DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะเปิดให้ลุยบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Steam! เร็ว ๆ นี้

DRAGON BALL Sparking ZERO 081223 01

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าผลงานล่าสุดจากซีรีส์ BUDOKAI TENKAICHI โดยใช้ชื่อเกมว่า DRAGON BALL: Sparking! ZERO มีกำหนดเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Steam เร็วๆ นี้

สามารถชมเว็บไซต์ทางการของเกมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ควบคู่ไปกับเทรลเลอร์เปิดตัวของเกมซึ่งเผยโฉมโลกของ DRAGON BALL: Sparking! ZERO ให้ได้ชมกันพอเป็นน้ำจิ้ม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ประกาศเกมล่าสุดจากซีรีส์  BUDOKAI TENKAICHI! 

สวมบทบาทเป็นนักรบขั้นซูเปอร์เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ทะลุขีดจำกัดสะท้านโลกันต์ในแบบฉบับ DRAGON BALL!

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เป็นเกมแอ็กชันแบทเทิลรูปแบบสามมิติที่ให้ผู้เล่นเข้าร่วมการต่อสู้อันดุเดือดโดยใช้ท่าต่อสู้ชื่อดังจาก DRAGON BALL เช่น พลังคลื่นเต่า วิชาเหินฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

ใช้ประโยชน์จากทักษะเฉพาะตัวของแต่ละตัวละครในการต่อสู้อันสุดระทึกใจในแบบฉบับของ DRAGON BALL ไม่ว่าจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่า หรือสะสมค่าพลัง Ki ปล่อยทักษะพิเศษอันทรงพลังเพื่อพลิกสถานการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือ

วิวัฒนาการจากผลงานชิ้นก่อนในซีรีส์เดียวกัน: DRAGON BALL Z: Sparking! METEOR!

เกมนี้ยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบแอ็กชันดั้งเดิมของซีรีส์  BUDOKAI TENKAICHI ซึ่งรวมถึงการโจมตีซ้ำและการโต้กลับตรงจังหวะ พร้อมเพิ่มเติมแอ็กชันใหม่แกะกล่องเข้ามาเพื่อยกระดับระบบต่อสู้ให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น แอ็กชันแบทเทิลรูปแบบสามมิติขั้นสุดยอดจากซีรีส์ DRAGON BALL ที่มาพร้อมกับตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย กำลังจะส่งตรงถึงมือคุณแล้ว!

DRAGON BALL Sparking ZERO 081223 02

DRAGON BALL Sparking ZERO 081223 03

เผยโฉมเทรลเลอร์เปิดตัวเกม

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ DRAGON BALL: Sparking! ZERO ในครั้งนี้มาพร้อมกับการเผยโฉมเทรลเลอร์เปิดตัวเกมให้ได้ชมกันแล้ววันนี้ เกมนี้สร้างสรรค์การต่อสู้สุดหฤโหดในแบบฉบับของ DRAGON BALL ขึ้นใหม่ซึ่งดูเหมือนกับภาพต้นฉบับและอนิเมะ โปรดอย่าพลาดชมเทรลเลอร์ตัวนี้เพราะจะได้เห็นว่าเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้สามารถสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่ตึงเครียดและตื่นเต้นแค่ไหน มาชมพลังที่แท้จริงของเหล่านักรบขั้นซูเปอร์ด้วยตาตัวเองกันได้เลย!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL: Sparking! ZERO หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราเพิ่มเติมได้ทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube.

อ่านข่าวเกม DRAGON BALL: Sparking! ZERO คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM