีบทสนทนาใหม่ ๆ และการลงเสียงเพิ่มเติม แฟนเกมจะได้สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายมาก ๆ ระหว่างการสำรวจเกาะ Port Island กับบรรดาตัวละครสุดเลิฟ และสร้างเป็นทีมสุดแกร่งเพื่อต่อสู้กับพวก Shadows และเปิดเผยความจริงเบื้องหลังทั้งหมด

ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam และ Microsoft Store) รวมถึง Xbox Game Pass ในช่วงต้นปี 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Persona 3 Reload

อ่านข่าว Persona 3 Reload คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM