พบกับตัวละครตัวสุดท้ายของ TEKKEN 8 “เรนะ” นักเรียนปริศนาจากโรงเรียนเทคนิคมิชิมะ

TEKKEN 8 141123 01

ตัวละครชุดเริ่มต้นสำหรับ TEKKEN 8 ได้รับการเปิดเผยครบทุกตัวแล้วโดยส่งท้ายด้วยเรนะ ซึ่ง “เรนะ อัสนีสีม่วง” ใช้ท่าต่อสู้อันรวดเร็วดุจดั่งสายฟ้าฟาดเพื่อกดดันคู่ต่อสู้ เธอเต็มไปด้วยปริศนาซึ่งปรากฏข้อเท็จจริงเพียงแค่ว่าเธอเป็นนักเรียนจากโรงเรียนเทคนิคมิชิมะ เธอยังให้ความสนใจในตัวจินเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการที่จะได้ต่อสู้กับเขา

TEKKEN 8 141123 02

ตัวละครในเกมนี้ทั้ง 32 ตัวมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ระหว่างคาซามะ จิน กับมิชิมะ คาซึยะ นอกจากจะเล่นเป็นสองตัวเอกที่ว่าได้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นเป็นตัวละครยอดนิยมในหมู่แฟนเกมอย่างพอล ฟีนิกซ์ หรือโยชิมิตสึ หรือจะเลือกเล่นตัวละครที่กลับสู่สังเวียนอีกครั้งอย่างคาซามะ จุน หรือเรเวน ตลอดจนตัวละครใหม่แกะกล่องทั้ง 3 ตัว ได้แก่ อาซูเซนา, วิคเตอร์ เชอวาลิเย และเรนะ ซึ่งตัวละครทั้งหมดใน TEKKEN 8 ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยใช้ประโยชน์สูงสุดจากฮาร์ดแวร์ยุคใหม่ล่าสุดเพื่อนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นสำ หรับผู้เล่น

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam® ด้วยสมรรถนะสูงสุดของคอนโซลยุคใหม่ในการนำเสนอประสบการณ์ด้วยภาพอันน่าทึ่งพร้อมกับแอ็กชันต่อสู้ที่ดุดันและตื่นตาตื่นใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM