Luna Origin : มาแล้วกิจกรรมที่เหล่าผู้เล่นรอคอย “สงครามชิงปราสาท” พร้อมแฟชั่นและพาหนะสุด Cool วันนี้!

Luna Origin 231123 02

เรื่องการอัปเดตอย่างต่อเนื่องก็ต้องยกให้เขาเลยกับ Luna Origin เพราะมีการอัปเดตตัวเกมทุกสัปดาห์กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าสัปดาห์นี้ก็เช่นเคย กับการอัปเดตเพิ่มของใหม่อีกเพียบ โดยการอัปเดตในครั้งนี้จะมีการเพิ่ม “ภารกิจรายวันชุดใหม่ Festival O3” ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก หาไอเทมไปแลกของรางวัลมากมาย พร้อมกับการเพิ่ม “แฟชั่นและพาหนะใหม่” ที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่าชุดนี้ต้องมี เพราะเป็นอะไรที่อลังการงานสร้างมาก ปิดท้ายกับข้อมูลการอัปเดตครั้งใหญ่ที่จะถึงนี้ กับ “Siege มหาสงครามชิงปราสาท” ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันได้เลย

https://youtu.be/YtzhZ_OpSrk

สัตว์เทพตัวใหม่ “มังกรบริสุทธิ์”

เรียกว่าเป็นหนึ่งในสัตว์พาหนะระดับ RS ที่ทรงคุณค่าและอลังการงานสร้างเทียบเท่าระดับ U และ UR เลยทีเดียว แถมมาพร้อมกับความสามารถในการเพิ่มค่าสเตตัสที่ไม่ธรรมดา เป็นสัตว์พาหนะที่เหมาะกับผู้เล่นสาย PvP เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีสเตตัสเพิ่มพลังโจมตีขณะ PvP 10% ยังมีสเตตัสดูดซับดาเมจ 10% อีกด้วย แถมยังมีสเตตัสในส่วนของการเพิ่มค่า Max HP และ Max MP เพิ่มให้อีกอย่างละ 10% เรียกได้ว่าครบเครื่องมากๆ ใครที่อยากเป็นเจ้าของ “มังกรบริสุทธิ์” ก็สามารถเปิดสุ่มกาชาจาก “กล่องพาหนะมังกรบริสุทธิ์” ได้เลย เพราะจะเพิ่มโอกาสได้รับเจ้า “มังกรบริสุทธิ์” ถึง 50% เมื่อการเปิดครั้งนั้นได้พาหนะระดับ RS บอกก่อนนะครับว่า “กล่องพาหนะมังกรบริสุทธิ์” เปิดขายเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ช้าอดนะตัวเธอว์

Luna Origin 231123 03

ชุดแฟชั่นใหม่ “สัตว์อัศวินโบราณ”

อีกหนึ่งแฟชั่นใหม่ที่อัปเดตเข้ามาในสัปดาห์นี้ ในส่วนของค่าสเตตัสอาจจะเหมือนกับชุด “ทักสิโด้” ที่เพิ่งอัปเดตไปครั้งที่แล้ว แต่ใครที่มี “มังกรบริสุทธิ์” ไว้ในครอบครองแล้ว บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแฟชั่น “สัตว์อัศวินโบราณ” เพราะเมื่อใส่แล้วขี่ “มังกรบริสุทธิ์” จะเป็นอะไรที่เข้ากันแบบสุดๆ เลยหล่ะ แน่นอนว่าการอัปเดตครั้งนี้จะมาพร้อมกับ “กล่องสุ่มแฟชั่นสัตว์อัศวินโบราณ” ซึ่งเมื่อเปิดและได้รับแฟชั่นระดับ RS ก็จะมีโอกาสได้รับชุด “สัตว์อัศวินโบราณ” เพิ่มขึ้นอีก 50% ใครที่อยากได้ชุดนี้ แนะนำว่าให้หาเพชรมาเปิดสุ่มในช่วงนี้จะคุ้มที่สุด บอกเลยว่าใส่แล้วสวยเท่บาดใจ แถมได้สเตตัสอย่างโหดอีกด้วย

Luna Origin 231123 04

ภารกิจรายวันชุดใหม่ “Festival O3”

ในแพทช์นี้มีการอัปเดต “ภารกิจรายวัน” ชุดใหม่ ไอเทมที่ผู้เล่นจะได้รับหลังจากทำภารกิจเสร็จสิ้นตามเงื่อนไขคือ “โอโซน” โดยผู้เล่นสามารถนำไปแลกเป็นไอเทมต่างๆ ได้ที่ NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ ปราสาทเนร่า สำหรับไอเทมที่น่าสนใจในการแลกเปลี่ยนหลักๆ จะเป็นแฟชั่น “ชุดไนต์คลับ” และ “ใบรับรองเทพธิดา” พร้อมกับหินอัปเกรดประเภทต่างๆ ภารกิจทำง่ายของรางวัลคุ้มค่าแบบสุดๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาด

Luna Origin 231123 05

Luna Origin 231123 06

Luna Origin 231123 07

กล่องคอสตูม 20 บาท เปิดปุ๊บ รับปั๊บ ไม่ต้องลุ้น!!

ใครที่เป็นสายแฟชั่นต้องชอบกล่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นกล่องที่เปิดแล้วจะได้รับคอสตูมไปใช้งานได้เลยทันที โดยไม่ต้องสุ่มหรือลุ้นใดๆ แถมขายเพียงแค่กล่องละ 20 บาทเท่านั้น เรียกว่าถูกแสนถูก แถมคุ้มค่ามากอีกด้วย โดยในสัปดาห์นี้ชุดที่จะวางขายก็คือ “แฟนซีไอดอล” สุดน่ารัก วิบวับ วิบวับ นั่นเอง ใครที่อยากได้ต้องรีบซื้อนะเออ เพราะสามารถซื้อได้เพียงไอดีละ 1 ครั้งเท่านั้น และจำหน่ายเพียงแค่ 2 สัปดาห์ สิ้นสุดการขาย วันที่ 6 ธันวาคม 2566 นี้ พลาดแล้วจะเสียดาย

Luna Origin 231123 08

อัปเดตแฟชั่น “ผ้าทอในตำนาน” ชุดใหม่

สำหรับใครที่ฟาร์มมอนสเตอร์จน “ผ้าทอในตำนาน” เหลือๆ ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร สัปดาห์นี้มีเฮแน่นอน เพราะมีชุดที่สามารถใช้ “ผ้าทอในตำนาน” ผลิตได้เพิ่มเข้ามาอีก 1 ชุดด้วยกัน คือ “แบล็คฟังกี้” ชุดสไตล์ฟังกี้สุดเท่ ส่วนวิธีการผลิตก็เช่นเคย คือ เข้าไปเมนู “ผลิต” เลือกที่หัวข้อ “Event” จากนั้นเลือกชุดที่ต้องการผลิตได้เลย หรือ จะเอา “ผ้าทอในตำนาน” ไปแลกโดยตรงในหน้าต่างไอเทมมอลล์เพื่อส่งให้เพื่อนก็ได้เช่นกัน

Luna Origin 231123 09

เตรียมพร้อมศึกใหญ่ Siege มหาสงครามชิงปราสาท

เรียกว่าเป็นหนึ่งในการอัพเดทใหญ่ของ  Luna Origin เลยก็ว่าได้ กับการเพิ่มระบบ “Siege มหาสงครามชิงปราสาท” เข้ามาในการอัปเดตนี้ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่ายังไม่ได้เริ่มในสัปดาห์นี้ แต่จะเริ่มในสัปดาห์หน้า ซึ่งมีสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับกิลด์และพันธมิตรที่จะเข้าร่วมนั่นก็คือ “การประมูลสิทธิ์ในการเข้าร่วมสงคราม” (ย้ำอีกครั้งว่าสำคัญมาก) หัวหน้ากิลด์จะต้องเข้าร่วมประมูลสิทธิ์โดยมีการเปิดให้เข้าร่วมประมูล

เปิดประมูลประจำสัปดาห์

เริ่มประมูล ทุกวันพุธ  เวลา 0.01 น.

สิ้นสุดประมูล วันพฤหัสบดี เวลา 23.59 น.

การแข่งขันเพื่อแย่งชิงปราสาท

การต่อสู้และแข่งขันในสงครามมีทุกวันศุกร์ เวลา 21.10 – 21.40 น.

เงื่อนไขและวิธีการ

สามารถประมูลโดยไปที่ เมนู Guild > Siege เลือกปราสาทที่ต้องการ และคลิกที่ Bid จากนั้นใส่จำนวน Sky Light ที่ต้องการลงประมูล

ปราสาทที่สามารถทำการประมูลเพื่อเข้าแข่งขันได้ในขณะนี้ จะมี 2 ปราสาท คือ Alker Castle และ Nera Castle หากทำการลงประมูลปราสาทใดปราสาทหนึ่งไปแล้ว จะไม่สามารถลงประมูลในอีกปราสาทได้

Luna Origin 231123 10

เปิดศึก Siege มหาสงครามชิงปราสาท ครั้งแรกใน Luna Origin

สำหรับกิลด์ไหนที่ต้องการจะเข้าร่วมสงครามให้เตรียมความพร้อมและเตรียมตัวประมูลสิทธิ์การเข้าร่วมได้เลย โดยการประมูลสิทธิ์การเข้าร่วมสงคราม Siege ครั้งแรกมีกำหนดการดังนี้

  • เริ่มประมูลสงครามครั้งแรก วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 0.01 น.
  • สิ้นสุดการประมูลสงครามครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 23.59 น.

*** เฉพาะกิลด์ที่ติดอันดับการประมูลเท่านั้นที่จะสามารถเข้าแข่งขันชิงปราสาทได้ ***

การแข่งขันเพื่อแย่งชิงปราสาท

สงครามจะเริ่มในวันศุกร์ ที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 21.10 – 21.40 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ในครั้งแรกที่เปิดระบบ Siege War นั้นปราสาทจะอยู่ในสถานะไม่มีเจ้าของ
  • สิทธิ์การเป็นเจ้าของปราสาทในครั้งแรก จะถูกพิจารณาจากกิลด์ที่สามารถลงประมูล Sky Light Point ได้สูงสุดอันดับหนึ่ง
  • กิลด์ที่เป็นเจ้าของปราสาท จะมีหน้าที่เป็นฝ่ายป้องกันปราสาท และอีก 3 กิลด์ที่ลงประมูลอันดับรองลงมา จะมีหน้าที่เป็นฝ่ายบุกยึดปราสาท
  • ในระหว่างการประมูลจะสามารถแก้ไขจำนวน Sky Light ที่ลงประมูลได้ตลอดระยะเวลาการประมูล แต่ต้องแก้ไขจำนวนให้มากกว่าที่เคยลงประมูลไว้ครั้งก่อน
  • หากมีการลงประมูล Sky Light Point ในจำนวนที่เท่ากัน จะยึดกิลด์ที่ลงประมูลถึงจำนวนนั้นๆก่อนได้อันดับสูงกว่ากิลด์ที่ลงประมูลทีหลัง
  • กิลด์ที่ประมูลไม่ติดอันดับ จะได้รับ Sky Light Point คืนทั้งหมด
  • หลังประมูลและจบการแข่งขันในส่วนชิงปราสาทแล้ว กิลด์ที่เป็นเจ้าของปราสาทจะไม่ต้องทำการประมูลในครั้งต่อไป และจะมีหน้าที่เป็นฝ่ายป้องกันปราสาทโดยอัตโนมัติ

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดการอัปเดตในสัปดาห์นี้ ตัวเกมยังมีการอัปเดตกิจกรรมปลีกย่อยอื่นๆ อีกหลายอย่าง และมีการแก้ไขบัคบางส่วนด้วย ส่วนผู้เล่นคนไหนที่ยังไม่ได้เล่น Luna Origin และอยากเข้าไปสัมผัสกับตัวเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Luna Origin เพิ่มเติมได้ที่

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Luna Origin 031123 21

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Luna Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM