Naraka Fest 2023: ตัวอย่างเผยให้เห็นความร่วมมือกับผู้สร้างกันดั้ม ฮีโร่ใหม่ อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย

Naraka Fest 2023 211223 01

NetEase Games และ 24 Entertainment รู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันการเปิดเผยอันน่าตื่นตาตื่นใจจากงาน Naraka Fest ประจำปีนี้ อีเวนต์หลักของทุกสิ่งที่ Naraka: Bladepoint นั้นเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ โดยเป็นการร่วมมือกับผู้สร้างกันดั้ม Kunio Okawara รวมถึงฮีโร่ อาวุธ และโปรเจ็กต์ใหม่ที่จะเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ศิลปะการต่อสู้!

Naraka Fest 2023 211223 02

การร่วมงานกับ Kunio Okawara ผู้สร้างกันดั้ม

การต่อสู้ทางอากาศแบบไดนามิกและการปะทะกันของโลหะ – อีเวนต์ครอสโอเวอร์ถัดไปที่จะมาถึงการต่อสู้ระยะประชิดคือการร่วมมือกันกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์เมชาในตำนาน Gundam! ทีมพัฒนารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดเผยการออกแบบสำหรับ Naraka: Bladepoint’s Yueshan ที่สร้างขึ้นโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก Kunio Okawara ซึ่งจะวางจำหน่ายในฤดูร้อนปี 2024 และจะวางจำหน่ายในรูปแบบชุดโมเดลจริงด้วย

“ ในฐานะผู้สร้างเอง เราทุกคนได้เรียนรู้มากมายจากความคิดสร้างสรรค์ ทักษะ และความใจกว้างของคุณโอคาวาระ ” Ray Kuan หัวหน้านักออกแบบของ 24 Entertainment กล่าวเสริม

Naraka Fest 2023 211223 03

โปรเจ็กต์ใหม่: Martial Infinity

สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่นี้ ทีมพัฒนาได้พบกับโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้และสมาคมทั่วประเทศจีนเพื่อกำหนดรูปแบบการเล่นในอนาคตของ Naraka: Bladepoint ศิลปินศิลปะการต่อสู้มืออาชีพไม่เพียงแต่ช่วยเหลือในเรื่องการจับภาพเคลื่อนไหวและการออกแบบที่สร้างสรรค์เท่านั้น แต่ทีมงานยังส่งนักพัฒนา ผู้สร้างเนื้อหา และผู้เล่นมืออาชีพไปที่วัดเส้าหลินเพื่อสัมผัสพื้นฐานของวัฒนธรรมศิลปะการต่อสู้ รวมถึงการฝึกซ้อมช่วงเช้าเวลา 5.00 น. แน่นอน!

ผลลัพธ์ที่ได้คือชุดเครื่องสำอางสำหรับฮีโร่และอาวุธอันงดงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มที่มาเยือนในระหว่างโปรเจ็กต์นี้ เช่นเดียวกับผลงานการทำงานร่วมกันของ Bruce Lee ก่อนหน้านี้ของ Naraka ซึ่งมีองค์ประกอบ Tai Chi, Shaolin, Wing Chun, Xingyiquan และ Bajiquan ชุดนี้ยังประกอบด้วย Souljades หมึกล้างใหม่เอี่ยม 5 ชุด ซึ่งเป็นการผสมผสานองค์ประกอบของอาวุธคลาสสิกของโรงเรียนทั้ง 5 แห่งเข้ากับการเคลื่อนไหวที่โดดเด่นที่สุด

Naraka Fest 2023 211223 04

ฮีโร่ใหม่: Shayol Wei

นำเสนอในโปสเตอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Naraka: Bladepoint ทางเข้านี้ใช้เวลานานในการสร้าง: Shayol Wei ผู้ว่าการ Golden Keepers of Icuria จะเข้าร่วมการต่อสู้ในต้นปี 2024! ด้วยความทุ่มเทในการต่อสู้กับอาชญากรรม เธอเป็นผู้รักษาความสงบเรียบร้อยอย่างดุเดือด และใช้ Vortex Shield ที่สามารถแปลงร่างเพื่อสร้างทั้งการโจมตีและการป้องกัน

Naraka Fest 2023 211223 05

อาวุธใหม่: ดาบเฮง

อาวุธต่อไปที่จะมาถึง Naraka: Bladepoint จะเป็นดาบ Heng ที่อันตรายถึงชีวิต! อาวุธยุทโธปกรณ์แบบจีนดั้งเดิมนี้เปิดเผยระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์โลก J-Cup ที่เมืองเฉิงตู โดยผสมผสานพลังเข้ากับความสง่างาม ในขณะที่แบ่งปันความคล้ายคลึงกับ Katana อันโด่งดัง อย่าหลงกล: ดาบ Heng จะนำการเคลื่อนไหวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาสู่คลังแสงการต่อสู้ระยะประชิดที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ !

Naraka: Bladepoint ให้เล่นฟรีและพร้อมให้เล่นแล้วบนพีซี, PlayStation , Xbox  และอุปกรณ์มือถือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Naraka: Bladepoint, Discord Naraka: Bladepoint, ทวิตเตอร์/X Naraka: Bladepoint, อินสตาแกรม Naraka: Bladepoint และ Facebook page Naraka: Bladepoint

FLOATING BOTTOM