Break ร้อย Out ล้าน ทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศครั้งแรกในไทยของ Arena Breakout

Arena Breakout 121223 00

Arena Breakout จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศครั้งแรกในประเทศไทย ชิงเงินรางวัลทุกสัปดาห์ มูลค่ารวมกว่าล้านบาท “Break ร้อย Out ล้าน” ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับประเทศครั้งแรกของเกม FPS สุดฮิตระดับโลกอย่าง Arena Breakout พร้อมเปิดความมันส์ในประเทศไทยแล้ว รวบรวมยุทธภัณฑ์ เตรียมแผนให้พร้อม แล้วมาเป็นผู้ชนะที่รอดชีวิตกลับมาจากภารกิจในวันที่ 12 ธันวาคม 2566

Arena Breakout 121223 01

ไม่ว่าจะอยู่ในกรุงเทพ หรือบนดอยในเชียงใหม่ แต่ถ้าคุณหลงใหลในเกม FPS คุณสามารถสมัครเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ได้เลยโดยไม่มีการจำกัดเลเวลหรือจำนวนคนสมัครแต่อย่างใด

Arena Breakout เป็นเกมสายฮาร์ดคอร์สำหรับคนที่ต้องการเกมยิงที่จริงจัง ทางเกมก็จัดมาให้แบบสมจริงสุดล้ำ โดยที่เป้าหมายหลักคือการเข้าไปเก็บของแล้วหนีเอาตัวรอดออกมาจากแดนมืดให้ได้ การต่อสู้ในเกมคือจุดจบแน่นอน เพราะฉะนั้นเป้าหมายหลักคือการเอาตัวรอดออกมาให้ได้พร้อมกับของที่ปล้นออกมาได้จากในเกม หรืออาจจะเป็นฝ่ายโดนดักแล้วไม่เหลืออะไรเลยเองก็ได้และเพราะความสนุกของเกมสุดสมจริงนี้ ทำให้ Arena Breakout มีผู้เล่นมากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ Arena Breakout เองสามารถไต่อันดับไปได้ถึงอันดับ 1 ของทั้ง Apple Store และ Gogle Play Store ในวันแรกที่เกมเปิดตัวเลยทีเดียว และจากความนิยมเหล่านั้นทำให้ Arena Breakout จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศขึ้นมา โดยมีการชิงเงินรางวัลกันทุกสัปดาห์ ชิงเงินรางวันกว่าล้านบาทในการแข่งขันระดับประเทศ “ Break ร้อย Out ล้าน” ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2566 จนถึง 7 มกราคม 2567 โดยระหว่างนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถลงทะเบียนได้ทุกวันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ของวันอาทิตย์ โดยที่ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลของเกมที่ผู้เล่นที่นำของออกมาได้มูลค่าสูงที่สุดเพียงเกมเดียวในระหว่างช่วงเวลาของกิจกรรมตามเวลาที่ใช้ไปในการอพยพออกจากแดนมืด

และเพื่อความไม่ตกเทรนด์ เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง เรามาดูรายละเอียดของกิจกรรมกันซักเล็กน้อย

  • ผู้เล่นจะต้องผ่านขั้นตอนการฝึกและเล่นเกมอย่างน้อย 1 เกมเพื่อปลดล็อคศูนย์กิจกรรม(Event Center) และเมื่อถึงเลเวล 5 ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมผ่านศูนย์กิจกรรมได้เลย โดยกิจกรรมนี้พิเศษเฉพาะผู้เล่นชาวไทยเท่านั้นด้วย
  • รางวัลผู้เล่นเดี่ยว
    • ผู้เล่นใหม่ที่ทำการลงทะเบียนในเกมหลังจากที่กิจกรรมเริ่มและมีการนำของออกจากเกมมาด้วยมูลค่าสูงสุดต่อหนึ่งเกมและอยู่ในอันดับ 2500 อันดับแรกของสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับเงิน 20 บาท
    • ผู้เล่นเก่าที่ทำการลงทะเบียนในเกมก่อนที่กิจกรรมเริ่มและมีการนำของออกจากเกมมาด้วยมูลค่าสูงสุดต่อหนึ่งเกมและอยู่ในอันดับ 2500 อันดับแรกของสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับเงิน 20 บาท เช่นเดียวกัน
  • รางวัลทีม
    • รางวัลทีมทั่วไป : 30 ทีมที่มีมูลค่าของที่นำออกมาจากแดนมืดสูงที่สุดในระหว่างสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับเงินรางวัลรวม 400 บาท โดยที่สมาชิกในทีมจะได้คนละ 100 บาท โดยที่ 1 ทีมต้องมีผู้เล่นจำนวน 4 คน
  • รางวัล Saturday Madness : สองทีมที่มีการนำของออกจากเกมมาด้วยมูลค่าสูงสุดต่อหนึ่งเกมของสัปดาห์กิจกรรม สามารถเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์ ชิงเงินรางวัล 6,000 และ 4,000 บาท และสามารถนำมูลค่าของในเกมมาเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ตามสัดส่วนของมูลค่าของทั้งหมดที่นำออกมา
    หมายเหตุ : หากอันดับแรกไม่ยืนยืนที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Saturday Madness ภายในวันพุธเวลา 22.00น. สิทธิ์การเข้าร่วมและรางวัลจะเป็นของทีมในอันดับถัดไป และผู้เข้าแข่งขันต้องใช้แอนดรอยด์ในการเข้าร่วมเนื่องจากเป็นการใช้ server พิเศษ
  • รางวัลแบบเดี่ยวและแบบทีมจะถูกจัดส่งในรูปแบบของ Grab Gift ผ่านทางอีเมล์โดยจะทำการจัดส่งแล้วเสร็จภายในหนึ่งเดือนหลังจากจบกิจกรรมในวันที่ 7 มกราคม 2567 หากมีผู้เล่นได้ลำดับเท่ากัน ผู้เล่นทั้งหมดจะได้รับรางวัลเหมือนกัน

หมายเหตุสำคัญ : หากมีการใช้เทคนิคตัวช่วยอื่นใด อุปกรณ์เสริม จะถือเป็นการละเมิดอย่างร้ายแรงต่อการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ ID แบบไม่ถูกต้อง การโกง โปร บอท การแฮ็คหรือการทิ้งของให้เก็บโดยตั้งใจ หรือการกระทำใดที่เป็นการละเมิดจะส่งผลให้ถูกยกเลิกการลงทะเบียนการเข้าร่วมกิจกรรมและถูกแบนไอดี รวมถึงถูกตัดออกจากการจัดอันดับ โดยผู้ละเมิดจะถูกลงโทษและแบนไอดี และรางวัลที่เคยได้รับจะถูกยึดคืน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการละเมิดได้ที่นี่ >คลิกเพื่อดูรายละเอียด<

และในฐานะที่เป็นการจัดแข่งระดับประเทศครั้งแรกของ Arena Breakout ในประเทศไทย ตัวเกมเองได้มีการคอลแลปกับสตรีมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดังมากมายร่วมไปถึงเหล่านักพากย์ ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันในการแข่งขันเพื่อคุณผู้ชม

รวมถึงในทุกสัปดาห์ เรายังมี Youtuber ชื่อดังผลัดเปลี่ยนหมุนมาให้ความสนุกในการท่องเที่ยวแดนมืดและปล้นของไปด้วยกัน

ละไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถรับชมความสนุกนี้ได้ผ่านช่องทางการไลฟ์สตรีม พร้อมหรือยังที่จะไปสนุกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่ามือปืนมือฉมังที่เจนสนาม หรือมือใหม่หัดยิงที่เพิ่งก้าวเข้าสู่แดนมือของ Arena Beakout เพียงแค่คุณกล้า เราขอท้าให้มาประลองบนสังเวียนที่พร้อมจะให้คุณได้แสดงฝีมือ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดอลังการนี้ในประเทศไทยไปด้วยกัน!! ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรม : >Event Link<

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตที่น่าสนใจของตัวเกม Arena Breakout อย่างเป็นทางการได้ที่ เว็บไซต์ Arena Breakout ,Twitter Arena Breakout , Youtube Arena Breakout, TikTok Arena Breakout , Twitch Arena Breakout และ Discord Arena Breakout

ลิงก์ดาวน์โหลด

ARENA BREAKOUT 1272023 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arena Breakout คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM