HoYoverse ประกาศเปิดการทดสอบ Closed Beta รอบใหม่ของเกม “Zenless Zone Zero” ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอในเร็วๆ นี้

Zenless Zone Zero 051123 02

ในวันนี้แบรนด์ความบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟระดับโลกอย่าง HoYoverse ประกาศแล้วว่ากำลังจะเปิดการทดสอบ Closed Beta ครั้งที่ 2 การทดสอบลดเสียงรบกวนของเกม Zenless Zone Zeroซึ่งเป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ทุกคนต่างเฝ้ารอในเร็วๆ นี้ ทุกคนจะได้พบกับเนื้อหาที่ได้รับการอัปเดต และปรับปรุงใหม่มากมาย รวมถึงเรื่องราวใหม่ๆ พื้นที่ที่สามารถเข้าไปสำรวจได้ ตัวละครที่สามารถเล่นได้มากขึ้น และระบบการต่อสู้ที่สร้างขึ้นมาใหม่ อีกทั้ง ยังมีการอัปเดตโหมดโต้ตอบในเมือง และการปรับปรุงในเมืองหลักอย่างรอบด้าน การทดสอบครั้งนี้จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการแล้วในขณะนี้: Website Zenless Zone Zero

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ทำให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวของอารยธรรมร่วมสมัยที่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า “Hollow” ในมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ New Eridu สถานที่ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และทรัพยากรในการต่อต้านภัยพิบัติจาก Hollow ก็ได้ลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับโชคชะตา และค่อยๆ กลายเป็นแสงสว่างสุดท้ายของอารยธรรมยุคใหม่ ภายในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Proxy… อาชีพพิเศษที่คอยนำผู้คนเข้าไปสำรวจใน Hollow ก้าวสู่การผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าคู่หู ท้าทายศัตรูสุดแกร่งที่ไม่รู้จัก และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu

Zenless Zone Zero 051123 03

ผลงานนี้ถูกสร้างขึ้นด้วย IP ใหม่ บวกกับวิธีการเล่าเรื่องแบบผสมผสาน การทดสอบใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบทใหม่ที่มี Belobog Heavy Industries เป็นศูนย์กลางอย่างลึกซึ้ง และมันก็เป็นหนึ่งในกลุ่มอิทธิพลที่สำคัญในเกมด้วย การทดสอบนี้ยังมีการเพิ่มโหมดโต้ตอบในเมือง ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปตรวจสอบ Proxy Network ที่รู้จักกันในชื่อ Inter-Knot ในเชิงลึกมากขึ้น เพื่อรับภารกิจคำขอที่แปลกใหม่ หรือเล่นเกมอาร์เคดกับเพื่อนๆ เล่นกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก และเพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นบน Sixth Street ที่เต็มไปด้วยความคึกคัก

Zenless Zone Zero 051123 04

ในด้านของสไตล์งานศิลป์ “Zenless Zone Zero” ใช้ศิลปะและสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับภาพและเสียงอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น บนพื้นฐานของการทดสอบ Closed Beta ในครั้งแรก New Eridu จะเปิดตัวด้วยงานศิลป์ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ ขณะเดียวกัน ดนตรีและเพลงในเกมจะมีความทันสมัย มีชีวิตชีวา และสนุกสนานมากขึ้น ตัวละครใหม่ทั้ง 3 ตัวที่มีภูมิหลังและมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะเดินทางมายัง New Eridu ร่วมเดินทาง และต่อสู้เคียงข้างผู้เล่น

Zenless Zone Zero 051123 05

นอกจากนั้นแล้ว การแอ็กชันที่ดุเดือด และน่าตื่นเต้น ก็เป็นอีกจุดเด่นหลักของเกมนี้เช่นกัน เพิ่มพลังโจมตีอันทรงพลัง และจังหวะสุดมันส์ของแอนิเมชันการต่อสู้ เสริมด้วยกลไกซัปพอร์ตสมบูรณ์ในรูปแบบใหม่ ทั้งหมดนี้ เป็นการสร้างรากฐานของระบบการต่อสู้ในเกมนี้ขึ้นมาใหม่ ให้ผู้เล่นสายแอ็กชันมือใหม่ ได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้าถึงง่าย และในขณะเดียวกัน การทดสอบที่กำลังจะมาถึงของตัวเกม มีการเพิ่มโหมดท้าทายใหม่อย่าง Hollow Zero เข้ามาอีกด้วย ในส่วนนี้ นอกจากจะเป็นเนื้อหาสำคัญของเนื้อเรื่องแล้ว ยังเป็นแหล่งที่มอบประสบการณ์การต่อสู้ ให้กับผู้เล่นสายแอ็กชันรุ่นเดอะอีกด้วย รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่น

Zenless Zone Zero 051123 06

การทดสอบลดเสียงรบกวนในครั้งนี้ได้เปิดรับสมัครแล้ว ผู้เล่นสามารถไปลงทะเบียนได้ที่ >คลิกลงทะเบียน< คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Zenless Zone Zero” ได้ที่ เว็บไซต์ Zenless Zone Zero หรือติดตาม บัญชี Twitter (X)

อ่านข่าวเกม Zenless Zone Zero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM