การีนาเตรียมเปิดเกม Black Clover M : Rise of the Wizard King 30 พ.ย. นี้!

Black Clover M 131123 02

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 นี้ การีนาจะเปิดให้บริการเกม Black Clover M : Rise Of The Wizard King อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งทาง App Store และ Google Play Store เพื่อเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ ร่วมต่อสู้ไปเหล่าจอมเวท และพบกับการผจญภัยอีกมากมาย!

https://www.youtube.com/watch?v=Ir6evfRcQ0g

พบสกิลและเสียงพากย์ตัวละครจากอนิเมะต้นฉบับได้ที่วิดีโอแนะนำ Black Clover M

เริ่มต้นการผจญภัยในโลกเวทมนตร์ไปกับ Black Clover M  พร้อมกับตัวละครสุดโปรดในวิดีโอแนะนำตัวใหม่ล่าสุด นำเสนอฉากภายในเกมของ Black Clover M แบบจัดเต็ม ในวิดีโอนี้ทุกคนจะได้เห็นถึงสกิลที่โดดเด่นและเสียงพากย์ต้นฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครในเกมโดยทีมนักพากย์ต้นฉบับจากซีรีส์อนิเมะ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสโลกแห่งกริมัวร์ การต่อสู้สุดอลัง และการผจญภัยที่น่าหลงใหลอย่างเต็มอรรถรส โดยเสียงพากย์มีทั้งภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ และมาพร้อมคำบรรยายใน 8 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ สเปนเม็กซิกัน โปรตุเกสแบบบราซิล เยอรมัน ฝรั่งเศส จีนดั้งเดิม ไทย และอินโดนีเซีย

แจกฉลองลงทะเบียนครบ 5 ล้าน!

ตั้งแต่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เกม Black Clover M ได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม และมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจากเกมเมอร์กว่า 5 ล้านคนทั่วโลก จนสามารถปลดล็อกรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าขั้นต่าง ๆ ได้สำเร็จ

Black Clover M 131123 03

เพื่อเป็นการฉลองการลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกครบ 2.5 ล้าน และ 5 ล้านคน การีนาขอมอบตัวละครที่สามารถรับได้เมื่อเปิดตัวเกมให้กับผู้ลงทะเบียนทุกคน ตัวละครจอมเวทคลาสฮีลเลอร์ มิโมซา ระดับ SR พร้อมด้วยคอสตูมสุดพิเศษอย่าง เครื่องแบบคาเฟ่ โดยชุดสุดแสนน่ารักนี้ไม่เคยปรากฏในซีรีส์ “Black Clover” หรือในอนิเมะที่ไหนมาก่อน ออกแบบมาเพื่อ Black Clover M โดยเฉพาะ!

นี่คือโอกาสพิเศษให้ผู้เล่นได้รับของขวัญชิ้นนี้ พร้อมกับรับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น แบล็กคริสตัล, ตั๋วอัญเชิญ ในตอนเปิดเกม เพราะฉะนั้นใครยังไม่ได้ลงทะเบียน ต้องรีบมาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อปลดล็อกสิทธิ์รับรางวัล!

Black Clover M 131123 04

มิโมซาเป็นสมาชิกอัศวินเวทมนตร์ของหน่วยรุ่งอรุณสีทอง และเป็นเชื้อพระวงศ์ตระกูลเวอร์มิเลียน ซึ่งเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ เป็นอย่างดีว่า เธอเป็นหนึ่งในจอทเวทรักษาที่ร่าเริงที่สุดในซีรีส์ “Black Clover” และใน Black Clover M ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงเวทมนตร์พืชสายฟื้นฟูอันยอดเยี่ยมของเธอ ซึ่งเวทมนตร์ของเธอจะช่วยรักษาอาการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีม และเธอจะเป็นจอมเวทคลาสฮีลเลอร์ที่แข็งแกร่งของคุณ

Black Clover M 131123 05

เมื่อเกมเปิดตัวแล้ว ผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามเราบนโซเชียลมีเดียจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้:

  • ยูล x 100,000
  • พลังงาน x 30
  • มันฝรั่งเป๊าะแป๊ะ x 10
  • แบล็กคริสตัล (ฟรี) x 300
  • ตั๋วอัญเชิญสายสัมพันธ์ x 20
  • มิโมซา SR
  • คอสตูมมิโมซา – เครื่องแบบคาเฟ่

Black Clover M 131123 06

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ที่จะถึงนี้ แฟน ๆ และผู้เล่นจะสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกิล และเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครได้บนเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยและปลดปล่อยเวทมนตร์ในตัวคุณออกมา ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Black Clover M บน [App Store/Google Play Store] ได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page Black Clover M TH ,Tiktok Black Clover M THTwitter Black Clover M TH และ Youtube Black Clover M TH

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Black Clover M 131123 07

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Clover M: Rise of the Wizard King คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM