Diablo Immortal ปล่อยอัพเดตล่าสุด “Splintered Souls” จะมาในวันที่ 15 ธันวาคมนี้!

Diablo Immortal 111223 02

อัพเดตล่าสุดของ Diablo Immortal มีชื่อว่า “Splintered Souls” จะมาในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)! อัพเดตนี้จะมาพร้อมกับ Familiar (ข้ารับใช้ใหม่, โซนใหม่ชื่อ The Southern Dreadlands (เดรดแลนด์สตอนใต้), เควสต์ต่อเนื่องและกิจกรรมใหม่, และบอส Helliquary (เฮลลิควารีใหม่ 5 ตัวอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง:

Diablo Immortal 111223 03

  • Familiar (ข้ารับใช้): ผู้เล่นจะสามารถเดินทางใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ไปกับพันธมิตรผู้ภักดีที่เรียกว่าข้ารับใช้ ที่จะมาพร้อมกับโบนัสและอรรถประโยชน์เพิ่มเติม Splintered Souls จะมาพร้อมกับข้ารับใช้ 8 ตน โดยในบล็อกโพสต์นี้เราจะพูดถึงห้าตนด้วยกัน

Diablo Immortal 111223 04

  • The Southern Dreadlands (เดรดแลนด์สตอนใต้): หัวใจสำคัญของเรื่องราวของ Immortal นั้นอยู่ที่เดรดแลนด์สตอนใต้ ซึ่งกลายเป็นดินแดนร้างหลังจากที่ Tyrael (ทีเรียล) ทำลายศิลาโลกที่ถูกพลังมืดครอบงำลง เควสต์หลักของโซนนี้จะพาคุณไปยังค่ายพักที่กำลังเติบโตของ Gray Wards (เกรย์วอร์ด) และเข้าไปยังภายในของ Staalbreak (สตาลเบรค) และภายใต้หุบเขาอันอุดมสมบูรณ์ที่เกิดจากการทำลายล้าง Mount Arreat (ภูเขาอารีอัต)
  • Sentinel’s Stand (การยืนหยัดของเซนทิเนล): ปกป้องผืนป่าของเดรดแลนด์สในกิจกรรมโซนแนวเกมป้องกันหอคอย

Diablo Immortal 111223 01

  • บอส Helliquary (เฮลลิควารีใหม่ 5 ตัวคุณสามารถพบกับบอสเหล่านี้ได้ในระดับความยาก Inferno ใหม่ทั้ง 3 ระดับ: IV, V และ VI ผู้เล่นสามารถปลดล็อคระดับความยาก Inferno IV ได้โดยการกำจัด Saarodan, Sky-Sunderer (ซาโรดาน ผู้ผ่านภา) ในระดับความยาก Inferno III และต้องมีเลเวล Paragon อย่างน้อย 1100

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่บล็อกโพสต์ใหม่ของเรา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM