Ragnarok Origin อัปเดตใหญ่คลาส 3 พร้อมเปิดเซิร์ฟใหม่ “Awakening” จัดกิจกรรมแจกไอเทมไม่ยั้ง!

Ragnarok Origin 281123 01

เกม Ragnarok Origin ซึ่งเป็นภาคต่อของ “Ragnarok Online” ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 5 ล้านคน หลังจากเปิดให้บริการ ก็ขึ้นสู่ Top Charts เกมยอดนิยมบน App Store ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์ นั่นแสดงถึงความเป็นเกมยอดนิยมที่มีกระแสตอบรับอย่างสูง รวมถึงการที่เกม Ragnarok Origin ได้รับรางวัลเกมสาขา Best Multiplayer ประจำประเทศไทยในปี 2566 จากรายการ Google Best of Honorable Mention โดย Google Play และสำหรับโอกาสพิเศษสุดนี้ เพียงร่วมลงทะเบียนที่ >คลิกเพื่อลงทะเบียน<  และแชร์กิจกรรมลงบนโซเชียลมีเดีย รับทันที! สัตว์เลี้ยงพิเศษระดับลิมิเต็ดอย่าง Genesis หรือ Nemesis ไปเลยฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เท่านั้น! ฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่“Awakening” เล่นง่าย เก่งเร็ว ทันคนเล่นก่อนพร้อมแจกไอเทมแบบจุก ๆ แล้ววันนี้

Ragnarok Origin 281123 02

โดยการอัปเดตครั้งใหญ่กับอาชีพคลาส 3 นี้ มีถึง 6 อาชีพยอดฮิต ที่เหล่านักผจญภัยในเกม Ragnarok Origin เฝ้ารอการอัปเดตครั้งนี้อย่างใจจดจ่อ และเป็นที่พูดถึงในกลุ่มสังคมของผู้เล่นอย่างกว้างขวาง ซึ่งทั้ง 6 อาชีพมีจุดเด่นที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

อาชีพ Rune Knight

Ragnarok Origin 281123 03

Rune Knight เป็นอาชีพคลาส 3 ของ Lord Knight ที่สามารถขี่ Ferus เพื่อร่วมการต่อสู้ได้ พวกเขาสามารถใช้ดาบและหอกยาวได้อย่างคล่องแคล่ว หอกยาวที่ทิ่มแทงได้อย่างรวดเร็ว การใช้ Rain of Spears เพื่อโจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง พาหนะของ Rune Knight ก็คือ Ferus มันจะช่วยเหลือในการต่อสู้ด้วยการพ่นไฟหรือน้ำแข็งเพื่อสร้างดาเมจเป็นวงกว้างและสร้าง Enchantment ให้กับดาบยาว ทำให้ได้รับความเสียหายจากธาตุเมื่อโจมตีด้วยดาบยาว Rune Knight เองมีความรู้เกี่ยวกับเวทมนตร์ของหิน Rune และเป็นช่างฝีมือที่ทำ Rune หลากหลายชนิด ซึ่ง Rune แต่ละชนิดสามารถเพิ่มพลังการต่อสู้ได้เป็นอย่างมาก รู้จักทั้งเวทมนตร์แห่ง Rune อีกทั้งยังสามารถปลุกพลังแห่งมังกรได้ แถมยังมีพลังที่แข็งแกร่งอีกด้วย

อาชีพ Warlock

Ragnarok Origin 281123 04

Warlock เป็นอาชีพคลาส 3 ของ High Wizard พวกเขาเชี่ยวชาญและมีความแม่นยำในค่ายกลเวทมนตร์ที่ซับซ้อน  สามารถใช้ธาตุ Wind, Earth, Water, Fire และ Ghost ได้อย่างชำนาญ สามารถผสมธาตุ Wind, Earth, Water และ Fire เพื่อสร้างความเสียหายที่รุนแรงให้กับศัตรู นอกจากนี้แล้ว Warlock สามารถใช้พลังธาตุ Ghost เพื่อโจมตีวิญญาณของศัตรูได้อีกด้วย Warlock สามารถอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับตำราเวทมนตร์ได้อย่างรวดเร็ว พลิกแพลงการใช้เวทมนตร์ได้อย่างชำนาญเหมาะกับนักผจญภัยที่ชอบศึกษาวิจัยสกิลต่างๆ

อาชีพ Archbishop

Ragnarok Origin 281123 05

Archbishop เป็นอาชีพคลาส 3 ของ High Priest ศรัทธาที่แรงกล้าและเวทมนตร์ที่ศักดิ์สิทธิ์ Archbishop มีจิตวิญญาณที่ใกล้ชิดกับเทพเจ้า นอกจากสามารถให้การรักษาและสนับสนุนทีมที่แข็งแกร่งแล้ว ยังสามารถทำการคืนชีพแบบกลุ่มและปลดสถานะการควบคุมแบบกลุ่มได้อีกด้วย ในขณะต่อสู้ Archbishop จะใช้พลังของ Apotheosis สร้างความเสียหายจากเวทมนตร์ที่ศักดิ์สิทธิ์ สร้างความหวาดกลัว เพิ่มความเสียหายให้กับเหล่าปีศาจและศัตรู เน้นการรักษา การคืนชีพ และปลดการควบคุมให้กับเพื่อนร่วมทีม เป็นอาชีพที่มีความสำคัญและความยอดเยี่ยมเมื่ออยู่ท่ามกลางสนามรบ

อาชีพ Guillotine Cross

Ragnarok Origin 281123 06

Guillotine Cross เป็นอาชีพคลาส 3 ของ Assassin Cross พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อบรรลุเป้าหมาย Guillotine Cross มีความชำนาญเกี่ยวกับการใช้พิษที่ร้ายแรง เป็นผู้เชี่ยวชาญในการปรุงพิษ ใช้พิษ เพื่อสร้างความเสียหายต่อศัตรู  Guillotine Cross เดินทางไปมาอย่างไร้ร่องรอย การปรากฏตัวของพวกเขาล้วนทำให้ศัตรูงุนงง ยากที่จะระบุตำแหน่งพิกัดของพวกเขาได้ Guillotine Cross ใช้สกิล Dark Claw ได้อย่างรวดเร็วเพื่อสร้างความเสียหายที่รุนแรงต่อศัตรู เมื่อศัตรูพยายามจะจู่โจมพวกเขา พวกเขาจะปล่อยอาวุธเพื่อป้องกันการโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วจนคู่ต่อสู้คาดไม่ถึง สามารถใช้สกิลหลบหลีกได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างดาเมจเป็นวงกว้างได้ การจะเป็น Guillotine Cross มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยนะ

อาชีพ Mechanic

Ragnarok Origin 281123 07

Mechanic เป็นอาชีพคลาส 3 ของ Mastersmith พวกเขามีเทคโนโลยีในการขับเคลื่อน Madogear และเป็นอาชีพเดียวที่มีพาหนะถึงสามชนิด หลังจากที่ขี่ Madogear แล้วพวกเขายังสามารถใช้สกิลเดิมได้อย่างคล่องแคล่ว และยังมีความสามารถในการโจมตีและการสนับสนุนที่หลากหลายเพิ่มขึ้นอีกด้วย Vulcan Arm ของ Madogear สามารถสร้างขอบเขตการระเบิดและยังสามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพที่รุนแรงด้วย Flame Launcher ได้อีกด้วย เมื่อเปลี่ยน Madogear เป็นป้อมปืนจะสามารถเรียกใช้ FAW Silver Sniper มาร่วมในการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ Mechanic ก็ยังสามารถแปลงพลังงานความร้อนให้กลายเป็นพลังโจมตี และหลังจากที่สะสมพลังความร้อนจนได้ที่แล้ว สามารถสร้างความเสียหายต่อศัตรูได้อย่างมหาศาลอีกด้วย

อาชีพ Ranger

Ragnarok Origin 281123 08

Ranger เป็นอาชีพคลาส 3 ของ Sniper พวกเขาต่อสู้ร่วมกับหมาป่า Wind-howling หลังจากการฝึกฝนอย่างยาวนาน ทำให้ความสามารถของพวกเขาแทบจะเรียกได้ว่าไม่มีที่ติ มีความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการยิงธนู สามารถยิงธนูได้อย่างรวดเร็วเพื่อกดดันศัตรู เมื่อออกล่าพร้อมกับ Wind-howling ทำให้เป้าหมายที่ถูกเลือก ไม่มีวันหนีรอดไปได้ พวกเขาเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้เป็นอย่างมาก

นอกจากเหล่าอาชีพคลาสใหม่จะเข้าช่วยสร้างสีสันให้กับการเล่นเกม Ragnarok Origin รวมถึงทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อหาและโหมดการเล่นต่างๆ ได้มากขึ้น ยังมีระบบพัฒนาตัวละครใหม่เพิ่มอีกด้วยได้แก่

นักผจญภัยที่เปลี่ยนอาชีพคลาส 3 สามารถอัปเกรดสกิลหลักของ Build และสกิลการต่อสู้ทั่วไปที่สูงขึ้นได้ โดยใช้ Nexus Engine ซึ่งชิ้นส่วนที่ได้รับจากการสะสม สามารถวางไว้บน Nexus Engine ได้ วิธีการจับคู่และจัดวางชิ้นส่วน จะเป็นตัววัดผลการ [อัปเกรด]และ[กลยุทธ์การต่อสู้]ของนักผจญภัยทุกคน

Ragnarok Origin 281123 09

ระบบ Nebula Path

Nebula Path เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมพลังให้กับนักผจญภัยด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร เส้นทางนี้เกิดจากกาแล็กซีที่ประกอบด้วยดวงดาวและสัญลักษณ์ต่างๆ การเปิดใช้งานดวงดาวและสัญลักษณ์เหล่านี้จะสามารถช่วยเพิ่มความสามารถพิเศษได้

Ragnarok Origin 281123 10

โดยทั้ง 2 ระบบนี้จะเพิ่มความหลากหลายในแนวทางการเล่นเกม ถึงแม้จะเล่นอาชีพเดียวกันแต่ก็สร้างความแตกต่างทั้งด้านความรุนแรงของและค่าสเตตัสต่าง ๆ ได้ไม่น้อยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นอีกมากมายที่มาพร้อมกับการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ ท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตกิจกรรม ร่วมถึงทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน Valkyrie Cup ของเกม Ragnarok Origin ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ได้ที่

ดาวน์โหลดบนมือถือ >คลิกเพื่อดาวน์โหลด

ดาวน์โหลดเวอร์ชัน PC >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok Origin , Facebook page Ragnarok Origin Thailand หรือ Official Discord กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM