Arena Breakout – Break ร้อย Out ล้านผ่านไปครึ่งทาง! เหลือเงินรางวัลอีกครึ่งล้านที่รอคุณอยู่

Arena Breakout 221223 01

หลายๆ คนอาจจะทราบว่าเกม Arena Breakout นั้นมีแคมเปญใหญ่อยู่ในช่วงวันที่ 12 ธันวาคม – 7 มกราคมปีหน้าในชื่อ “Break ร้อย Out ล้าน” นะครับ โดยแคมเปญนี้เป็นอะไรที่จัดใหญ่มากๆ มีอินฟลูเอนเซอร์และสตรีมเมอร์เข้าร่วมแคมเปญกันอย่างมากมาย ทั้งยังมีการแจกทั้งของรางวัลและเงินรางวัลกันร่วม 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

Arena Breakout 221223 02

โดยตัวแคมเปญก็ได้ดำเนินมาถึงช่วงกลางๆ แล้ว ของรางวัลก็แจกไม่ยั้งกันไปทุกสัปดาห์ กว่า 5 แสนบาทถูกส่งต่อให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมไปแล้ว ทว่าก็ยังเหลืออีกกว่า 5 แสนบาทให้ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ได้ร่วมชิงชัย ใครที่ยังไม่ได้สมัครมาร่วมกิจกรรม พลาดไม่ได้ โอกาสสุดท้ายแล้ว!

สำหรับกิจกรรม “Break ร้อย Out ล้าน” ที่ผ่านมานั้นมีกิจกรรมร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์และสตรีมเมอร์ดังๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Epic times, Bie the ska, Team tango, กายหงิด , ChickenV, Bay Riffer รวมไปถึงก็เพิ่งจะมีโชว์แมตช์สุดมันส์ระหว่างทีมอินฟลูเอนเซอร์ไทยกับทีมสตรีมเมอร์จากจีนให้ได้ชมกันด้วย และที่สำคัญคือเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น Rapper ชื่อดังอย่าง P-Hot ก็ได้ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นทางการและทำการไลฟ์สตรีมเล่นเกมอีกด้วย

ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่คนดังคนเล่นเกมทั่วฟ้าเมืองไทยจะแห่แหนมาร่วมกิจกรรมกันมากมายขนาดนี้ เพราะ Arena Breakout ถ้าเข้ามาเล่นจริง ทางเกมก็แจกจริงเช่นกัน ซึ่งทางเพจ Facebook อย่างเป็นทางการก็ยืนยันเรื่องนี้ด้วยการประกาศรายชื่ออันดับชาเลนจ์ของกิจกรรม Break ร้อย Out ล้านตั้งแต่วันที่ 12-17 ธันวาคมที่ผ่านมาครับ

Arena Breakout 221223 03

https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH/posts/274151058985766

สำหรับใครที่ครั่นเนื้อครั่นตัวอยากเข้าร่วมกิจกรรมเสียเดี๋ยวนี้ก็ไม่ต้องห่วง เพราะชาเล้นจ์ “Break ร้อย Out ล้าน” การแข่งสัปดาห์ที่ 2 มาแล้วครับ ทุกคนไม่ว่าจะมือเก๋าหรือมือใหม่ก็สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันอังคารถึงวันอาทิตย์ของ

สมัครเข้าร่วมแข่งขัน   >คลิกสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน<

และสมัครแล้วก็อย่าลืมมาแชร์รูปแคปหน้าจอหลังลงทะเบียนสำเร็จ ทางเกมจะสุ่มเลือกผู้เล่น 100 คนที่ลงทะเบียนการแข่งนี้มารับ Grab Gift Card 100 บาทให้ไปสั่งของกินระหว่างมันส์กับเกมกันแบบชิลๆ!

Arena Breakout 221223 04

https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH/posts/274557548945117

แต่สิ้นปีทั้งทีถ้าคิดว่า Arena Breakout จะมีกิจกรรมเดียวก็คิดผิดแล้วครับ เพราะนอกจาก “Break ร้อย Out ล้าน” ทาง Arena Breakout ยังคอลแลบกับซูเปอร์แอพฯ อย่าง Grab พร้อมปล่อยเทรลเลอร์แบบเล่นใหญ่มาให้ดูกันด้วย!

กิจกรรมก็ง่ายๆ ครับเพียงคอมเมนต์ว่าอยากสั่งอาหารอะไรมากินในโพสต์ ทางเกมก็จะเลือกเอา 30 ผู้โชคดีรับ Grab Gift Card 300 บาท ไปสั่งกินกันแบบจุกๆ เลย แล้วก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาร่วมเป็นไรเดอร์ Grab ในเกมกันด้วยล่ะ มีรางวัลให้เช่นกัน!

เข้าร่วมกิจกรรม:  >คลิกเข้าร่วมกิจกรรม<

Arena Breakout 221223 05

https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH/posts/271949315872607

ไม่เท่านั้นกิจกรรมที่รันมาตั้งแต่ต้นเดือนก็ยังคงอยู่ในการร่วมมือกับ AIS แลกไอเทมสุดโหดในเกมได้ด้วยการใช้ AIS Points ครับ

Arena Breakout 221223 06

พิเศษ สำหรับลูกค้าเอไอเอส ใช้ AIS Points แลกรับเซตไอเทมสุดพิเศษ

1. ใช้ AIS Points 1 คะแนน แลกรับไอเทม MP5 / 6B4 helmet / standard SWAT armor

2️. ใช้ AIS Points 3 คะแนน แลกรับไอเทม MDR / 6B5 helmet / KN regulation armor

3️. ใช้ AIS Points 5 คะแนน แลกรับไอเทม M4A1 / IND Tactical helmet / 6B23 Body Armor

โดยสามารถแลกกันตั้งแต่ 1 ธันวาคม 66 – 29 กุมภาพันธ์ 67 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมดนั่นเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม >คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม<

ย้ำอีกครั้งว่าเหลือเวลาไม่มากแล้วสำหรับกิจกรรม “Break ร้อย Out ล้าน” โดยกิจกรรมจะสิ้นสุดในวันที่ 7 มกราคม 2024 ใครที่ยังลังเลไม่ได้เข้าร่วมก็อย่ารอช้าครับ หรือหากใครที่เข้าร่วมมาแล้วแต่ยังไม่ได้รางวัลก็สามารถสมัครเข้าร่วมใหม่ได้ โอกาสยังมีเสมอ เพราะกิจกรรมนี้ไม่มีลิมิตสำหรับใครๆ ครับ

เงื่อนไขการลงทะเบียนของผู้เล่นทั่วไป

  1. ผู้เล่นต้องผ่านการฝึกสอน และเล่นอย่างน้อยหนึ่งเกม เพื่อปลดล็อคหน้ากิจกรรม
  2. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 5 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

กติกาของ “Break ร้อย Out ล้าน”

Break ร้อย Out ล้านจัดกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม – 7 มกราคม 2024 แบบวีคชนวีคไม่มีพัก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีเวนต์สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ของวันอาทิตย์สัปดาห์นั้นๆ ครับ

โดยกติกาก็คือ ทางเกมจะเอา 2 ทีมที่สามารถนำยุทธภัณฑ์ออกมาจากแดนมืดได้มูลค่าสูงที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นอกจากนี้ 30 อันดับแรกจะได้รับเงิน 400 บาทด้วย

ทั้งนี้ทีมของผู้เล่นทั่วไปที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นั้นก็จะต้องไปฟาดฟันกับ 2 ทีมสตรีมเมอร์ที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้เช่นกัน ซึ่ง Saturday Madness จะจัดขึ้นในวันเสาร์ และทั้ง 4 ทีมจะแข่งกันทั้งหมด 3 เกม ทีมที่ได้อันดับที่หนึ่งจะรับเงินรางวัล 6 พันบาทพร้อมโบนัสแลกยุทธภัณฑ์ที่นำออกมาเป็นเงินรางวัลตามสัดส่วน และจะได้แข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 20 มกราคม 2024 อีกด้วยครับ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดอลังการนี้ในประเทศไทยไปด้วยกัน!! ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรม : >Event Link<

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตที่น่าสนใจของตัวเกม Arena Breakout อย่างเป็นทางการได้ที่ เว็บไซต์ Arena Breakout ,Twitter Arena Breakout , Youtube Arena Breakout, TikTok Arena Breakout , Twitch Arena Breakout และ Discord Arena Breakout

ลิงก์ดาวน์โหลด

ARENA BREAKOUT 1272023 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arena Breakout คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM