5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 179

top game 10 12 23 01

ในช่วงสัปดาห์ต้นเดือนแบบนี้อาจจะไม่มีเกมมือถือเปิดใหม่น่าสนใจมากนักแต่ก็เราก็ไปสรรหารวบรวมเกมมือถือน่าเล่นมาฝากเพื่อน ๆ กันได้อย่างเคย ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปเลือกเล่นกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้กันได้เลย

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Octopath Traveler: Champions of the Continent (สโตร์ SEA)

อีกเกมตัวท็อปที่จ่อเปิดให้ลุยมานานในที่สุดเกมเมอร์โซน SEA ก็ได้เล่นกันสักทีกับเกม Octopath Traveler: Champions of the Continent เกมแนว JRPG HD-2D ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ Square Enix และ NetEase Games เล่าเรื่องราวการออกเดินทางเพื่อต่อกรกับเหล่าร้ายทั้ง 3 โดยระหว่างเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่มีให้เลือกเล่นถึง 64 คน ที่มีทั้งหมด 8 อาชีพในเกม: Warrior, Dancer, Merchant, Scholar, Apothecary, Thief, Hunter และ Cleric สามารถจัดปาร์ตี้ได้สูงถึง 8 คน ให้เราเลือหวางแผนการต่อสู้ เลือกใช้ทักษะสกิลในสถานการณ์ต่าง ๆ สร้างคามสัมพันธ์อันดีกับเหล่า NPC ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวการเดินทางที่เต็มไปด้วยเอกลักษ์เฉพาะตัว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Octopath Traveler: Champions of the Continent คลิกที่นี่


Knightcore: Sword of Kingdom (สโตร์ไทย)

เกมที่หลายคนเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนานในที่สุด Noctua Games ก็ประกาศข่าวดีเปิดให้เล่นเกม Knightcore: Sword of Kingdom ที่มาในรูปแบบการผสมผสานของเกมแนว RPG X SLG X RTS = เกม Idle RPG รูปแบบใหม่ เล่าเรื่องราวภาคต่อ IP ดั้งเดิม การเดินทางของลอร์ดแห่งคาเมล็อต เพื่อทวงคืนดินแดนที่เสียไป การต่อสู้วางแผนกลยุทธ์ที่ออกแบบมาให้เล่นง่ายจบไวใน 99 วินาที สามารถเลือกศึกตั้งรับ การซุ่มโจมตี หรือการทำลายฐานได้อย่างอิสระ อัญเชิญฮีโร่ที่มีสกิลประจำตัวและเอนิกม่าที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกองทหารหลายประเภทให้สร้างกองทัพอันแข็งแกร่ง งานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะ สนุกเพลินแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น PC ให้เล่นผ่าน Android Emulator อย่าง Ldplayer อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Knightcore: Sword of Kingdom คลิกที่นี่


Sonic Dream Team (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง SEGA และ Hardlight Studio ที่จับมือกันเปิดให้บริการเกม Sonic Dream Team ที่มาในแนว 3D Action Prime Adventure โดยตอนนี้ยังเปิดให้บริการเฉพาะ Apple Arcade เท่านั้น ออกผจญภัยไปพร้อมผองเพื่อนในโลกแห่งฝันประหลาดมีเหล่าตัวละครหลักให้เลือกเล่นถึง 6 ตัว พร้อมกับความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ทั้งการต่อสู้ การเตะ การพุ่งตัว การปีนป่ายให้เราเลือกใช้ตามความเหมาะสมในแต่ละด่าน ออกเคลียร์ภารกิจในแต่ละด่าน ทำภารกิจ ช่วยเหลือผองเพื่อน ต่อสู้กับเหล่าตัวร้าย ค้นหาของเล่น เป็นเกมที่เหล่าคนรักการท้าทายไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

Apple arcade 300523 04

อ่านข่าวเกม Sonic Dream Team คลิกที่นี่


Captain Tsubasa: Ace (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่เกมเมอร์ชาวไทยเฝ้ารอคอยไม่น้อยกับเกม Captain Tsubasa: Ace เกมมือถือแข่งฟุตบอลออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ ลิขสิทธิ์แท้ จากทีมผู้พัฒนา Program Twenty Three ที่เปิดให้ได้ลุยกันแล้ว เพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนกัปตันซึบาสะไม่ควรพลาดเป็อนอย่างยิ่ง พบกับเหล่านักเตะชื่อดังอย่าง “โอโซร่า ซึบาสะ, เฮียวงะ โคจิโร่, วากาบายาชิ เก็นโซ และคนอื่น ๆ ที่มาพร้อมสกิลความสามารถให้ผู้เล่นได้ควบคุมอย่างอิสระ จัดทีมต่อสู้แบบเรียลไทม์ มีโหมดการต่อสู้ให้ลุยอย่างหลากหลาย สร้างทีมในฝัน มีโหมดเนื้อเรื่องให้ลุยสร้างความทรงจำด้วยนะ งานภาพเสียงพากย์ก็จัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Captain Tsubasa: Ace คลิกที่นี่


Disney Dreamlight Valley (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมคุณภาพเยี่ยมจาก Gameloft ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Disney Dreamlight Valley เกมจำลองการใช้ชีวิต และผจญภัย ที่เปิดให้เล่นเฉพาะใน Apple Arcade เท่านั้นโดยตัวเกมจะมีคอนเทนต์เทียบเท่ากับเวอร์ชั่นคอนโซลและ PC เลย แถมยังมีคอนเทนต์จาก Expansion Pass ให้ใช้งานได้ฟรีอีกด้วยนะ โดยเราจะได้เดินทางเข้าไปในโลกดิสนีย์ พบเจอกับเหล่าตัวการ์ตูนในดวงใจ ช่วยพวกเขาปลดปล่อยรอยแยกแห่งกาลเวลา ค้นพบกความลับที่ซุกซ่อนไว้ ใช้ไอเทมในการเปิดแผนที่และสมบัติ สร้างมิตรภาพที่ดีเยี่ยม ทำกิจกรรมเพลิน ๆ ทั้งตกปลา ทำฟาร์ม ปรับปรุงสร้างภูมิทัศน์ด้วยของตกแต่งมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Apple arcade 300523 04

อ่านข่าวเกม Disney Dreamlight Valley คลิกที่นี่


The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel – Northern War (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่เปิดให้ลุยกันสักทีกับเกม The Legend of Heroes Trails of Cold Steel – Northern War เกมมือถือ RPG จากทีมผู้พัฒนาอย่าง USERJOY Technology มาครบทั้งเนื้อเรื่องเข้มข้นงานภาพสวยงามน่าเล่น ชวนเพื่อน ๆ ออกไปเดินทางในโลกแฟนตาซีทวีปเซมูเรียและราวี ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าติดตาม จัดทีมเหล่าตัวละครที่มีหลากหลายอาชีพ (แทงค์ เรนเจอร์ นักพากย์ ผู้สนับสนุน ฯลฯ) จัดทีมต่อสู้ วางแผนกลยุทธ์ได้แบบจัดเต็ม รูแบบของเหล่าตัวละครอ้างอิงมาจากซีรีส์ Kiseki ก่อนหน้านี้นอกจากนี้ยังมีภารกิจหลักรอง ไต่หอคอย ป่าแห่งการทดลอง ดันเจี้ยน การพิชิตแบบจำกัดให้ตะลุยแบบจัดเต็มอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Legend of Heroes Trails of Cold Steel – Northern War คลิกที่นี่


Death’s Door (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่ไม่หยิบมาแนะนำคงไม่ได้กับเกม Death’s Door เกมมือถือ RPG มุมมองด้านบน จากทีมผู้พัฒนาที่พึ่งมาลุยตลาดเกมอย่าง Netflix นั้นเอง โดยเราจะได้รรับบทเป็นอีกาผู้เก็บเกี่ยววิญญาณ ออกเดินทางตามล่าดวงวิญญาณที่หนีหายไป หาดหันศัตรูด้วยคลังแสงอาวุธที่มีหลายแบบทั้ง ดาบ ค้อน ธนู และมนตร์ต่างๆ โค่นล้มบอสจอมโหด อัปเกรดค่าสถานะต่าง ๆ ของอีกาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ออกลุยในพื้นที่ต่าง ๆ ไปพร้อมการไขปริศนาที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ งานภพากราฟิกดึงดูดใจชวนเล่นมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Death’s Door คลิกที่นี่


ทุกเกมมือถือน่าเล่นที่เราหยิบมาฝากในสัปดาห์นี้ต่างมีสเน่ห์ชวนเล่นเป็นของตัวเอง เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนแล้วถูกใจเป็นพิเศษก็แวะมาฟีดแบคกันได้ ในครั้งหน้าเราจะหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM