Jujutsu Kaisen Cursed Clash เปิดตัววีดีโอตัวละครกลุ่มที่ 3 ที่เล่นได้มาพร้อมความเท่และสกิลสุดอลังการ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 01

Bandai Namco Entertainment Asia ปล่อยตัวอย่างตัวละครที่สามของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash ซึ่งเป็นเกมคอนโซล Jujutsu Kaisen เกมแรกสำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S และ Xbox One ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024  Steam เวอร์ชันจะออกในวันถัดไปคือวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024

โทโดะจากเกียวโตและวิญญาณต้องสาประดับพิเศษเช่นโจโกะและฮานามิก็จะเข้าร่วมการต่อสู้ด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่มีการเผยแพร่ภาพการต่อสู้ของพวกเขา

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 09

คำอธิบายตัวละครที่สามารถเล่นได้

Aoi Todo

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 03

เขาโจมตีด้วยหมัดอันร้อนแรงและศีรษะที่เยือกเย็น และเป็นจอมเวทระดับ 1 จากโรงเรียนมัธยมปลายเกียวโตจูจุสึ จอมเวทย์ผู้มีทักษะสูงที่หมัดเหมือนกอริลลาและควบคุมการต่อสู้ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่ง  แม้ว่าการโจมตีหลายครั้งของเขาจะอยู่ในระยะประชิด เนื่องจากเขาสามารถเปลี่ยนตำแหน่งกับ Boogie Woogie ได้ เขาจึงสามารถเข้าใกล้ศัตรูและหลบเลี่ยงการโจมตีได้ตามต้องการ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 04

Jogo

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 05

คำสาปที่เกิดจากผืนดินที่แผดเผาด้วยไฟที่แผดเผา Zoner ระยะกลางถึงระยะไกลที่วิ่งไปรอบ ๆ สนามรบ บังคับให้ศัตรูต่อสู้ในระยะของเขา ตั้งค่าศัตรูด้วยเทคนิคคอมโบที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา และมองหาโอกาสในการกวาดล้างศัตรูด้วยการโจมตีระยะไกล “Disaster Flames”

เปิดใช้งาน Domain Expansion: โลงศพของภูเขาเหล็กเพื่อดึงดูดผู้เล่นทั้งหมดเข้าสู่โดเมนของคุณในช่วงระยะเวลาหนึ่ง สถิติและเทคนิคพลังงานต้องคำสาปของคุณจะเพิ่มขึ้นภายใน Domain Expansion ดังนั้นจงแสดงการควบคุมศัตรูของคุณอย่างเต็มที่!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 06

Hanami

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 07

คำสาปที่เกิดจากป่าที่รักธรรมชาติและพิชิตสถานที่ด้วยพลังแห่งธรรมชาติ Striker ทุกระยะที่เชี่ยวชาญซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านอย่างล้นหลามบนพื้นสนาม

Long-range restraint! Mid-range launchers! Close-range ใช้ทุกการโจมตีเพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาใกล้เกินไป! ประสิทธิภาพของเทคนิคพลังงานต้องสาปจะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อ “แขนซ้าย” หลุดออก ดังนั้นควรตั้งเป้าไปที่การเคลื่อนไหวที่ตื่นขึ้นในเชิงรุก

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 031123 08

ตัวอย่างตัวละครตัวแรกและตัวที่สองก็มีวางจำหน่ายแล้วเช่นกัน

ในปัจจุบัน ตัวอย่างตัวละครตัวแรกและตัวที่สองยังมีให้ชมบนเว็บไซต์ทางการและ YouTube อีกด้วย ตัวอย่างแรกแนะนำฉากการต่อสู้ของ Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo และ Ryomen Sukuna ในขณะที่ตัวอย่างที่สองนำเสนอ Maki Zen’in, Toge Inumaki และ Panda

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ต่อไปนี้:

*เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการเป็นภาษาญี่ปุ่น

Jujutsu Kaisen Cursed Clash คืออะไร?

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 13

“โอบกอดพลังแห่งพลังงานต้องสาป”

Jujutsu Kaisen ซึ่งตีพิมพ์ต่อเนื่องใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha พร้อมบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม กำลังได้รับการพัฒนาเป็นวิดีโอเกมในบ้านเป็นครั้งแรก!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอคชั่น 2 ต่อ 2 ที่คุณและคู่ของคุณมุ่งเป้าไปที่ความสูงโดยการเรียนรู้ “เทคนิคต้องสาป” ของ Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits ใช้ประโยชน์จากเทคนิคต้องคำสาปอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตัวละครแต่ละตัวมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด และต่อสู้ร่วมกันเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้

เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ต้องคำสาปอันทรงพลังที่พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเทคนิคคำสาปที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและการขยายโดเมน! ตัวละครมากกว่า 15 ตัวจะปรากฏในเกม ดังนั้นโปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 14

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชWebsite ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM