Diablo Immortal ปล่อยแพตช์โน้ต Splintered Souls ให้ออกตะลุยกันได้แล้ว

Diablo Immortal 131223 02

แพตช์โน้ต Splintered Souls มาแล้ว! อัพเดตใหญ่ตัวที่หกของ Diablo Immortal ที่จะมาในวันที่ 15 ธันวาคมนี้จะมาพร้อมกับผู้ติดตามสุดลึกลับใหม่ที่เรียกกันว่า Familiar (ข้ารับใช้) โซนใหม่ และคุณลักษณะอื่นๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของ Familiar และสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังในอัพเดตนี้ได้ด้านล่าง!

แพตช์โน้ต SPLINTERED SOULS

  • • Familiar (ข้ารับใช้) จะมาร่วมต่อสู้กับ Burning Hells (นรกเพลิง) โดยสนับสนุนนักผจญภัยด้วยความสามารถที่มีประโยชน์ในการต่อสู้ และช่วยเพิ่มความลึกให้กับระบบเกม! สิ่งมีชีวิตที่คล้ายสัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะมีสกิลใช้งานที่จะแสดงผลในการต่อสู้อัตโนมัติ สกิลติดตัว คุณสมบัติ และทักษะพิเศษที่จะช่วยเสริมความสามารถของพวกเขาและตัวคุณเอง
  • ข้ารับใช้นั้นจะมีสองรูปแบบก็คือ Ordinary (ปกติและ Aberrant (ไม่ปกติ) ข้ารับใช้แบบปกติเป็นแบบที่ทั่วไปที่สุด และมาพร้อมกับทักษะพื้นฐาน ส่วนข้ารับใช้แบบไม่ปกติจะพบเจอได้แบบสุ่มและมีทักษะของข้ารับใช้ที่ทรงพลังกว่า
  • ข้ารับใช้ทุกตัวจะมีระดับคุณภาพที่แตกต่างกัน 4 ระดับ ได้แก่ Common (ทั่วไป) Magic (เวทมนตร์) Rare (หายาก) หรือ Legendary (ตำนาน)
  • คุณสามารถรับข้ารับใช้ได้จากการใช้ Summoning Contract (สัญญาการอัญเชิญหรือซื้อพวกเขาได้จาก Tamed Familiars Shop (ร้านค้า Familiar เชื่อง(ต้องมีเลเวลขั้นต่ำ 30) คุณยังสามารถรับข้ารับใช้ได้จาก Bundle (ชุดสินค้า) Marketplace (ตลาด) Trade (การแลกเปลี่ยน) Boon of Plenty (พรแห่งความมั่งมี) หรือรางวัลกิจกรรม
  • คุณสามารถเพิ่มพลัง Familiar ของตัวเองผ่านการ Meld (หลอมรวม) ข้ารับใช้สองตัวเข้าด้วยกัน
  • Familiar Conversion (การแปลงข้ารับใช้จะให้คุณมีโอกาสได้รับข้ารับใช้ใหม่และโอกาสในการได้รับข้ารับใช้ระดับหายาก อย่างไรก็ตาม กระบวนการนี้จะไม่การันตีว่าข้ารับใช้ที่ผ่านการแปลงแล้วของคุณจะคงอยู่ในระดับความหายากนั้นๆ คุณยังสามารถใช้ Conversion Stone (ศิลาการแปลงเพื่อป้องกันไม่ให้เสียระดับความหายากได้
  • โซนใหม่ The Southern Dreadlands (เดรดแลนด์สตอนใต้มาพร้อมกับเควสต์ใหม่ Lost Justice (ความยุติธรรมที่สูญหาย) ในโซนนี้ คุณจะได้พบกับ Shardborne (ชาร์ดบอร์น) อันน่าสะพรึงกลัวท่ามกลางที่ราบและหุบเขาที่อาบไปด้วยกรด บริเวณรอบนอกของเมืองใหญ่ Staalbreak (สตาลเบรค) และค่ายหลบภัยของ Grey Wards (เกรย์วอร์ด)
  • บอส Helliquary (เฮลลิควารีใหม่ 5 ตัวได้ปรากฏตัว และคุณสามารถพบกับบอสเหล่านี้ได้ในระดับความยาก Inferno ใหม่ทั้ง 3 ระดับ: IV V และ VI โดยคุณจะสามารถปลดล็อคระดับความยาก Inferno IV ได้โดยการกำจัด Saarodan, Sky-Sunderer (ซาโรดาน ผู้ผ่านภา) ในระดับความยาก Inferno III และต้องมีเลเวล Paragon อย่างน้อย 1100
  • กิจกรรมโซนใหม่ Sentinel’s Stand (การยืนหยัดของเซนทิเนลจะเชิญชวนให้ผู้เล่นต้องฝ่า Gully of Madness (ห้วยธารแห่งความคลั่ง) ไปพร้อมกับการเรียกหอคอยป้องกันเพื่อยับยั้งไม่ให้เหล่าอสูรที่บิดเบี้ยวจากเศษเสี้ยวเข้าถึง Shardstorm (พายุเศษเสี้ยว) ได้
  • ไปที่บล็อกของเราเพื่อดูทุกสิ่งที่จะเข้ามาพร้อมอัพเดต Splintered Souls ประกอบด้วยกิจกรรมรายวันใหม่ Rite of Cleansing (พิธีกรรมการชำระล้างกิจกรรมจำกัดเวลาใหม่ Darkling Plane (มิติดาร์คลิ่งอัญมณีระดับตำนานใหม่ 3 แบบ ไอเท็มเซ็ตใหม่ และอีกมากมาย

แล้วพบกันใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM