5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 177

top game 26 11 23

เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้าเลย มีเกมมือถือใหม่ ๆ หลากหลายแนว จากทีมผู้พัฒนาชั้นนำและเหล่าผู้พัฒนาอินดี้ที่ทยอยเปิดให้บริการในสัปดาห์นี้กันเพียบเลย และเราก็ไม่พลาดรวบรวมเกมที่น่าเล่นมากที่สุดพร้อมแถมเกมพิเศษ ๆ มาให้เพื่อน ๆได้เลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง จะมีเกมไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

TFT: Teamfight Tactics (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยมาอย่างยาวนานนั้นก็คือเกม TFT: Teamfight Tactics เกม PvP ต่อสู้อัตโนมัติ จากทีมผู้พัฒนาเลื่องชื่ออย่าง Riot Games ที่จะพาทุกคนไปสนุกกับการวางแผนกลยุทธ์ในสนามดวลแบบพบกันหมด 8 คน พบเจอกับเหล่าแชมเปี้ยนหลากหลายคลาส หลายความสามารถโดยอิงจากจักรวาลหลักอย่าง LoL นั้นเอง สร้างทีมสุดแข็งแกร่ง สร้างคอมโบคลาสแชมเปี้ยนเพื่อโบนัสสุดพิเศษ ชิงไหวชิงพริบกับคู่ต่อสู้ มีระบบแรงค์ให้ไต่อันดับ สามารถเล่นได้หลายแพลตฟอร์มทั้งมือถือและ PC

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TFT: Teamfight Tactics คลิกที่นี่


Jujutsu Kaisen: Phantom Parade (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกหนึ่งเกมที่มีแฟนอนิเมะ Jujutsu Kaisen เฝ้ารอคอยในตอนนี้ก็คงต้องยกให้เกม Jujutsu Kaisen: Phantom Parade ที่มาในรูปแบบ Turn-based RPG พัฒนาโดย Sumzap และเปิดให้บริการโดย Toho โดยตัวเกมจะเล่าเรื่องราวตามแบบต้นฉบับมังงะ พบกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย ให้เพื่อนจัดทีมออกลุยในด่านต่าง ๆ เลือกใช้สกิลความสามารถของตัวละครให้เหมาะสมกับสถานการณ์ จัดเต็มเสียงพากย์และงานภาพชวนเล่น ใครที่เป็นแฟนมังงะเรื่องนี้ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen: Phantom Parade คลิกที่นี่


https://youtu.be/utidGCiprOU

Overlord: King of Nazarick (สโตร์จีน)

เกมมือถือน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนาอย่าง Bilibili ที่หันมาเอาดีด้านพัฒนาเกม ที่ตอนนี้เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Overlord: King of Nazarick เกมมือถือ RPG ผสมแนววางกลยุทธ์ ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะ Overlord มาเกิดใหม่เป็น Supreme Being ออกเดินทางไปผจญภัยพร้อมกับเหล่าผู้พิทักษ์ และตัวละครอื่น ๆ ที่มาพร้อมสกิลพิเศษ ออกเดินทางสำรวจแผนที่อย่างอิสระ พบเจอฉากคัตซีนที่คุ้นเคย สามารถดปลี่ยนตัวละครหลักได้โดยไม่เสียทรัพยากร สัมผัสประสบการณ์การดวลการ์ดอันดุเดือด งานภาพเสียงจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Overlord: King of Nazarick คลิกที่นี่


Soul Knight Prequel (สโตร์ไทย)

เกมมือถือคุณภาพดีอีกหนึ่งเกมน่าเล่นในสัปดาห์นี้นั้นก็คือเกม Soul Knight Prequel เกมมือถือ pixel RPG จากผู้พัฒนาอย่าง ChillyRoom จัดเต็มเรื่องราวอันน่าติดตามช่วยฮีโร่ในดินแดนมหัศจรรย์ มีคลาสอาชีพที่หลากหลายให้เลือกเล่น และยังมีคลาสไฮบริดอีก 12 คลาสและทักษะไฮบริดอีกว่า 130 แรูปแบบให้เราเลือกปรับแต่งการโจมตีได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนอุปกรณ์อีกว่า 900 ชิ้นให้เลือกใช้งาน ร่วมทีมกับเพื่อนทั้งแบบออนไลน์และ Lan มีโหมดฤดูกาลที่จะอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ อยู่เสมอ มีระบบพักผ่อนในบ้าน ดูแลสวนแบบชิล ๆ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Soul Knight Prequel คลิกที่นี่


Nine Chronicles (สโตร์ไทย)

เกมที่เคยเปิด Soft lanch ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้เปิดให้ลุยกันสักทีกับเกม Nine Chronicles จากทีมผู้พัฒนา Planetarium โดยตัวเกมเป็นเกมแนว RPG P&E เล่าเรื่องราวการเดินทางในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ รับบทเป็นตัวละครครึ่งคนครึ่งสัตว์ ปรับแต่งตัวละครในสไตล์ที่ชื่นชอบ เริ่มต้นการออกผจญภัย ออกต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ อัปเกรดอาวุธ ชุดเกราะ คราฟท์ไอเทม ดวลเดือดกับบอสโลก มีระบบอารีน่า ระบบซื้อขาย ระบบ Stake รางวัล นอกจากนี้ยังมีระบบเหรียญ NCG Token ให้สะสมแลกเปลี่ยนเป็นเงินอีกด้วย เล่นเพลินเล่นสนุก และตัวเกมยังมีเวอร์ชั่น PC บน Steam อีกด้วย ไปกด Wishlist รอกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Nine Chronicles คลิกที่นี่


WENT: Refactor (สโตร์ไทย)

เกมงานภาพสวยแจ่มน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Windplay Game ที่ตอนนี้เปิด Early access ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลุยในเกม WENT: Refactor เกมมือถือแนว Visual Novel เล่าเรื่องราวการเดินทางของเด็กสาวนักสืบที่มีความสามารถในการอ่านใจผู้คนด้วยการแฮกเข้าสู่สมอง ตามหาหลักฐานต่าง ๆ นำข้อมูลที่ได้รับมาไขปริศนา โดยทุกการกระทำของตัวเราจะมีผลต่อเส้นเรื่องจะไปสู่ตอนจบหรือเกมโอเวอร์ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกของเรา จัดทีมออกลุยในด่านต่าง ๆ มีระบบ Idle ต่อสู้ได้อัตโนมัติ เลือกอุปกรณ์สวมใส่ให้เหมาะสม ทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครแบบเชิงลึก และยังมาพร้อมงานภาพสวยน่าเล่นมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม WENT: Refactor คลิกที่นี่


Twinkle Star Knights (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมสุดเซ็กซี่จากทีมผู้พัฒนาอย่าง DMMGAMES ที่พึ่งเปิดให้เล่น Twinkle Star Knights เกมมือถือ Turn-based RPG สนุกไปกับเรื่องราวของเหล่าสาว ๆ Star Knight สร้างโรงเรียนแห่งใหม่ขึ้นมาเพื่อฝึกฝนให้เหล่าสาว ๆ ให้แข็งแกร่ง จัดทีมเหล่าสาว ๆ สร้างคอมโบการต่อสู้อันแข็งแกร่ง เพื่อช่วยโลกจากภัยคุกคาม นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องลับให้เราได้กระชับความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครสาวอีกด้วย งานภาพจัดเต็มความหวาบหวิวตามสไตล์ DMMGAMES

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Twinkle Star Knights คลิกที่นี่


So Many Beauties In Jianghu (สโตร์ไต้หวัน)

เกมมือถือน่าเล่นที่พึ่งเปิด Early Access เมื่อเร็ว ๆ นี้กับเกม So Many Beauties In Jianghu ที่มาในรูปแบบ Turn-Based RPG จากทีมผู้สร้าง AXE TECHNOLOGY เดินทางในโลกที่เต็มไปด้วยดาบ ตามหาเหล่าอัศวินสาวกว่า 100 คนที่มีความสวย เซ็กซี่ ความสามารถ ทักษะที่แตกต่างกันออกไปให้เราเลือกจัดทีม สามารถเปลี่ยนตัวละครหลักได้อย่างอิสระโดยผ่านการสืบทอด มีโครเรื่องกว่า 5 แสนคำ และ 23 นิกายให้ตะลุย งานภาพกราหิกมาในรูปแบบ 2D Live สมจริง และยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมสนุกอีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม So Many Beauties In Jianghu คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่จัดเต็มกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่จากค่ายเกมดัง ๆ มากมาย และอีกหลายเกมน่าเล่นจาก IP มังงะชื่อดังที่เปิดให้แฟนเกมได้เล่นกัน เพื่อน ๆ ไปเล่นเกมไหนมาแล้วแวะมาป้ายยากันได้นะ และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมมือถือเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างก็รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM