Tower of Fantasy อัปเดต 3.5 ครึ่งหลัง ปล่อยซิมูลาครัมใหม่ สาวน้อยผู้หลงรักเวทมนตร์ “เบรวี่” สายฟ้าพิฆาต!

Tower of Fantasy 090125 02

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ จากผู้พัฒนา Hotta Studio ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 3.5 ช่วงครึ่งหลัง ปล่อยซิมูลาครัมใหม่ ‘เบรวี่’ สาวน้อยที่ชื่นชอบเวทมนตร์สุดๆ ธาตุไฟฟ้าและน้ำแข็ง มาพร้อมอาวุธคู่ใจแปลกตา ‘แพ็กเครสท์เมตซ์’ ยังมีกิจกรรม ‘การเดินทางสู่มิเรอเรีย’’ และ ล็อกอินรับของฟรีต่าง ๆ อีกเพียบ!

รับชม PV เปิดตัว ‘เบรวี่’ ได้ที่นี่ : >คลิก<

Tower of Fantasy 090125 03

ซิมูลาครัมใหม่ [เบรวี่]

Tower of Fantasy 090125 04

“วิทยาศาสตร์นั่นเทียบกับความรักและความหวังไม่ได้”

เบรวี่คือหนึ่งในหัวหน้าวิศวกรด้านเทคโนโลยีของไฮครอส เบรวี่เชื่อว่าวิทยาศาสตร์คือสิ่งที่สุดคูล แต่ความรักและความหวังต่างหากที่กู้โลกเอาไว้ได้ ตั้งแต่เบรวี่ยังเป็นเด็ก เบรวี่เชี่ยวชาญในวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทำให้เธอเป็นสมาชิกคนสำคัญในไฮครอส แต่ว่าแรงผลักดันที่เธอมีให้ไฮครอสนั้นหายไป ยกเว้นแต่ปาฏิหาริย์และเวทมนตร์ที่ยังคงจุดประกายให้เธออยู่

  • ระยะเวลาแบนเนอร์ : 9 ม.ค. 2024 เวลา 10:00 น. – 30 ม.ค. 2024 เวลา 04:00 น.

รับชม โชว์เคส ของ “เบรวี่” ได้ที่นี่: >คลิก<

ละเมอเพ้อฝัน

ในการสุ่มในครั้งแรกใช้เพียง 90 คริสตัลดำ หรือ 30 แทเนียม ราคาจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนครั้งที่สุ่ม เมื่อถึงขีดจำกัดที่ 15 ครั้งจะได้รับรางวัลทั้งหมดทันที

เข้าร่วมกิจกรรมสุ่ม นอกจากได้รับสกินแฟชั่นสั่งตัดพิเศษของเบรวี่ “ละเมอเพ้อฝัน” กับสกินอาวุธ “กุหลาบจารึกหทัย” ยังมีโอกาสได้รับทรัพยากรมากมาย เช่น กล่องของขวัญ “จอมขี้เซา” (รูปโปรไฟล์ “คนขี้เซา”, กรอบอวตาร์ “งีบเพ้อฝัน”, กล่องแชท “ความลับล่องลอย”), เศษเครื่องปฏิกรณ์ไมโครป้อมปราการ, เศษเอ็กโซสเกเลตันป้อมปราการ, เศษแว่นตากันลม และนิวเคลียสแดง เป็นต้น

  • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 9 ม.ค. 2024 เวลา 10:00 น. – 16 ม.ค. 2024 เวลา 04:00 น.

Tower of Fantasy 090125 05

ไฟฟ้าและน้ำแข็งเลือกเอง รีรัน

Tower of Fantasy 090125 06

Tower of Fantasy 090125 07

ในช่วงกิจกรรม นักพเนจรสามารถใช้นิวเคลียสแดงทำการสั่งซื้อใน “ไฟฟ้าและน้ำแข็ง คำสั่งซื้อพิเศษเลือกเอง” ได้ สามารถเลือกอาวุธ เมิ่งจาง, ลอสต์อาร์ต, เกลปเนียร์, อลาบาสเตอร์ไทเกอร์, ยูนิตี้, เพรชเชิสวัน ได้อย่างใดอย่างหนึ่ง โอกาสได้รับอาวุธลิมิเต็ดดังกล่าวจะเพิ่มสูงขึ้น

ในกิจกรรมกาชาลิมิเต็ดครั้งนี้ เมื่อสุ่มอาวุธลิมิเต็ดใดก็ได้ สามารถได้รับทองเปลวเพลิง เพื่อนำไปใช้ในร้านค้าที่เกี่ยวข้องเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นอาวุธในข้างต้น, กล่องเมทริกซ์หวง, รูบิเลีย, เฟนรีร์, หลิงหาน, หยู่หลาน, อิคารัสได้ (จำกัดการซื้อ 1 ชิ้น)

ในช่วงกิจกรรม นักพเนจรสามารถใช้วอชเชอร์พิเศษใน “น้ำแข็งและไฟฟ้า คำสั่งซื้อพิเศษเลือกเอง” เพื่อเลือกรับ หวง, รูบิเลีย, เฟนรีร์, หลิงหาน, หยู่หลาน, อิคารัส ได้ ซึ่งโอกาสได้รับเมทริกซ์ลิมิเต็ดจะเพิ่มสูงขึ้น

ในกิจกรรมกาชาลิมิเต็ดครั้งนี้ เมื่อสุ่มเมทริกซ์ลิมิเต็ดจะได้รับชิปโอเวอร์คล็อก เพื่อนำไปใช้แลกเปลี่ยนในร้านค้าที่เกี่ยวข้องเป็นเมทริกซ์หวง, รูบิเลีย, เฟนรีร์, หลิงหาน, หยู่หลาน, อิคารัสได้

  • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 9 ม.ค. 2024 เวลา 10:00 น. – 30 ม.ค. 2024 เวลา 04:00 น.

กิจกรรมสุดพิเศษ การเดินทางสู่มิเรอเรีย

Tower of Fantasy 090125 08

เบรวี่ต้องการความช่วยเหลือ! ช่วยเธอทำภารกิจซื้อขายให้สำเร็จและรับรางวัลใหญ่ เช่น พาหนะ:ดาวแห่งฝันและทรัพยากรณ์จำเป็นอื่น ๆ อีกมากมาย แค่ทำภารกิจที่กำหนดต่างๆในเกม รับไปเลย!

หลังกิจกรรมเปิดผู้เล่นจะต้องผ่านเนื้อเรื่องช่วงต้นก่อนจึงจะสามารถเข้าเล่นเกมเพลย์ 【รักและขอบคุณ】, 【ส่องสะท้อนมิตรภาพ】, 【สงครามแห่งความหวัง】, 【ไพ่ทาโร่นำโชค】 ได้เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมจะมีโอกาสได้รับเหรียญทองเพื่อนรักและเหรียญทองนิรันดร์ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนรางวัลได้ในร้านค้า

  • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 9 ม.ค. 2024 เวลา 10:00 น. – 30 ม.ค. 2024 เวลา 04:00 น.

อ่านรายละเอียดของอัปเดต เบรวี่ ได้  [ ที่นี่ ]

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM