ป้ายยาตัวอย่างใหม่ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! เกมบอร์ดดาบพิฆาตอสูร

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board 27122023 1

เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่่ผ่านมา ล่าสุด SEGA จัดตัวอย่างใหม่ของ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! มาป้ายยากันอีกแล้ว พร้อมย้ำด้วยว่าไอพีเกมปาร์ตี้แบบบอร์ดเกมจากอนิเมะสุดปัง “ดาบพิฆาตอสูร” โดยการพัฒนาของ Ufotable จะเริ่มให้บริการอย่างแน่นอนบนแพลตฟอร์ม Switch ในวันที่ 25 เมษายน 2024

ในเกมจะมีคฤหาสน์สึซึมิ และภูเขานาตากุโมะเป็นสองกระดานที่เปิดให้เล่นพร้อมกับบอร์ดขบวนรถไฟสู่นิรันดร์ จะมีมินิเกมแนวตะลุยด่านอีกมากมายที่ได้แรงบันดาลใจจาก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เปิดมาให้สนุกกัน เช่น เกมช่วยทันจิโร่ฝึกสมาธิ Tanjiro’s Total Concentration Training หรือ Team Memory Matching เกมการ์ดต่อสู้ 2 v 2 เป็นต้น จะมีเงินเกมที่เรียกว่า Slayer Coins ให้เก็บสะสมไว้ใช้ซื้อไอเท่มและอัปเกรดฟีเจอร์ต่าง ๆ บนกระดาน

ไฮไลต์ของ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! อยู่ที่โลเกชั่นระดับตำนานจากอนิเมะที่จะถูกขนมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้งเช่น ภูเขาฟูจิคาซาเนะ และอซาคุสะ แต่ละบอร์ดจะแบ่งเป็นกลางวันและกลางคืน ตอนกลางวันจะมีมินิเกมและอีเวนท์กิจกรรมเปิดให้เล่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกล่าปีศาจในตอนกลางคืน อีกหนึ่งไฮไลต์ก็คือบรรดาตัวละครสุดโปรดที่จะยกทัพมาให้ได้เลือกเล่นกันไม่ว่าจะเป็น ทันจิโร่ เซนิตสึ อิโนะสุเกะ เนสึโกะ หรือ 9 เสาหลักแห่งหน่วยพิฆาตอสูร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Kimetsu Board

อ่านข่าว Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM