ปักหมุด Skull and Bones พลิกมหาสมุทรล่าตำนานโจรสลัดต้นปี 2024

Skull Bones 08122023 1

Ubisoft และทีมพัฒนาเกม Ubisoft Singapore เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการของ Skull and Bones ได้แล้วจ้า เริ่มนับถอยหลังการสร้างตำนานแห่งโจรสลัดคนใหม่พร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PC (ผ่าน Epic Games Store) และ Ubisoft Store, Stadia และ Luna ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 แต่ก่อนหน้านั้นจะมีเปิด CBT รอบสองมาเทสต์ระบบอีกครั้งระหว่าง 15-18 ธันวาคม 2023 ใครสนใจอยากแจมลองเข้าไปดูรายละเอียดได้จากเว็บ Official

Skull and Bones เป็นเกม Action Adventure ที่จะเปิดให้ผู้เล่นสวมบทเป็นผู้บัญชาการเรือรบซึ่งเป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุดแห่งยุคสมัย ต้องนำเรือฝ่าคลื่นลมทะเลจากมหาสมุทรแคริบเบียนไปล่าสมบัติยังมหาสมุทรอินเดีย จุดเด่นของเกมคือการพัฒนาตัวละครจากหัวหน้าโจรสลัดธรรมดาไปสู่การเป็นตำนานโจรแห่งโจรผ่านคาแร็กเตอร์ตัวละครที่มีให้เลือกมากมายและเรือแบบต่าง ๆ ที่จะนำไปใช้

ในเกมอัดแน่นไปด้วยระบบของเกมแบบ RPG กัปตันเรือจะต้องเลือกลูกเรือ ต้องปรับแต่งเรือในฝัน และรวบรวมข่าวสำคัญก่อนแล่นเรือออกไปสร้างชื่อให้เป็นตำนานโลก ความโดดเด้นอีกอย่างของเกมก็คือระบบต่อสู้ทางทะเลสุดยิ่งใหญ่ไม่มีใครเหมือนจากทีมงานผู้สร้างแฟรนไชส์ Assassin’s Creed สามารถเล่นผ่านโหมดโซโล่หรือ Co-Op ได้ตามใจชอบ ขณะที่ฉากแอคชั่นต่อสู้ก็ดุเดือดเข้มข้นทุกนาทีเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเรือฝ่ายตรงข้ามในแมตช์ 5v5 ผู้เล่นจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคและเผชิญกับความท้าท้ามากมายเพื่อก้าวไปไปสู่ตำแหน่งราชาแห่งโจรสลัดผู้ปกครองทั้ง 7 คาบสมุทร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Skull and Bones

Skull and Bones 260822 05

Skull and Bones 260822 02

skull and bones 04

อ่านข่าว Skull and Bones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM