Age of Wushu Dynasty มือถือ เปิดเต็มรูปแบบบน iOS และ Android วันนี้

wushu 000

สิ้นสุดการรอคอย Age of Wushu Dynasty  เกมส์มือถือ MMO สายกำลังภายในจากนิยายดังของกิมย้ง ศึกคัมภีร์มารนพเก้า เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ผ่านระบบ  iOS และ Android มาคราวนี้ ทีมผู้สร้างยกเครื่องตัวเกมส์ใหม่ optimize ปรับปรุงแก้ไขระบบและฟีเจอร์ต่างๆ มาจนเนี้ยบได้ที่แล้ว

ในส่วนตัวละครจะมี 4 สำนักเปิดให้เล่น สามารถเลือกได้ว่าจะเริ่มจากเป็นลูกศิษย์หรือสวมบทเจ้าสำนักเลยก็ได้ ขณะที่โหมด co-opt ก็พร้อมรองรับการเล่นแบบ PvP ได้ทุกที่และทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ตรงส่วนไหนของแผนที่ ระบบอัพเวลก็ปรับใหม่อย่างเหมาะสมและมีรางวัลให้เมื่อขยับเวลสำเร็จ และบั๊กต่างๆ ก็ถูกไล่กวาดเกลี้ยงไม่เหลือซาก

wushu 00

wushu 01

Age of Wushu Dynasty  เวอร์ชั่นมือถือ ให้บรรยากาศในการเล่นแทบไม่ต่างจากต้นฉบับเวอร์ชั่น PC เนื่องจากพอร์ตคอนเทนท์ทั้งหมดมาลงไว้ให้สัมผัสได้เพียงปลายนิ้ว ทำให้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดทดสอบระบบทั้งสองรอบเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งมีแฟนแห่เจมเล่นจนเซิร์ฟทะลักกันเลยทีเดียว จอมยุทธ์ทั้งหลายรีบควักสมาร์ตโฟนออกมาโหลดกันด่วน ลืมบอกไปว่าสโตร์ไทยยังไม่เปิด คาดว่าจะมีการอัพเดทเปิดตามมาในเร็วๆ นี้แหละ  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://aowd.snail.com/en/

wushu 02
ลิงค์ดาวน์โหลด

wushu 001

play-button apple-button

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM