Secretlab x Jujutsu Kaisen ขับไล่วิญญาณต้องสาปจากความสบายในอาณาเขตของคุณ

Secretlab 071223 02

สัมผัสพลังแห่งคำสาปในตัวคุณด้วยเก้าอี้ Secretlab TITAN Evo Jujutsu Kaisen พร้อมการซัพพอร์ตร่างกายตามหลักการยศาสตร์ที่ผ่านการวิจัยนานหลายปีของ Secretlab TITAN Evo ที่ได้รับรางวัล ซึ่งเป็นตัวเลือกของผู้ใช้มากกว่า 3,000,000 คนทั่วโลก

Secretlab 071223 03

เขียนและวาดภาพโดย Gege Akutami มังงะ Jujutsu Kaisen เป็นหนึ่งในซีรีส์โชเน็นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งทศวรรษ โดยมียอดจำหน่ายมากกว่า 70 ล้านเล่ม นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 อนิเมะที่ดัดแปลงได้ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยการเล่าเรื่องที่ลื่นไหล ระบบพลังที่น่าสนใจ และการพรรณนาถึงผลลัพธ์อันเลวร้ายของการมีชีวิตอยู่ในโลกที่วิญญาณต้องสาปอาละวาดอย่างไม่สะทกสะท้าน
ในปี 2021 Jujutsu Kaisen ได้รับรางวัลมากที่สุดในบรรดาซีรีส์อื่น ๆ ในงาน Crunchyroll Anime Awards ครั้งที่ 5 รวมถึงรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Anime of the Year และปีถัดมาก็ได้รับรางวัล Best Action Award ของ Crunchyroll อีกด้วย ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าอนิเมะเรื่องนี้ทำออกมาได้ถูกใจคนดูมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็กชั่นที่ทำให้หัวใจหยุดเต้น และเรื่องราวที่พรรณนาถึงพลังอันมากมายมหาศาลและวิญญาณต้องสาปอันเป็นเอกลักษณ์ที่อาศัยอยู่ในโลก

Secretlab 071223 04

“เก้าอี้ Secretlab Jujutsu Kaisen Edition ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดนักเรียน Jujutsu High อันเป็นเอกลักษณ์ และผสมผสานเข้ากับโทโนโลยีที่ใช้ในการออกแบบเก้าอี้ที่ถูกหลักกายรศาสตร์อันเป็นลิขสิทธิ์ของเรา เพื่อให้แฟนๆ ได้รับประสบการณ์เต็มรูปเมื่อชมอนิมะ Jujutsu Kaisen Season 2 และช่วยให้แฟน ๆ จินตนาการว่าตัวเองเป็นจอมเวทย์แห่ง ณ Jujutsu High โดยสวมบทบาทเป็นตัวละคร Yuji Itadori และ Satoru Gojo ในตำนาน” Alaric Choo ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Secretlab กล่าว

เก้าอี้รุ่น Secretlab Jujutsu Kaisen เป็นหนึ่งในคอลเลกชันเก้าอี้ Secretlab ที่ทำร่วมกับอะนิเมะต่าง ๆ ที่โด่งดังที่สุด ไม่ว่าจะเป็น NARUTO SHIPPUDEN, Attack on Titan และ Demon Slayer

Secretlab 071223 05

Secretlab TITAN Evo Jujutsu Kaisen Edition

เก้าอี้รุ่น Jujutsu Kaisen Edition ถูกออกแบบโดยการใช้วัสดุ Secretlab NEO™ Hybrid PU เบาะหนังที่ให้สัมผัสที่หรูหราและนุ่มสบาย ตัวเก้าอี้จะมาในสีกรมและมีการเย็บสีแดงที่ตัดกัน นักออกแบบตั้งใจนำเอาจุดเด่นต่าง ๆของยูนิฟอร์ม Jujutsu High มาตกแต่งเก้าอี้ ไม่ว่าจะเป็นกระดุมสีทองของชุดยูนิฟอร์มที่ถูกเย็บอย่างพิถีพิถันบนพนักพิงที่ใช้วิธีการปักแบบ 3 มิติ รวมถึงตัวเก้าอี้ถูกหุ้มด้วยลวดลายพลังงานต้องคำสาปสีน้ำเงิน ชวนให้นึกถึงพลังของนักคุณไสย Jujutsu ด้านหลังเก้าอี้มีโลโก้ของ Jujutsu High ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แฟนๆ ของซีรีส์นี้จดจำได้ทันที

มีจำหน่ายในขนาด Regular และ XL บน LazMall ผ่าน Lazada Secretlab พิเศษ! เมื่อซื้อเก้าอี้ Jujutsu Kaisen รับสิทธิ์ซื้อหมอนรองหลัง Secretlab Lumbar Pillow Pro ในราคาเพียง 2,691 บาท ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ธ.ค. 2566 เก็บโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 300 บาท ในแคมเปญลาซาด้า 12.12 เซลลดแรง! ส่งท้ายปี  12 – 15 ธ.ค. 2566 เท่านั้น

Secretlab 071223 06

อ่านข่าวสินค้าไอที Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM