Black Desert Mobile ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลมากมาย

Black Desert Mobile 061223 02

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ของเกม Black Desert Mobile ด้วยกิจกรรมภายในเกมสุดพิเศษที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเชื่อมต่อเข้าเกม, กิจกรรม Hot Time และกิจกรรม สุ่มรับของรางวัลที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้กับทุกท่านที่เข้าร่วม

ตั้งแต่วันนี้นักผจญภัยสามารถพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถรับรางวัลเป็นเพิร์ลดำ, ฉายาพิเศษ และบัฟ Hot Time

  • กิจกรรม บอร์ดเช็คชื่อฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยสามารถรับรางวัลได้สูงสุดถึง 2,000 เพิร์ลดำ รวมถึงฉายาพิเศษ “BDM 4 EVER” จากการเชื่อมต่อเข้าเกมทุกวัน ภายในช่วงเวลากิจกรรม
  • กิจกรรม ร้านค้าพิเศษชาคาทูฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยสามารถใช้ ‘เหรียญทองโบราณ’ เพื่อแลกรับของรางวัลมูลค่ามหาศาล เช่น ‘น้ำทิพย์วิญญาณโอเนท (15 วัน)’, ‘กล่องเลือกกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน / อาคาร์ท 3 อัน’ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
  • กิจกรรม Hot Time พิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยสามารถพัฒนาตัวละครได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยกิจกรรม Hot Time สุดพิเศษ ซึ่งจะดำเนินขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 9~10 ธันวาคม 2566 โดยนักผจญภัยสามารถรับบัฟถึง 400% ในทุกเซิร์ฟเวอร์
  • กิจกรรม สุ่มรับเพิร์ลดำฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยจะต้องเลือกตัวเลขจำนวน 5 ตัวเลข จากใบเลือกตัวเลขที่ได้รับผ่านทางตู้จดหมายภายในเกม โดยทีมงานจะทำการสุ่มตัวเลขในรายการ Tuesday News Live (TNL) วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ซึ่งนักผจญภัยทุกท่านจะได้รับรางวัล หากตัวเลขที่ถูกสุ่มได้นั้นตรงกับจำนวนตัวเลขที่เลือก นักผจญภัยที่เลือกเลขได้ถูกหมดทั้ง 5 ตัวจะได้รับ 10,000 เพิร์ลดำ เป็นรางวัล

Black Desert Mobile 061223 03

นอกจากนี้บริษัท Pearl Abyss จะจัดงานเลี้ยงคาลเพออนในวันที่ 17 ธันวาคม 2566 นี้ นักผจญภัยทุกท่านใน Black Desert Mobile สามารถรอฟังประกาศอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แผนการพัฒนาของผู้พัฒนา, แพลนการอัพเดตหลัก รวมถึงการเปิดเผยเนื้อหาต่างๆ

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile, กิจกรรมครบรอบ 4 ปี และงานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566 เพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM