Call of Duty: Modern Warfare III ซีซัน 1 เปิดให้เล่นฟรีแล้ว!

Call of Duty Modern Warfare III 131223 02

สุขสันต์ในช่วงเทศกาลนี้ กับช่วงเปิดให้เล่นฟรีของ Call of Duty: Modern Warfare III ตั้งแต่วันที่ 14-18 ธันวาคม ผู้เล่นช่วงเปิดให้เล่นฟรีจะได้สนุกไปกับเนื้อหาโหมดผู้เล่นหลายคนต่างๆ มากมายตลอดช่วงอีเวนต์ ตั้งแต่แผนที่สุดคลาสสิกอย่างสูงระฟ้า รัสต์ และท่าเรือขนส่ง ไปจรนถึงแผนที่โรงเนื้อใหม่ประจำซีซัน 1 ตลอดจนโหมดสงครามใหม่ โหมด Modern Warfare ซอมบี้แบบร่วมมือกัน และอีกมากมาย

ชวนเพื่อนและครอบครัวมาเล่น หาคนใหม่ๆ มาร่วมทีม หรือลองเล่นเกมเองเป็นครั้งแรก อ่านต่อด้านล่างเพื่อดูข้อมูลแผนที่ โหมด และเพลย์ลิสต์ทั้งหมดที่มีในระหว่างช่วงเปิดให้เล่นฟรี:

แผนที่ซีซัน 1 ใหม่: โรงเนื้อ

Call of Duty Modern Warfare III 131223 03

โรงเนื้อ: ซีซัน 1 เปิดตัวแผนที่โรงเนื้อใหม่ ซึ่งเป็นโรงฆ่าสัตว์ขนาดเล็กตั้งอยู่ในท่าเรือโอคแลนด์ของแคลิฟอร์เนีย ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กันในระยะใกล้ระหว่างตู้เก็บเนื้อและโรงงานแปรรูป หรือออกไปที่ท่าเรือโหลดของและที่จอดรถข้างนอกเพื่อต่อสู้กันในระยะกลาง ฟีเจอร์ท่ายิงกลยุทธ์ใหม่ะเหมาะกับสภาพแวดล้อมแบบนี้เป็นอย่างมาก เพราะให้ทั้งความคล่องแคล่วและความแม่นยำที่ให้คุณตามติดเป้าหมายได้พร้อมเคลื่อนไหวได้รวดเร็ว

การต่อสู้ในแผนที่ขนาดเล็กนี้จะดำเนินไปอย่างรดวเร็ว คุณจึงต้องเตรียมพร้อมต่อสู้ตั้งแต่แมตช์เริ่มเลย ปืนลูกซองและ SMG เป็นอาวุธที่ดีที่สุด ในขณะที่อาวุธระยะกลางก็จะได้เปรียบในพื้นที่กลางแจ้ง คอยเกาะกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมไว้เพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ และพยายามเป็นฝ่ายเริ่มยิงก่อนให้ได้เพื่อสร้างความได้เปรียบ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนที่นี้ในคู่มือแผนที่โรงเนื้อแบบเจาะลึก

กำจัดฝูงซอมบี้ใน MWZ

Call of Duty Modern Warfare III 131223 04

พบกับการปรากฏตัวของโหมดซอมบี้ครั้งแรกในจักรวาล Modern Warfare ที่ผู้เล่นช่วงเปิดให้เล่นฟรีจะได้สัมผัสกับเกมเพลย์ใหม่แบบเต็มๆ ด้วยการเข้าร่วมปฏิบัติการเดดโบลต์เพื่อทำภารกิจยับยั้งเขตควบคุม

ผู้เล่นจะได้ลงตำแหน่งในแผนที่อูร์ซิกสถานขนาดใหญ่แห่งใหม่ในที่เต็มไปด้วยซอมบี้ เคลียร์ภารกิจและสัญญา รวมถึงเก็บไอเทมมูลค่าสูงอย่างสิ่งครอบครองและแบบแปลนที่นำออกจากแมตช์และใช้ในการลงตำแหน่งครั้งต่อๆ ไปได้

มาใช้งานพาวเวอร์อัปกับไอเทมสุดคลาสสิกประจำโหมดซอมบี้อย่างกล่องปริศนาและเครื่องแพ็ก-อะ-พันช์ หรือใช้วันเดอร์เวพอนอย่างเรย์กัน, วันเดอร์วัฟฟ์, V-R11 และสกอร์เชอร์ที่มาใหม่ บอกเลยว่า Modern Warfare ซอมบี้จะเป็นเกมโหมดเล่นร่วมกันที่หมู่รบจะต้องร่วมมือกันฝ่าฟันเข้าไปในเขตควบคุมส่วนใน ที่ซอมบี้อันตรายยิ่งขึ้นแต่รางวัลที่ได้รับก็ดียิ่งขึ้นด้วย

ลองไปดู ภาพรวมโหมด Modern Warfare สำหรับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับโหมดใหม่นี้

โหมดสงคราม: ปฏิบัติการหัวหอก

Call of Duty Modern Warfare III 131223 05

แข่งขันกันในปฏิบัติการหัวหอกของโหมดสงคราม ที่มีเป้าหมายแบบหลายช่วง เป้าหมายของทีมโจมตีจะแบ่งออกเป็นสามขั้น ได้แก่ การทำลายฐานยิง SAM และเรดาร์ของทีมศัตรู การคุ้มกันรถถังผ่านพื้นที่ศัตรู และการอัปโหลดรหัสคำสั่งทับเพื่อยับยั้งการยิงมิสไซล์ สำหรับทีมป้องกัน หน้าที่ของทีมคือการป้องกันทุกวิถีทางไม่ให้ศัตรูทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ

เตรียมตัวสำหรับการต่อสู้ในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เมื่อภารกิจขยับไปตามส่วนต่างๆ ของฐานทัพทหารออร์ลอฟและโรงเก็บคาดูรินของอูร์ซิกสถาน ทีมที่ปรับตัวตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้ดีที่สุดจะเป็นผู้คว้าชัยชนะในการต่อสู้แบบ 6v6 อันน่าตื่นเต้นนี้ ลองไปดูคู่มือโหมดสงครามสำหรับข้อมูลแบบเจาะลึกเรื่องปฏิบัติการหัวหอก

แผนที่และโหมดทั้งหมดที่มีให้เล่น

Call of Duty Modern Warfare III 131223 06

แผนที่ โหมด และเพลย์ลิสต์ทั้งหมดที่มีให้ผู้เล่นช่วงเปิดให้เล่นฟรีมีดังนี้:

แผนที่หลักแบบ 6v6: เทอร์มินอล รัสต์ สูงระฟ้า ท่าเรือขนส่ง อัฟแกน และโรงเนื้อ

แผนที่โหมดสงครามภาคพื้นดิน: โรงไฟฟ้าโปโปฟ ฐานทัพทหารออร์ลอฟ และเลวินรีสอร์ต

โหมดหลัก: ทีมเดธแมตช์ ฮาร์ดพอยต์ ชิงพื้นที่ ยืนยันการสังหาร และสงครามภาคพื้นดิน

เพลย์ลิสต์: รัสเมนต์ 24/7 (ท่าเรือขนส่งและรัสต์), โหมดสงคราม, มอชพิท 6v6 (ประกอบด้วยสูงระฟ้า โรงเนื้อ อัฟแกน และเทอร์มินอล), สงครามภาคพื้นดิน และ Modern Warfare ซอมบี้

ซื้อ Modern Warfare III วันนี้

Call of Duty Modern Warfare III 131223 07

ถ้าสนุกกับช่วงเปิดให้เล่นฟรี ก็ลองซื้อ Modern Warfare III วันนี้เลย เนื้อหาที่คุณได้ปลดล็อกใน Call of Duty: Modern Warfare II จะนำไปใช้ต่อใน Modern Warfare III ได้ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Call of Duty ร่วมต่อสู้ในโหมดแคมเปญสุดมันส์ที่มาพร้อมภารกิจรบแบบอิสระ เข้าไปลุยในแผนที่หลักที่ปรับให้ทันสมัยทั้ง 16 แผนที่จาก Call of Duty: Modern Warfare 2 (2009) ในโหมดผู้เล่นหลายคน และทำภารกิจในเขตควบคุมต่อใน Modern Warfare ซอมบี้

Modern Warfare III จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม เวลา 1.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 1.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจต้องทำการดาวน์โหลดเพิ่มเติมเพื่อเล่นเกม ดูรายละเอียดขนาดไฟล์ที่แพลตฟอร์มของคุณ

เยือกเย็นเข้าไว้!

อ่านข่าว Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM