5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 180

top game 17 12 23 02

สัปดาห์กลางเดือนแบบนี้เราก็มาพร้อมการจัดเต็มสารพัดเกมมือถือเปิดใหม่มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มอีกเช่นเคย โดยในสัปดาห์นี้มีทั้งเกมมือถือจากค่ายดัง ค่ายอินดี้ให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Ragnarok Begins (สโตร์เกาหลี)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปจากทีมผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง Gravity ที่เปิดให้แฟนเกม RO ชาวเกาหลีได้ลุยในเกมใหม่ของพวกเขาอย่างเกม Ragnarok Begins ที่มาในรูปแบบเกม Action MMORPG นั้นเอง โดยเกมนี้ก็จะยังคงสเน่ห์ของเกมซีรี่ย์ RO ไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องที่เล่าเรื่อง 100 ปีก่อนของโลก RO Online นั้นเองเล่าเรื่องราวสงครามความขัดแย้งของสองอาณาจักรให้เราได้ติดตาม มี 4 คลาสอาชีพอย่าง Swordsman, Archer, Magician และ Acolyte ให้เลือกเล่น คอนเทนต์ลุย ๆ อย่างโหมด PvP, ไต่หอคอย, การต่อสู้จัดอันดับ ก็มีให้เลือกเล่นแบบครบครัน ระบบปรับแต่งอาวุธ ชุดเกราะ ระบบกิลด์ก็มี เรียกว่าครบรสมาก ๆ งานภาพกราฟิก 3มิติสวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Begins คลิกที่นี่


SpongeBob – The Cosmic Shake (สโตร์ไทย)

เปิดให้คอเกมมือถือได้ลุยกันสักทีกับเกม SpongeBob – The Cosmic Shake จากทีมผู้พัฒนา Handy Games โดยตัวเกมมาในแนว Adventure Single player เล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของสองคู่หูสุดกวนที่ได้หยาดน้ำตาแห่งนางเงือก ความป่วน กวนฮาจึงเกิดขึ้น ตะลุยไปในโลกต่าง ๆ ทั้งธีมโจรสลัด คาวบอย ปลดล็อคท่าต่อสู้ต่าง ๆ เดินทางไปยัง 7 Wishworlds ที่แตกต่างกัน เช่น Wild West Jellyfish Fields มีการล้อเลียนภาพยนตร์ดัง ๆ มีสกินกว่า 30 แบบ เพลงประกอบแบบจุใจ บอกเลยว่าแฟนเจ้าฟองน้ำเหลืองไม่ควรพลาด ตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะระบบ iOS ในราคา 199 บาท ส่วนระบบ Android รออัปเดตเปิดให้บริการอีกครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SpongeBob – The Cosmic Shake คลิกที่นี่


Little Nightmares (สโตร์ไทย)

เกมตัวท็อปที่เปิดให้ชาวคอเกมมือถือได้ลุยกันแล้วกับเกม Little Nightmares จากผู้พัฒนา Playdigious ที่คงรูปแบบการเป็นเกมแนวผจญภัยตะลุยด่านในแบบ Side-scrolling 2.5D รับบทเป็นตัวหลักออกเดินทางในโลกแห่งฝันร้าย สถานที่ในความทรงจำ หนีจากเงาที่จะทำร้ายเรา ไขปริศนา มองหาไอเทมที่มีส่วนสำคัญในการหลับหนี มีระบบการควบคุมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ การันตีความสนุกด้วยการกวาดรางวัลมากมายในเวอร์ชั่น PC โดยเกมนี้วางจำหน่ายในเวอร์ชั่น iOS ราคา 199 บาท และเวอร์ชั่น Android ราคา 249 บาทซึ่งตอนนี้กำลังลดราอยู่เหลือเพียง 174 บาทเท่านั้่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Little Nightmares คลิกที่นี่


Frontier Guardians (สโตร์ไทย)

เกมน่ารักชวนเล่นจากทีมผู้พัฒนา GameCrafts ที่เปิดให้เล่นเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Frontier Guardians เกมมือถือ Tactic TD ชวนเพื่อน ๆ ไปปกป้องอาณาจักรของตัวเอง ป้องกันสัตว์ประหลาด สั่งการเหล่าพลทหารที่มีความสามารถต่างกันในการจัดตำแหน่งเพื่อต่อสู้ วิวัฒนาการฮีโร่ สร้างทีมในรูปแบบของตัวเอง มีระบบกาชาให้เปิดหาฮีโร่มาร่วมทีม ดวลเดือดกับบบอสสุดโหด สะสมไอเทมทรัพยากรเพื่อนนำมาอัพเลเวลในขั้นต่อไป งานภาพมาในสไตล์จิบิสุดน่ารัก เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Frontier Guardians คลิกที่นี่


Shiba Wars – Goddess Defense (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อนๆ ไปลุยด้วยกันในเกม Shiba Wars – Goddess Defense ที่เป็นเกมแนว Tower Defense จากทีมผู้พัฒนา Shibamaru มาพร้อมความน่ารักของเหล่าสาว ๆ ที่มีให้เลือกจัดทีมกว่า 26 คน เลือกจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสม ป้องกันผู้บุกรุก โดยเกมนี้มีด่านให้ตะลุยกว่า 100 ด่าน ระหว่างการต่อสู้ก็จัดเก็บไอเทม ทรัพยากรที่สำคัญเพื่อเพิ่มเลเวล เพิ่มความสามารถของเหล่าตัวละครให้แแข็งแกร่ง พัฒนากลยุทธ์ตัวเองให้แข็งแกร่ง ตัวเกมมาพร้อมภาพน่ารักและโมเดลตัวละครไซส์จิบิน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shiba Wars – Goddess Defense คลิกที่นี่


Project Entropy (สโตร์ไทย)

เกมที่มาพร้อมความไซไฟแฟนตาซีน่าเล่นกับเกม Project Entropy ที่มาในรูปแบบ Sci-Fi RPG จากทีมผู้พัฒนา FunPlus International AG รับบทเป็นผู้บัญชาการทำสงครามกลางอวกาศ สร้างกองยานรบอันแข็งแกร่ง อัปเกรดอาวุธให้แข็งแกร่ง สำรวจแผนที่อันกว้างใหญ่ วางแผนกลยุทธ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ ทำสงครามพันธมิตร เข้าร่วมการต่อสู้ PvP และ PvE อันแสนท้าทาย ทำการแข่งขันชิงดวงดาวที่เต็มไปด้วยทรัพยากรและกลายเป็นผู้นำอันแข็งแกร่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Project Entropy คลิกที่นี่


Hamster Life match and home (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสุดน่ารักเอาใจคนรักแฮมสเตอร์ที่ชวนให้เพื่อนมาผ่อนคลายไปด้วยกันในเกม Hamster Life match and home ที่เป็นเกมแนว Puzzle Match3 จากทีมผู้พัฒนา Cross Field Inc. สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการแก้ปริศนา จับคู่เหล่าแคนดี้เพื่อปลดล้อคไอเทม เฟอร์นิเจอร์ สายพันธุ์แฮมสเตอร์สุดน่ารักมากมาย นำไอเทมมาตกแต่งห้องของเหล่าน้องแฮมด้วยไอเทมใหม่ ๆปลดล็อคเลี้ยงดูเหล่าสัตว์ตัวน้อยน่ารัก สะสมคอลเลคชั่นภาพถ่ายไปอวดผู้เล่นคนอื่น ๆ ตอนนี้ยังเปิดให้ลุยแค่ระบบ Android เท่านั้น ส่วน iOS อดใจรอกันอีกนิด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hamster Life match and home คลิกที่นี่


Tokyo Sengoku Dungeon (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเล่นชิล ๆ งานภาพสวยเล่นง่ายมาในแนวตั้งนั้นก็คือเกม Tokyo Sengoku Dungeon จากทีมผู้พัฒนา Just Idea โดยตัวเกมมาในรูปแบบ Gacha × RPG ที่มีระบบการต่อสู้อัตโนมัติ เล่าเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าตัวละครสาวจากยุคญี่ปุ่นเซ็นโกกุ เปิดกาชาสะสมตัวละคร จัดทีมเหล่าตัวละครสุดน่ารัก ลุยกับเหล่ามอนสเตอร์ที่มีพลังอันแข็งแกร่ง อัพเกรดสถานะทักษะให้เหมาะสม พัฒนาสกิลตัวละครให้แข็งแกร่ง สำรวจซากปรักหักพัง เคลียร์แผนที่ เล่นสนุกเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tokyo Sengoku Dungeon คลิกที่นี่


เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนว ไม่ว่าเพื่อนจะชอบเกมแนวลุยก็มี เกมน่ารักเล่นชิล ๆ ก็มีมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองโหมดมาลุยกัน และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้น รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM