Riot Games เปิดตัว Smolder มังกรน้อยคะนองเพลิง ไปกับแพตช์ 14.3 ของ League of Legends

League of Legends 080124 01

Riot Games ประกาศเปิดตัว Smolder แชมเปี้ยนใหม่ล่าสุดจาก League of Legends (LoL) ในแพตช์ใหม่ล่าสุด 14.3 หลังจากที่เหล่าผู้คุมสัตว์ได้นำขบวนกองสำรวจไปยังอาณาจักรคามาวอร์ที่ล่มสลายเพื่อตามล่าเหล่ามังกรจักรพรรดิมาหลายต่อหลายครั้ง ในที่สุดพวกเขาก็ค้นพบและช่วงชิงมังกรน้อยที่พึ่งฟักไข่ออกมา แม้ว่าแม่ของเจ้ามังกรจะแผดเผาเรือของกองสำรวจจนไหม้เป็นจุณเพื่อช่วยเขาก็ตาม เขากลับหายสาบสูญไปในความโกลาหล ด้วยคลื่นที่ซัดไปยังเกาะที่มีชะง่อนหินมากมายทางทิศใต้ของเมือง มังกรน้อยได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้ซึ่งเรียกเขาในชื่อว่า Smolder

ข้ามีนามว่า ‘Ignacarious Gigantareno Rex Le Spes Offerentis’ แต่มนุษย์ผู้แสนดีเรียกข้าว่า Smolder!”

วันหนึ่งขณะที่กำลังเล่นซน Smolder ได้ก่อประกายไฟซึ่งแผดเผาผืนป่าทั้งหมดเป็นจุณ เมื่อเห็นกลุ่มควัน แม่ของ Smolder จึงรีบบินทะยานมายังเกาะแห่งนี้ ก่อนที่สองแม่ลูกทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันในที่สุด และในตอนนี้ Smolder ก็พร้อมที่จะเรียนรู้ถึงความหมายของการเป็นรัชทายาท เพื่อสืบเชื้อสายของมังกรจักรพรรดิแห่งคามาวอร์ ภายใต้สายตาที่ระแวดระวังจากแม่ของเขาที่เฝ้ามองอยู่อย่างไม่ห่าง อย่างไรก็ตาม ด้วยบุคลิกที่แสนจะขี้เล่นและพร้อมที่จะเติบโต เขาตื่นเต้นอย่างมากไปกับการฝึกฝนทักษะของเขาที่พร้อมจะเบ่งบาน แม้จะยังเป็นแค่มังกรน้อยผู้หัดบิน แต่อย่าได้คิดจะดูถูกความสามารถของ Smolder เชียวล่ะ เพราะเขาพร้อมแผดเผาทุกสิ่งให้ลุกเป็นไฟ!

สกิล:

League of Legends 080124 02

League of Legends 080124 03

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ League of Legends และ LoL Esports ประเทศไทยได้ที่ Website leagueoflegends.com และ Website lolesports.com รวมถึงทาง Facebook, Facebook Group, YouTube, Instagram และ Discord

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM