Arena Breakout ยังแรงต่อเนื่องกับ Break ร้อย Out ล้าน แคมเปญสุดมันส์แจกของจุกๆ

Arena Breakout 1912023 1

Arena Breakout เกม FPS บนมือถือสุดมันส์นั้นยังคงมีกระแสตอบรับที่ดียันปลายปี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจนกลายเป็นเกมที่ฮอตฮิตติดลมบนในขณะนี้ 

Arena Breakout 1912023 1

เพื่อตอบแทนผู้เล่น และตอกย้ำความกระแสแรงของตน ทาง Arena Breakout จึงจัดทัวร์นาเมนต์ Break ร้อย Out ล้านขึ้น โดยเป็นอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลกันทุกสัปดาห์รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

และจะมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์รวมไปถึงสตรีมเมอร์ชื่อดังมากหน้าหลายตาตบเท้าเข้าร่วมงานและแข่งขันโชว์แมตช์กันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Epic times, Bie the ska, Team tango, กายหงิด , ChickenV และแน่นอน Bay Riffer

Arena Breakout 1912023 22

Arena Breakout 1912023 22

โดยนอกจากจะมีโชว์แมตช์สุดมันส์จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และสตรีมเมอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ยังมีอีกหนึ่งโชว์แมตช์สุดยิ่งใหญ่ระดับอินเตอร์เนชันแนลระหว่างทีมไทยและทีมจีน ซึ่งก็เป็นฝั่งจีน (ทีม BC) ที่มีสมาชิกได้แก่ WenY, MengF, XS, NuanC สามารถเอาชนะไปได้ด้วยการรวบรวมมูลค่ายุทธภัณฑ์สูงกว่า 2,100,000 โคเอิน ขณะที่ทีมไทย (ทีม HP) ก็มีผู้เล่นอย่าง Cursed_Channel ที่ได้รางวัล MVP จากการรวบรวมมูลค่ายุทธภัณฑ์สูงถึง 250,000 โคเอินครับ

ทว่าตัวแคมเปญก็ยังคงรันกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่องนะ และล่าสุดแม้แต่กับ Rapper ชื่อดัง P-Hot ก็เตรียมกระโดดเข้าร่วมแคมเปญนี้เช่นกันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เรียกได้ว่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมมันส์กันใน Arena Breakout กันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

แต่ช้าก่อนแคมเปญนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่ออินฟลูเอนเซอร์หรือสตรีมเมอร์คนดังๆ เท่านั้น ผู้เล่นทั่วๆ ไปก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน เพราะ Break ร้อย Out ล้าน เขาจัดกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม – 7 มกราคม ปี 2024 นู่นเลย จัดกันแบบวีคชนวีคไม่มีพัก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีเวนต์ก็สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ของวันอาทิตย์สัปดาห์นั้นๆ ครับ

กติกาส่วนของผู้เล่นทั่วไปก็คือ ทางเกมจะเอา 2 ทีมที่สามารถนำยุทธภัณฑ์ออกมาจากแดนมืดได้มูลค่าสูงที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นอกจากนี้ 30 อันดับแรกจะได้รับเงิน 400 บาทด้วย

เงื่อนไขการลงทะเบียนของผู้เล่นทั่วไป

  1. ผู้เล่นต้องผ่านการฝึกสอน และเล่นอย่างน้อยหนึ่งเกม เพื่อปลดล็อคหน้ากิจกรรม
  2. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 5 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ทีมของผู้เล่นทั่วไปที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นั้นก็จะต้องไปฟาดฟันกับ 2 ทีมสตรีมเมอร์ที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้เช่นกัน ซึ่ง Saturday Madness จะจัดขึ้นในวันเสาร์ และทั้ง 4 ทีมจะแข่งกันทั้งหมด 3 เกม ทีมที่ได้อันดับที่หนึ่งจะรับเงินรางวัล 6 พันบาทพร้อมโบนัสแลกยุทธภัณฑ์ที่นำออกมาเป็นเงินรางวัลตามสัดส่วน และจะได้แข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 20 มกราคม 2024 อีกด้วย

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ เพราะนอกจากกิจกรรมและเงินรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขันแล้ว ผู้ชมบ้านๆ แบบเราๆ ที่ไม่ได้ไปแข่งก็ยังสามารถลุ้นและรับของรางวัลภายในเกมได้ครับ เพียงแค่รับชมการแข่งขันตลอดแคมเปญตังกล่าวตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ไปจนถึง 20 มกราคม 2024 ก็รับไปเลยของรางวัลจุกๆ

จับมือ Grab แจกโบนัสเบิ้มๆ ส่งท้ายปี!

Arena Breakout 1912023 2

นอกจากแคมเปญสุดพิเศษให้ได้มันส์กันแล้ว ทางเกม Arena Breakout ยังร่วมมือกับ Grab ซูเปอร์แอปฯ ระดับโลกครีเอตกิจกรรมพิเศษขึ้นมา พร้อมแจกรางวัลโบนัสพิเศษส่งท้ายปี กติกาก็ง่ายๆ ครับเพียงแค่สะพายกระเป๋าส่งของไปส่งมอบยังตำแหน่งที่กำหนด ก็จะมีรางวัลมากมายรออยู่ครับ

รายละเอียดกิจกรรม : กิจกรรมนี้ไม่ควรพลาด!! 

https://arenabreakout.com/event/breakroioutlarn/index.html

สามารถรับชมกิจกรรมได้ทาง

Youtube: https://www.youtube.com/@ArenaBreakoutTh

Facebook: https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH

ลิงก์ดาวน์โหลด

ARENA BREAKOUT 1272023 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arena Breakout คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM