Ark Battle Girls เกม Anime 2D เปิดให้ลุยในรอบการทดสอบทั่วโลกบน Google Play แล้ววันนี้

Ark Battle Girls 080124 01

Ark Battle Girls เกมสวมบทบาทแนวแฟนตาซีจาก Loongcheer Game วางจำหน่ายแล้วสำหรับอุปกรณ์ Android ผู้เล่นจะเล่นเป็นสกายวอล์คเกอร์ซึ่งจะร่วมทีมกับสาวโชคชะตา และก้าวไปสู่การเดินทางมหัศจรรย์เพื่อท้าทายศัตรูที่หลากหลายและกอบกู้โลก >คลิกเข้าร่วมการทดสอบ<

เกมดังกล่าวใช้สีสันสดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปราสาทและหีบพันธสัญญาแบบไดนามิก สร้างอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ละเอียดอ่อนที่ผสมผสานทั้งความรู้สึกสมจริงและบรรยากาศของนางฟ้า

Ark Battle Girls นำเสนอรูปแบบศิลปะญี่ปุ่นที่โดดเด่นในฐานะเกมอนิเมะ การออกแบบตัวละครและบทสนทนาเต็มไปด้วยภาพลักษณ์อ่อนเยาว์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมักพบในสาวอนิเมะญี่ปุ่น นอกจากนี้ Ark Battle Girls ยังให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับระบบโต้ตอบที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกเหนือจากการโต้ตอบบทสนทนาแล้ว พวกเขายังตอบสนองต่อการสัมผัสบางส่วนของผู้เล่นด้วยการแสดงออกทางสีหน้าและการกระทำที่สดใส: ขี้อาย มีความสุข และโกรธ…

ยิ่งไปกว่านั้น Ark Battle Girls จะดึงดูดกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมวางแผน มีระบบการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมการตั้งค่า COMBO และ Boost ยิ่งคอมโบมากในรอบเดียว โบนัสความเสียหายก็จะได้รับมากขึ้น แต่ละทักษะต้องใช้ AP ที่แตกต่างกัน ดังนั้นควรฉลาดที่จะปล่อยทักษะภายในขีดจำกัด AP เพื่อให้ได้คอมโบมากขึ้นและได้รับความเสียหายที่สูงขึ้น

นอกจากนี้เมื่อเริ่มรอบเดียวจะมีโอกาสได้รับ BOOST ซึ่งสามารถเสริมทักษะของฮีโร่เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ได้ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นจะต้องใส่ใจกับคุณสมบัติของฝ่ายต่างๆ

มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายให้สำรวจ ไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ PVE ก็สามารถทดสอบระบบการเล่นได้มากกว่า 10 ระบบ ท้าทายบอสที่แข็งแกร่งและปีนหอคอยเพื่อรับทรัพยากรจำนวนมหาศาล ท้าทายบอสโลกเพื่อสร้างความเสียหายให้มากขึ้นเพื่อรับอันดับที่สูงขึ้น ยึดครองและยึดครองป้อมปราการมากขึ้นต่อผู้เล่นระดับโลก เอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุดใน PVP เพื่อพิสูจน์พลังของคุณ

Ark Battle Girls 080124 02

เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขกับสาวๆ ของคุณ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page Ark Battle Girls และ Discord Ark Battle Girls

อ่านข่าวเกม Ark Battle Girls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM