NIKKE VICTORY DAY งานฉลองครบรอบ 1 ปี เกม NIKKE รวมพลล้นสามย่านมิตรทาวน์ ผู้บัญชาการนับพันร่วมกิจกรรมแน่นตลอดวัน!

NIKKE 241123 02

Level Infinite จัดงานออฟไลน์อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอบแทนผู้บัญชาการชาวไทยแฟนเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟที่เปิดให้บริการครบรอบ 1 ปี กับงาน ‘NIKKE VICTORY DAY’ จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 18.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้บัญชาการกว่า 1,500 คนที่ปรากฎตัวเข้าร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสายตลอดระยะเวลางาน 8 ชั่วโมง รวมถึงเหล่าคอสเพลเยอร์ สตรีมเมอร์และสื่อเกมมากหน้าหลายตาที่ปรากฎตัวในงานนี้เช่นกัน

NIKKE 241123 03

ภายในงาน ‘NIKKE VICTORY DAY’ ทาง NIKKE ได้จัดบูธกิจกรรมกว่า 9 จุด ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับภารกิจต่างๆ อาทิเช่น บูธ ELYSION ที่ผู้ร่วมงานจะต้องเข้าร่วมภารกิจของอิงกริดและเล่นเกมในโหมด Shooting Range ตามเงื่อนไขที่กำหนด บูธ MISSILIS ที่ผู้บัญชาการต้องรวมทีม 5-7 คน สวมบทเป็นนักสืบเพื่อหา NIKKE ที่ถูกกลืนกินจากเบาะแสที่มีให้ บูธ TETRA ที่ผู้บัญชาการสามารถเลือกรับ NIKKE มินิเค้ก หรือ สเปลนดามิน (Homemade) 1 ชิ้น เพียงออกคำสั่งที่กำหนดกับสาวๆ นิกเกะ และบูธ NIKKE Assemble! ที่เป็นจุดถ่ายรูปกับเหล่านิกเกะฮอตฮิตติดเมต้ากว่า 20 ตัวละคร!

NIKKE 241123 04

นอกจากนี้ภายในงานยังมี NIKKE VICTORY CAKE เค้กเฉลิมฉลองขนาดใหญ่ ให้ผู้ร่วมงานมาร่วมเขียนคำอวยพรและความประทับใจที่มีต่อเกม NIKKE จุดภารกิจพิเศษจาก TRUEDTAC5G และ RAZER GOLD พร้อมตู้กาชาท้าดวง ที่มาพร้อมของรางวัลสุด Exclusive มากมายให้ผู้บัญชาการได้ลุ้นโชคกัน โดยของรางวัลที่ทางนิกเกะเตรียมมาแจกแฟนๆ ได้แก่ Razer Blade 17 มูลค่ากว่า 100,000 บาท, Limited Red Hood Jacket สำหรับแฟนๆ NIKKE ประเทศไทย, หมอนไดคัท NIKKE, Mousepad, กรอบรูป DIY NIKKE, Acrylic Standee และรางวัลอื่นๆ อีกกว่าหลายพันรางวัล

NIKKE 241123 05

ภายในงานยังพบเหล่าคอสเพลเยอร์สาวที่มาร่วมเฉลิมฉลองและสร้างความประทับใจให้กับงานครบรอบ 1 ปี รวมถึงแฟนๆ ที่แต่งกายเป็นตัวละครสุดฮิตอีกมากมายจากเกมนิกเกะ และนอกจากเหล่าคอสเพลเยอร์แล้วยังมีสตรีมเมอร์ชื่อดัง และสื่อมวลชนมากมายให้ความสนใจมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จหลังเกมเปิดให้บริการครบ 1 ปีด้วย ถือเป็นการจัดงานฉลองครบรอบที่สร้างความน่าประทับใจให้กับแฟนเกมได้ฟินใจฟูไปตามๆ กัน

NIKKE 241123 06

และสำหรับผู้เล่นท่านใดที่เป็นแฟนเกม NIKKE สามารถเข้าเกม NIKKE ได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมพบกับอีเวนต์เนื้อเรื่องใหม่ ‘ALONE SURVIVOR’ และนิกเกะสาวคนใหม่ ‘โทฟ’ กับภารกิจพิชิตใจทีมในฝัน 23 พ.ย. 2023 นี้

NIKKE 241123 07

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน ‘NIKKE VICTORY DAY’ ได้ [ที่นี่]

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

ดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ Nikke

เว็บไซต์เกม Nikke อย่างเป็นทางการ

Nikke Facebook Page TH

Nikke Youtube TH

Nikke Discord TH

Nikke TikTok TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Goddess of Victory Nikke 04112022 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Goddess of Victory: Nikke คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM