รอไม่ไหว Final Fantasy XIV: Dawntrail จัดให้แล้วสิงโตสาวเผ่า Hrothgar

Final Fantasy XIV 07012024 1

อัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Final Fantasy XIV และภาคเสริม Dawntrail ล่าสุด Square Enix ประกาศกลางอีเวนท์ Final Fantasy XIV Fan Festival 2024 พร้อมส่งตัวละครใหม่เป็นสิงโตสาวเผ่า Hrothgar มาให้ตามคำเรียกร้องของเหล่านักรบแห่งแสงทั่่วโลก และยืนยันจะมีจ๊อบ Pictomancer อาชีพจิตรกรเวทมนต์และคอนเทนท์ใหม่อีกมากมายมายกระดับความฟิน ขณะเดียวกันก็คอนเฟิร์มการเปิด OBT บน Xbox Series จะมีขึ้นอย่างแน่นอนช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2024 ที่กำลังจะมาถึง

แฟนเกมทั่วโลกต้องตาลุกกันมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อ Square Enix เปิดเผยข้อมูลภาคเสริม Dawntrail เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ล่าสุด ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นออกมาแย้มเพิ่มว่ายังมีความท้าทายใหม่ ๆ รออยู่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โซนใหม่ เมือง Solution Nine ภัยคุกคามรูปแบบใหม่ เกียร์และสูตรการปรุงยาใหม่ คอนเทนท์ไลฟ์สไตล์ที่มีเนื้อหามากขึ้น มีโหมดลงดัน การสำรวจอวกาศ โหมดเรด Alliance Raid แบบใหม่ โหมดเรดแบบ 8 ผู้เล่น โหมดอัลติเมตเรด มีภารกิจภาคสนาม และอาร์ตเวิร์กใหม่ เป็นต้น

เกม MMORPG ออนไลน์ Final Fantasy XIV เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC สามารถอัปเกรดจาก PlayStation 4 เป็น PlayStation 5 ได้ฟรี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Fantasy XIV

อ่านข่าว Final Fantasy XIV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM