Ragnarok Origin จัดเต็มปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟขอบคุณเหล่าหนักผจญภัย ในงาน ROO Exclusive Christmas Party 2023

Ragnarok Origin 18122023 1

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาเกม Ragnarok Origin จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระดับ 6 ดาว เพื่อมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสและเป็นการขอบคุณเหล่านักผจญภัย อินฟลูเอนเซอร์ รวมทั้งสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนเกมแร็คนาร็อก ออริจิ้น ด้วยดีมาโดยตลอด ภายใต้ชื่องาน ROO Exclusive Christmas Party 2023 ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ล

Ragnarok Origin 18122023 4

ภายในงานดังกล่าว ยกทัพไฮไลท์มาแบบอัดแน่น จัดเต็ม แบบไม่มีกั๊ก ทั้งบูธกิจกรรม, ของที่ระลึกจากเกมมากมาย! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม KOL Meet & Greet กระทบไหล่เหล่า อินฟลูเอนเซอร์ สุดปังจากเกม Ragnarok Origin อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น แป้งสามป๋องซาว,Ananped, Opppa Thuchy, Ad-Aof TV, Junqko, Shipdont, Iammaii, 4em, Pop Chanel, SORA CH,Ginger, Moomeowwoof, Bewzbewz, Piasps, RizingFaze, Vinnieiiz และ PangPoundPuan รวมทั้งยังได้ร่วมรับประทานอาหารอย่างใกล้ชิดกับพวกเขาอีกด้วย และรวมถึงกิจกรรมบนเวทีสำหรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และแขกผู้เข้าร่วมงาน ก็สร้างความสนุกสนานและตื่นเต้น แล้วยังได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

Ragnarok Origin 18122023 5

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวสุดฮ็อต เจ้าของฉายา “สาวน้อยร้อยล้านวิว” “พลอยชมพู” ที่มาพร้อมกับการโคเวอร์เพลง “ยังรอ” (Theme of Prontera) จากเกม Ragnarok Origin ที่นี่ ที่เดียว

Ragnarok Origin 18122023 7

คุณภรภัทร ยสินพร Marketing Director

ทางด้านคุณภรภัทร ยสินพร Marketing Director บริษัท Gravity Game Hub (กราวิตี้ เกม ฮับ) เผยถึงเหตุผลที่จัดงานในครั้งนี้ว่า “ตลอดระยะเวลา 8 เดือน กับอีก 14 วัน ที่ได้ร่วมผจญภัยกับโลกของ Ragnarok Origin เรามี Contents ในการอัปเดตและพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น Esports หรือ กิจกรรมอื่นๆ ทางการตลาดทั้ง Online และ Offline แต่สิ่งหนึงที่เราเล็งเห็นความสำคัญมาก โดยถือว่าเป็นอันดับต้น ๆ นั่นคือ Community เราจึงถือโอกาสที่ยังอยู่ในช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขช่วงท้ายปี นั่นคือ เทศกาลคริสต์มาส และวันฉลองปีใหม่ จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างโอกาส และ ความสุขให้กับเหล่านักผจญภัยของเราได้มาพบปะ พูดคุย ได้มาสังสรรค์ ได้มาสร้างมิตรภาพร่วมกัน ได้เห็นหน้ากัน พูดคุยกัน เพื่อให้มิตรภาพแนบแน่นกว่าที่เป็นในงานรูปแบบ Online เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากในส่วนของนักผจญภัยแล้ว ยังมีโอกาสได้พบกับเหล่า Influencers ที่เราชื่นชอบ แล้วก็สามารถพูดคุย พบปะทักทายอย่างเป็นกันเองได้เช่นกัน สำหรับ content และการอัปเดตกิจกรรมต่างๆ แน่นอนว่าเราจะมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมที่ส่งเสริมและพัฒนา Community ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต ในส่วนของงานต่างๆ ที่จะมีขึ้นต่อจากนี้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้เล่นกลุ่มต่าง ๆ มากขึ้น ขอให้ทุกท่านติดตามช่องทางประชาสัมพันธ์ของเรา รวมทั้งยังสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมเพื่อพัฒนา Ragnarok Origin ร่วมกัน”

Ragnarok Origin 18122023 6

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของเกม Ragnarok Origin ได้ที่นี่

ดาวน์โหลดเกม: https://bit.ly/ROOcommuevent23m 
ดาวน์โหลดบน PC: https://bit.ly/ROOcommuevent23 
Discord: https://bit.ly/ROOdccommuevent23
เว็บไซต์ทางการของ Ragnarok Origin: https://bit.ly/ROOcommuevent23web

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM