5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 178

top game 3 12 23

สัปดาห์สิ้นเดือนเริ่มเดือนใหม่แบบนี้มักจะมีเกมมือถือน่าเล่นปัง ๆ น่าสนใจจากหลายผู้พัฒนาเปิดให้แฟนเกมได้ลุยกัน และในสัปดาห์นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังมีเกมมือถือน่าเล่นหลายเกมเปิดให้ได้ลุยกัน ส่วนจะมีเกมอะไรโดนใจเพื่อน ๆ บ้างไหมไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Black Stella Ptolomea (สโตร์ญี่ปุ่น)

นาทีคงต้องยกให้ Black Stella Ptolomea เป็นเกมมือถือน่าเล่นไม่น้อยในตอนนี้ โดยเกมนี้ที่มาในรูปแบบเกม Turn-based RPG จากผู้พัฒนา Cyberstep ที่เกิดจากการรีบู๊ตโปรเจกต์ขึ้นมาใหม่จาก Black Stella มีเรื่องราวอันเข้มข้นโดยเล่าเรื่องราวในปี 2049 โลกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์จำนวนมาก จัดทีมเหล่าตัวละครที่มีสกิลความสามารถอันเป็นเอกลักษร์เฉพาะตัว จัดทีมตัวละครด้วยคอมโบที่ถนัด ออกตะลุยในด่านต่าง ๆ เคลียร์เนื้อเรื่องหลัก, เนื้อเรื่องเสริม, เรด, นอกจากนี้ยังมีอาวุธ, อุปกรณ์สวมใส่ และเครื่องประดับที่ยกระดับความสามารถให้เหล่าตัวละครได้อีกด้วย งานภาพเสียงพากย์ก็จัดเต็ม มีการเลื่อนกำหนดการเปิดให้่บริการจากเดิม 30 พฤศจิกายน 2023 เป็นวันที่ 31 ธันวาคม 2023 ตามข้อมูลใน Appstore รออัปเดตอีกครั้ง


Black Clover M: Rise Of The Wizard (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่เกมเมอร์ชาวไทยไม่ควรพลาดนั้นก็คือเกม Black Clover M: Rise Of The Wizard ที่เป็นเกมแนว RPG สร้างมาจากการ์ตูนยอดฮิตอย่าง Black Clover นั้นเอง โดยเกมนี้เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยโดย Garena ผู้ให้บริการชั้นนำของไทย ออกเดินทางไปตามเส้นเรื่องอันน่าติดตาม เส้นทางการเป็นจักรพรรดิเวทมนต์ อัญเชิญเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยมาร่วมทีม วางแผนกลยุทธ์การต่อสู้เอาชนะศัครูที่แข็งแกร่ง เลื่อนขั้นพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง สนุกเพลินไปกับงานภาพกราฟิก อลังการสมจริง งานพากย์จากนักพากย์ต้นฉบับ แฟน Black Clover ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Clover M: Rise Of The Wizard คลิกที่นี่


Titan Quest: Ultimate Edition (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมคุณภาพเยี่ยมที่ในครั้งนี้รวบรวม DLC ทั้งหมดมาไว้ในเวอร์ชั่นเดียวกันในเกม Titan Quest: Ultimate Edition ที่เป็นเกมแนว RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา HandyGames ทำภารกิจอันทรงเกียรติในการออกเดินทางกอบกู้โลก ออกเดินทางสำรวจโลกอันลึกลับเดินทางไปยังสถานที่ในประวัตศาสตร์ไม่ว่าจะเป็น วิหารพาร์เธนอน, มหาปิรามิด, สวนลอยแห่งบาบิโลน, กำแพงเมืองจีน, สนามกีฬาทาร์ทารัส และสถานที่ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ เผชิญหน้ากับสิ่งชั่วร้าย เอาชนะกับศัตรูสุดยิ่งใหญ่ ค้นหาไอเทมที่มีพลังพิเศษ ดาบในตำนาน คาถาอันทรงพลัง ในเวอร์ชั่นนี้จัดเต็ม DLC ครบทุกภาค วางจำหน่ายในราคา 499 บาท ทั้งสองเวอร์ชั่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Titan Quest: Ultimate Edition คลิกที่นี่


Knights Tale (สโตร์ไทย)

เกมมือถือภาพสวยน่าเล่นอีกเกมที่ไม่ควรพลาดกับเกม Knights Tale ที่มาในรูปแบบ Turn-Based RPG จากผู้พัฒนา HUNT GAMES ออกเดินทางข้ามทวีปที่แสนแฟนตาซี ตามหาค้นหาเหล่าฮีโร่กว่า 100 ตัวให้สะสมจัดทีม โดยตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถสกิลที่แตกต่างกันออกไป และยังมีนิสัยอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอีกด้วย อัญเชิญพวกเขาเข้าร่วมทีม พัฒนาอัปเกรดความสามารถให้แข็งแกร่ง ลุยในโหมด PVP, PVE และ GVG มีระบบกิลด์ให้สร้างคอมมูนิตี้ หรือจะพักผ่อนทำกิจกรรมยามว่างอย่างทำอาหาร ตกปลา ก็ได้เช่นเดียวกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Knights Tale คลิกที่นี่


DOMINO: The Little One (สโตร์ไทย)

เกมคุณภาพดีที่มีให้ลุยทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam และเวอร์ชั่นมือถือที่เปิดให้บริการพร้อม ๆ กันนั้นก็คือเกม DOMINO: The Little One เกมแนว Hand-Drawn 2D Adventure จากผู้ให้บริการ Arcelik A.Ş. เริ่มต้นการผจญภัยสำรวจโลก ท้าทายระบบนิเวศที่ไม่เหมือนใคร ใช้ไหวพริบในการไขปริศนา ตามหาชิ้นส่วนโดมิโนที่สร้างความวุ่นวาย ตามหาพลังที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวให้สมบูรณ์ งานภาพมาในสไตล์ภาพวาดสีน้ำมันน่าเล่นมาก ๆ แถมยังเปิดให้เล่นฟรีทุกเวอร์ชั่นอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DOMINO: The Little One คลิกที่นี่


Lightning Princess (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อน ๆ มาสนุกไปกับเกมแนว Idle RPG คุณภาพดีจากผู้พัฒนา Super Planet ที่พึ่งเปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Lightning Princess รับบทเป็นเจ้าหญิงสายฟ้า ต่อสู้กับมอนสเตอร์ด้วยพลังสายฟ้า กำจัด ทำลายสัตว์ประหลาด ควบคุมการเคลื่อนไหวของเจ้าหญิงได้อย่างง่ายดาย มีโหมดการต่อสู้อัตโนมัติ มีโหมดล่า อัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งด้วยไอเทมโบราณ เครื่องแต่งกาย สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก นอกจากนี้ยังมีระบบอารีน่า, ดันเจี้ยน 6 แบบ, หอคอยแห่งความมืด และอื่น ๆ เล่นเพลิน ๆ แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lightning Princess คลิกที่นี่


เป็นไงกันบ้างกับเกมมือถือน่าเล่นที่เราหยิบมาแนะนำในสัปดาห์นี้มีเกมถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมหรือไปลองเล่นเกมไหนกันมาบ้างแล้วก็มารีวิวสั้น ๆ ในคอมเม้นต์กันได้เลย และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM