ส่องความจึ้ง Prince of Persia: The Lost Crown ภาพสวยบาด เกมเพลย์ลื่นไหล

Prince of Persia The Lost Crown 05012024 1

ปลดปล่อยวิญญาณนักรบภายในแล้วทะยานสู่โลกอาถรรพณ์บนดินแดนแห่งเทือกเขา Mount Qaf ล่าสุด Ubisoft และทีมพัฒนาเกม Ubisoft Montpellier มัดรวมตัวอย่างใหม่ของ Prince of Persia: The Lost Crown เกมแพลตฟอร์เมอร์แนวแอคชั่นผจญภัยภาคใหม่จากแฟรนไชส์เจ้าชายจอมโจร Prince of Persia มาให้ดูกันจุใจ พร้อมพาดิ่งสู่โลกสุดตะลึงในเกมและเปิดตัวฟีเจอร์สุดสนุกมากมาย

Ubisoft ยกโลกแฟนตาซีในตำนานเปอร์เซียมาให้แฟนเกมข้ามมิติแห่งกาลอวกาศสู่มหากาพย์แห่งการผจญภัยครั้งสำคัญใน Prince of Persia: The Lost Crown ผ่านตัวอย่างโชว์สกิลการเคลื่อนไหวของตัวละคร อวดลีลาการต่อสู้รัวคอมโบ ใช้อาวุธและเครื่องรางซัดฟาดศัตรู พร้อมโชว์สภาพแวดสุดน่าตื่นตาตื่นใจของ Mount Qaf ที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และอันตราย มีปริศนาและขุมทรัพย์มากมายรอให้ค้นพบผ่านเควสต์หลากหลายรูปแบบ กับอีกหนึ่งไฮไลต์ของเกมคือพลังกราฟิกสุดทรงพลังฉบับภาพยนตร์ Cinematic และความยูนิคของเกมเพลย์สุดลื่นไหลระดับ 60 FPS บนทุกแพลตฟอร์ม

Prince of Persia: The Lost Crown พร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, PC (ผ่าน Epic Games Store and Ubisoft Store) และ Luna ในวันที่ 18 มกราคม 2024 จะมีเดโมมาให้ลองเล่นก่อนในวันืที่ 11 มกราคม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Prince of Persia: The Lost Crown

Prince of Persia The Lost Crown 05012024 4

Prince of Persia The Lost Crown 05012024 3

Prince of Persia The Lost Crown 05012024 2

อ่านข่าว Prince of Persia: The Lost Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM