Nexon อัปเดต KartRider: Drift – Season 5: Moonlight Race พร้อมการคอลเลปกับ BLACKPINK

KartRider Drift 301123 02

NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) อัปเดต KartRider: Drift เกมแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มระดับโลกเข้าสู่ Season 5: Moonlight Race และเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ผ่านการคอลแลปกับ BLACKPINK ในวันที่ 30 พ.ย. นี้

จากการคอลแลปร่วมกับศิลปินระดับโลกอย่าง BLACKPINK นักแข่งจะได้พบกับตัวละคร JISOO, JENNIE, ROSÉ, LISA และรถซูเปอร์คาร์ Pink Venom ที่แสดงตัวตนของ BLACKPINK ออกมาได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีการปล่อยไอเทมในเกมที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ ‘คอสตูม Shut Down’ และท่าทางของเมมเบอร์แต่ละคน รวมถึงเซ็ตอิโมจิ, สติกเกอร์ลายเซ็น และอื่น ๆ อีกมากมาย

KartRider Drift 301123 03

เพื่อเป็นการฉลองให้กับการคอลแลปครั้งนี้ นักแข่งทุกคนที่เข้าเกมจะได้รับไอเทมบอลลูนเมมเบอร์ BLACKPINK ทั้ง 4 คน และสำหรับคนที่รับชมวิดีโอเทรลเลอร์ ‘KartRider: Drift X BLACKPINK’ และร่วมแสดงความคิดเห็นในเพจกิจกรรม จะได้รับรางวัลอย่างจุใจ ทั้งไอเทม บอลลูน BLINK, 1,000 Lucci และยังมีโอกาสลุ้นรับ 5,000 Lucci และ 300 K-COIN อีกด้วย

นักแข่งจะพบกับสนามใหม่มากมายในธีม ‘Moonhill’ ซึ่งเป็นธีมหลักประจำ ‘Season 5: Moonlight Race’ พ่วงด้วยตัวละครใหม่ เช่น Viktor, Mayor Zipi และ Raptor L และตัวอื่น ๆ นักแข่งสามารถเพลิดเพลินกับการแข่งรถในสนามใหม่ทั้ง 8 สนาม ไม่ว่าจะเป็นสนาม Moonhill: Central Station และสนาม Moonhill: Mean Streets ที่ถ่ายทอดภาพของเมืองที่ดวงจันทร์ไม่เคยหลับใหล หรือในสนามอื่น ๆ เช่น สนาม Factory: Trapworks และสนาม Graveyard: Altar of Secrets ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 ธ.ค. นี้นักแข่งทุกคนที่เข้าเส้นชัยในการแข่งขันจับคู่ของสนามธีม Moonhill ครบทั้ง 4 สนามจะได้รับรางวัลเป็นตัวละคร Brodi ควอร์เตอร์แบ็ก และยังสามารถลุ้นรับ 10,000 Nexon Cash ผ่านการสุ่มได้อีกด้วย

KartRider Drift 301123 04

นอกจากนี้ยังมีการใส่ ‘โหมดบูสเตอร์ไม่มีลิมิต’ ที่เคยเป็นโหมดประจำเข้าไปในห้องทดลองโหมด เพื่อให้นักแข่งสามารถสนุกกับโหมดเกมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งซีซัน และจะมีการเปิด ‘โหมดครอสโอเวอร์ทีม’ ให้ทดลองเล่นเป็นครั้งแรกจนถึงวันที่ 14 ธ.ค. นี้ และต่อด้วย ‘โหมดชิงธงทีม’, ‘โหมดบูสเตอร์ไม่มีลิมิตเดี่ยว’ และโหมดอื่น ๆ ที่จะสับเปลี่ยนให้ลองซิ่งกันในทุก 2 สัปดาห์

การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับการปรับปรุง UI (สภาพแวดล้อมของผู้เล่น) โดยรวมของเกม โดยจะมีการเพิ่มฟังก์ชันเรียงลำดับรถในโรงรถ และการปรับปรุง UI เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในล็อบบี้, ร้านค้า และอื่น ๆ และปรับลดเวลารอจับคู่ผ่านการลดตัวเลือกในการจับคู่ เพื่อทำให้การจับคู่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เช่น ไม่มีการแข่งขันคู่ในโหมดความเร็วและโหมดไอเทม เป็นต้น

สุดท้ายแล้ว KartRider: Drift กำลังวางแผนปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ตั้งแต่อัปเดตแรกของปี 2024 เพื่อให้เหล่านักแข่งสัมผัสประสบการณ์การเล่นที่สนุกอีกขั้น ทั้งนี้ ซอแจอู ผู้อำนวยการคนใหม่กล่าวว่าจะพิจารณาทบทวนทุกสิ่งที่เคยลองทำอีกครั้งตั้งแต่จุดเริ่มต้น และจะพยายามดำเนินการปรับปรุงครั้งใหญ่ และจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมโดยพื้นฐานในระยะยาว รวมทั้งสร้างความแตกต่างของค่าความสามารถของรถแต่ละคัน เพื่อนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตที่จะสร้างความประทับใจแก่นักแข่งไม่รู้จบ ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KartRider: Drift ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ KartRider: Drift และ Facebook Page KartRider: Drift TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Drift 010223 02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider: Drift คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM