Persona 3 Reload แนะนำสาวผมม่วงตัวละครสายซัพพอร์ต

Persona 3 Reload 07112023 1

ATLUS มีอีกหนึ่งตัวละครจาก Persona 3 Reload ที่อยากเปิดตัวให้แฟนเกมได้ทำความคุ้นเคยกันล่วงหน้า นั่นก็คือ Fuuka Yamagishi ในคลิปจะมีบางส่วนจาหเกมเพลย์ของสาวนักกิจกรรมในบท Navigator มาให้ได้ส่อง มีฉากให้อาหารแมวส้ม ตอนอ่านนิยาย และตอนทำสวน เห็นชิล ๆ แบบนี้แต่ตอนบู๊ต่อสู้นี่เดือดเอาตาย สาวน้อยผมสีน้ำเงินมี Lucia เป็นพลังเพอร์โซน่าใช้สำหรับแจกบัฟให้ปาร์ตี้จากนอกวงต่อสู้ สามารถใช้ SP ปล่อยสกิลมากมายจาก Tartarus เช่น Jamming ถือเป็นคาแร็กเตอร์ที่จะช่วยปกป้องไม่ให้เพื่อนร่วมทีมได้รับอันตรายจากศัตรูระหว่างลงดัน พลังอื่น ๆ ที่ใช้ได้ก็จะมี Sylphid Aura และ Shock Noise และบทบาทหลักคือการเป็นเนวิเกเตอร์ แฟน ๆ ก็จะไม่ค่อยได้เห็นสาว Yamagishi ออกไปบู๊เองสักเท่าไร

Persona 3 Reload คือการหยิบเอาซีรีส์ Persona มารีอิมเมจปรับลุคใหม่ให้มีความเป็นโมเดิร์นมากขึ้นทั้่งภาคกราฟิก คุณภาพเกมและหน้าตา UI ที่ดูดีมีสไตล์ มีฉากใหม่ ๆ มีบทสนทนาใหม่ ๆ และการลงเสียงเพิ่มเติม แฟนเกมจะได้สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายมาก ๆ ระหว่างการสำรวจเกาะ Port Island กับบรรดาตัวละครสุดเลิฟ และสร้างเป็นทีมสุดแกร่งเพื่อต่อสู้กับพวก Shadows และเปิดเผยความจริงเบื้องหลังทั้งหมด

ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam และ Microsoft Store) รวมถึง Xbox Game Pass ในช่วงต้นปี 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Persona 3 Reload

อ่านข่าว Persona 3 Reload คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM