Once Human เปิด Beta Test ในวันที่ 6 ธันวาคมบนพีซี พร้อมปล่อยตัวอย่างเกมเพลยและเปิดให้โหลดล่วงหน้าแล้ว

Once Human 051223 01

NetEase Games และ Starry Studio มีความภูมิใจที่จะประกาศว่าการทดสอบ PC Beta Test ครั้งถัดไปสำหรับ Once Human จะเริ่มในวันที่ 6 ธันวาคม , 2023 เวลา 21.00 น. ET ผู้เล่นสามารถโหลดเกมล่วงหน้าได้แล้วที่ Website Once Human ผู้เข้าร่วมเบต้าจะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ต่างๆ จากเกมก่อนการเปิดตัวในปี 2024 รวมถึงการสำรวจโลกที่เปิดกว้าง การสร้างอาวุธ การสร้างฐาน การต่อสู้ PvE การต่อสู้ PvP และอีกมากมาย! การทดสอบเบต้าเปิดให้ทุกคนบนพีซี คุณจะต้องลงทะเบียนเท่านั้น >คลิกเพื่อดาวน์โหลดล่วงหน้า<

Once Human 051223 02

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวการทดสอบเบต้า Starry Studio ยังได้ปล่อยตัวอย่างความยาว 9 นาทีที่แสดงโลกและศัตรูที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม ตัวอย่างนี้แสดงให้ผู้เล่นติดตามความผิดปกติเพื่อจับและรักษาความปลอดภัยเพื่อรับรางวัลอันทรงพลังและความสามารถพิเศษ ระหว่างทาง ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับ Aberrants และคนอื่นๆ ใน PvP โดยใช้อาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลาย

Once Human เป็นเกมเอาชีวิตรอดเหนือธรรมชาติที่มีผู้เล่นหลายคนเล่นฟรี พัฒนาโดย Starry Studio สำหรับพีซี ใน Once Human สสารจากนอกโลกที่เรียกว่า Stardust ได้เปลี่ยนแปลงโลก เปลี่ยนสิ่งมีชีวิตให้กลายเป็น Aberrants สัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวที่มีความสามารถเหนือธรรมชาติ ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Metas – ทหารที่ปกป้องกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิตของมนุษยชาติจากภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นจาก Aberrants ในขณะเดียวกันก็เปิดเผยความลับของมลพิษ Stardust เพื่อที่มันจะถูกหยุดทันทีและตลอดไป

Once Human 051223 03

เพื่อช่วยพวกเขาฝ่าฟันอันตรายจาก Once Human ผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากร ล่าสัตว์ ตกปลา และสร้างด่านหน้าได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงการต่อสู้บนถนนสายเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก เนื่องจากสามารถใช้รถ RV เพื่อสำรวจโลกที่เปิดกว้างอันน่าขนลุกได้ RV สามารถติดตั้งการอัพเกรดได้ โดยเปลี่ยนให้กลายเป็นฐานเคลื่อนที่ที่ผสมผสานการต่อสู้และการเอาชีวิตรอดเข้าด้วยกัน เนื่องจากผู้เล่นสามารถใช้มันเพื่อเข้าและออกจากอันตราย เพื่อให้พวกเขาได้พักผ่อนอย่างเหมาะสม

 

เมื่อโลกอันน่าทึ่งของมนุษย์ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เติบโตต่อไปในแต่ละเบต้า ทำให้ผู้เล่นได้มองเห็นความลับที่ซ่อนอยู่ในบ้านที่ว่างเปล่าของเกมและฐานทัพทหารที่ถูกทิ้งร้าง การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดทั้งฝูงคนผิดปกติและการคุกคามของเสบียงที่ลดน้อยลงสัญญาว่าจะน่าตื่นเต้น ดังนั้นอย่าลืมเข้าร่วมการทดสอบเบต้าใหม่ในวันที่ 5 ธันวาคม และตรวจดูหน้าโซเชียลมีเดียของ Once Human เพื่อดูการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม

Once Human 051223 04

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Once Human โปรดไปที่:

FLOATING BOTTOM