ก้าวเข้าสู่อารีน่า THE FINALS จาก Embark Studios เปิดให้เข้าเล่นได้แล้ว!

THE FINALS 081223 01

Embark Studios ประกาศเซอร์ไพรส์กลางงาน The Game Awards ปล่อยเกม THE FINALS สุดยอดเกมโชว์ต่อสู้ที่ให้คุณมีอิสระอย่างเต็มเปี่ยมในการสร้างสรรค์และทำลายล้าง

THE FINALS เกม Shooter รูปแบบทีม เปิดให้เล่นฟรีแล้วบน Steam Xbox X|S และ PlayStation 5 การเปิดตัวนี้จะส่งผู้เล่นเข้าแข่งขันในซีซัน 1 ใจกลางการเฉลิมฉลองสุดตระการตาของลาสเวกัส อารีน่าจำลองใหม่ที่ประดับไปด้วยไฟนีออน สล็อตแมชชีน นักมวย UFO และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมมอบประสบการณ์ทำลายล้างและความโกลาหลแบบไม่มีกั๊ก ทั้งยังมีการบอกใบ้แรกของความเป็นมาที่น่าค้นหาของเกมโชว์ที่หวือหวาที่สุดในโลกนี้ด้วย

“เราก่อตั้ง Embark ขึ้นเพื่อตามหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ของการทำเกม THE FINALS เป็นเกมแรกที่เราจะปล่อย และเป็นผลผลิตที่ยอดเยี่ยมจากแนวคิดนั้น” Gustav Tilleby, Creative Director กล่าว “THE FINALS ไม่ใช่เกม Battle Royale Military Sim หรือ Tactical FPS  ทั่วไป เรามีเกมพวกนั้นเยอะแล้ว นี่เป็นก้าวใหม่ของเกม Shooter เราภูมิใจมากที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการทดสอบในปีที่ผ่านมา และในตอนนี้ที่เกมเราเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ เราจะทำอย่างสุดความสามารถในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้เล่น แน่นอนว่ามีเซอร์ไพรส์อีกมากรออยู่”

ใน THE FINALS ผู้เข้าแข่งขันจะได้ดวลกันในอารีน่าที่จำลองมาจากสถานที่จริงที่โด่งดังของโลก พวกเขาจะต่อสู้กันในสภาพแวดล้อมที่ถูกออกแบบมาให้ทำลายล้างได้อย่างอิสระ ด้วยเทคโนโลยีการเคลื่อนไหวและทำลายล้างของ Embark ที่จะการันตีประสบการณ์การแอคชันอย่างต่อเนื่องให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ระเบิดเป็นชิ้น ๆ หรือแม้แต่สิ่งก่อสร้างที่ถล่มลงมาได้ทั้งอาคาร

สำหรับผู้เล่น คุณจะสามารถออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระและมีเอกลักษณ์ คุณจะเป็นนักบัลเลต์ที่กวัดแกว่งดาบ หรือแพนด้าระห่ำที่แบก Rocket Launcher ก็ได้ คุณตัดสินตัวตนและแนวทางการเล่นของตัวเองได้อย่างเต็มที่

ผู้เข้าแข่งขันที่สุดยอดจะใช้ทั้งจินตนาการและทักษะการเล็ง ผสมผสานความได้เปรียบทางสภาพแวดล้อมเข้ากับอาวุธ อุปกรณ์ และความสามารถพิเศษในการเอาชนะคู่แข่ง เพื่อที่จะได้มาซึ่งชื่อเสียงและทรัพย์สิน

เข้าร่วมแข่งขันใน THE FINALS ได้แล้วแล้วบน Steam Xbox Game Store และ PlayStation Store ติดตามข่าวสารและข้อมูลล่าสุดของ THE FINALS ได้ที่ Discord, Twitter, YouTube, และ Website THE FINALS

อ่านข่าวเกม THE FINALS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM