ออกเวอร์ชั่น PlayStation 5 เพิ่ม เกมกระบี่พิฆาต Xuan Yuan Sword: The Gate of Firmament

Xuan Yun Sword Firmament 09012024 1

Xuan Yuan Sword ซีรีส์เกมกำลังภายใน ARPG ระดับตำนานภาค The Gate of Firmament พร้อมเปิดให้แฟนคลับไปรับพลังจากสวรรค์เพื่อช่วยตามหาลูกสาวที่หายตัวไปของจักรพรรดิ์แห่ง Jade Emperor บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด PlayStation 5 ในปี 2024 เพิ่มเติมจากเวอร์ชั่น PlayStation 4 ที่เปิดให้บริการอยู่ที่จีนและแถบเอเชีย และเวอร์ชั่น Xbox One กับ PC (ผ่าน Steam) ที่เปิดให้บริการในระดับโกลบอลในเวลานี้

ภาคใหม่จากตำนานซีรีส์เกมประวัติศาสตร์และตำนานจีนที่ยืนหยัดเปิดให้บริการมานาน 25 ปี Xuan Yuan Sword: The Gate of Firmament ในเวอร์ชั่น PlayStation 5 เป็นเกมแบบ Standalone ที่มาพร้อมกราฟิก 3D ระบบต่อสู้เรียลไทม์ และระบบผสม Element ต่าง ๆ เป็นเอกลักษณ์ที่่มีอยู่ในทุกภาค เช่น ระบบ Urn of Spirit Infusion สำหรับใช้มิกซ์อสูรเข้ากับอาวุธ เป็นต้น มี The Guardian System เป็นฟีเจอร์ที่เปิดให้สามารถจับปีศาจมาช่วยต่อสู้ มีระบบ Miracle System ช่วยอัปเกรดเพิ่มพลังโจมตีให้ปาร์ตี้ มีรูปแบบการจัดฟอร์เมชั่นใหม่ ๆ รองรับการวางแผนกลยุทธ

เวอร์ชั่น PlayStation 5 ของ Xuan Yuan Sword: The Gate of Firmament มาพร้อมระยะเวลาโหลดเกมที่รวดเร็วยิ่งขึ้น กราฟิกคุณภาพสูง และคอนเทนท์ DLC ทั้งหมดที่มีการอัปเดตไปก่อนหน้า ถือเป็นประสบการณ์แบบ ARPG ที่คลาสสิกไม่ธรรมดาเกมหนึ่งของคอเกมกำลังภายใน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Xuan Yuan Sword

อ่านข่าว Xuan Yuan Sword: The Gate of Firmament คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM