สงครามยังไม่จบ Enclave HD เปิดแนวรบใหม่บน PlayStation 5

Enclave HD 21112023 1

นับถอยหลังมหากาพย์สงคราม Enclave HD เปิดแนวรบใหม่บน PlayStation 5 เป็นแพลตฟอร์มล่าสุดต่อจาก PlayStation 4, Xbox One และ Switch ในวันที่ 5 ธันวาคม 2023 ค่าย Ziggurat Interacitve ยืนยันแฟนเกมจะฟินยิ่งกว่ากับเอฟเฟกต์สั่นสะเทือนสุดสมจริง (Haptic trigger effects) ผ่านจอยเกม DualSense สุดเอ็กซ์คลูสีฟเฉพาะตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 5

Enclave HD เป็นเกม Action RPG สงครามยุคกลางสุดเดือดที่มาพร้อมสองเนื้อเรื่องแคมเปญแยกจากกัน แต่เป้าหมายมีหนึ่งเดียวคือการร่วมรบกับกองกำลังแห่งแสงหรือกองทัพจากความมืด แต่ละฝั่งจะมีตัวละครให้เลือก 6 คาแร็กเตอร์เท่ากัน เช่น อัศวิน จอมเวท ดรูอิด เบอร์เซิร์กเกอร์ มือสังหาร และก็อบลิน มีทั้งอาวุธเป็นดาบ หน้าไม้และคาถาให้ใช้สู้รบเพื่อตัดสินอนาคตของ Celenheim

Enclave HD 07062023 1

จุดเด่นของ Enclave HD มีทั้งฉากแอคชั่นต่อสู้ที่รวดเร็วในสไตล์การสู้รบในสงครามโบราณยุคกลาง มีโหมดเนื้อหาแยกเป็นสองแคมเปญที่มาพร้อมตอนจบที่ต่างกัน มีตัวละครให้ใช้งาน 12 คาแร็กเตอร์ มีบอสศัตรูที่มีจุดอ่อนและต้องใช้วิธีต่อสู้ต่างกันไป มีโหมดติวสอนให้เข้าใจก่อนเริ่มเล่นจริง มีความยากแบ่งเป็น 3 ระดับ และเพลงประกอบสุดอลังการ

อ่านข่าว Enclave HD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM