ไลฟ์สด Dragon’s Dogma II จัดหนักเกมเพลย์และข้อมูลล่าสุด

Dragons Dogma 2 19112023 1

Capcom นับถอยหลังเริ่มอีเเวนท์ไลฟ์สด Dragon’s Dogma II Showcase 2023 ผ่านช่องทาง YouTube และ Twitch ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023 งานนี้ เกมได้ Hideaki Itsuno จะแท็กทีมโปรดิวเซอร์ Yoshiaki Hirabayashi นำข้อมูลล่าสุดจาก Dragon’s Dogma II ไอพีทายาทแห่งความคลาสสิกของ Dragon’s Dogma (2012) มาเปิดเผยแบบจัดหนักพร้อมกับเกมเพลย์ชิ้นใหม่ที่มีความยาวรวมกันถึง 15 นาที ซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์อะไรเพิ่มเติมจากอัปเดตคราวที่แล้วก็ต้องไปลุ้นกันหน่อยแล้ว

Hideaku Itsuno เคยปล่อยข้อมูลบางส่วนของ Dragon’s Dogma II ออกแล้วในงาน Capcom Showcase 2023 เช่น ระบบต่อสู้ คาแร็กเตอร์ AI แนวเกมแบบ Action RPG อาชีพของตัวละคร อาวุธและสกิลต่าง ๆ รวมถึง Element ที่จะมีให้ใช้เพื่อสร้างการโจมตีสุดทรงพลังฟาดศัตรู ไดเร็กเตอร์คนดังยังพูดถึงเกมเพลย์แบบ Single-Player Co-op มีตัวละคร AI เป็นผู้ช่วยทำภารกิจ งานกราฟิกที่มีความละเอียดถูกต้องตามหลักฟิสิกส์มากขึ้นจากเอ็นจิ้่น RE ENGINE และฉากแอคชั่นมันสุดฟิน

ล่าสุด Dragon’s Dogma II อยู่ระหวางการพัฒนาลง PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) แต่ยังไม่มีประกาศว่าจะพร้อมเปิดให้บริการได้เมื่อไร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon’s Dogma II

อ่านข่าว Dragon’s Dogma II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM