ผีปอบอาละวาด Tokyo Ghoul: Break The Chains เปิดโหลดครบทั้งสองสโตร์

Tokyo Ghoul Break The Chains 09112023 5

ผีปอบโตเกียวออกอาละวาด Komoe Game นำความฟินจาก Tokyo Ghoul: Break The Chains มาให้บริการกันแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็รับไปเลยจุก ๆ กับไอเท่มของรางวัลมากมาย เช่น ตั๋วซัมมอน อวาตหรือเฟรมอวตาร์สุดเอ็กซ์คลูสีฟ หลังยอดลงชื่อทะลุเป้าสูงสุดที่ตั้งไว้คือ 1.5 ล้านยูสเซอร์

 

เปิดโลกแห่งกูลวันแรกจะมีคาแร็กเตอร์ตัวละครคนโปรดของแฟน ๆ มาให้ได้เลือกเล่นจุใจ รวมทั้งจะมีฉากในตำนานถูกนำกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งในรูปของอนิเมะ CG สุดเซลเฉดแบบ 3D และในอีเวนท์ซัมมอนก็จะมีสองตัวละครสุดป๊อปคือ Ken Kaneki และ Kisho Arima มาให้ลุ้นสะสมแบบ Limited Time

Tokyo Ghoul Break The Chains 09112023 2

เกมการ์ดแนวางแผนแบบเทิร์นเบส Tokyo Ghoul: Break The Chains มาพร้อมสตอรี่ไลน์ที่เล่าถึงความขัดแย้งระหว่างมนุษย์และกูล เป็นความซับซ้อนซ่อนเงื่อนที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจ ตัวเกมมีระบบ Co-op ให้สามารถชาเลนจ์ผู้เล่นอื่น มีโหมด PvP และ Element ความสนุกจากเกมเพลย์อีกหลายรูปแบบ จะมี Ken Kaneki นำทัพตัวละครที่แฟนมังงะคุ้นเคยกันดีมาร่วมสร้างความสนุกร่วมกับ Toka Kirishima, Rize Kamishiro, Kotaro Amon และ Shuu Tsukiyama ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Tokyo Ghoul: Break The Chains

Tokyo Ghoul Break The Chains 09112023 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tokyo Ghoul Break The Chains 09112023 4

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าว Tokyo Ghoul: Break The Chains คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM