เดี๋ยวรู้เลย Brian Cox สรุปให้จะได้เจออะไรใน Tekken 8

Tekken 8 10012024 1

Bandai Namco เลือก Brian Cox นักแสดงชาวสกอตแลนด์มาทำหน้าที่กล่าวสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่ Tekken 8 เตรียมจะมอบให้แฟนเกมทั่วโลกหลังเปิดให้บริการปลายเดือนมกราคมที่จะถึง ดาราดังวัย 77 ปีเผยในตัวอย่างใหม่ ‘Story So Far’ ให้สาวกเตรียมเดือดกันได้เลยกับตำานการต่อสู้บทใหม่ที่กำลังจะระเบิดขึ้นจาก 32 ตัวละครไฟเตอร์ยุคนิวเจนภายใต้กราฟิกดีไซน์สุดเฉียบเก็บเนี้ยบทุกรายละเอียดที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็น Tekken และสภาพแวดล้อมสุดอลังการแบบสะกดจิต

จากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ที่มีเส้นเรื่องยาวเป็นสถิติโลกเดินทางมาถึงภาคที่ 8 จะมาพร้อมเรื่องราวบทใหม่เกี่ยวกับตำนานสองพ่อลูกนักสู้จากตระกูลต้องสาป Mishima และ Kazama มี Heat เป็นระบบต่อสู้โฉมใหม่มาเร่งพลังความเดือดระหว่างต่อสู้บนลานประลองกับสภาพแวดล้อมที่พร้อมพังพินาศ มีระบบ Rage Arts เป็นท่าไม้ตายขั้นเทพหรือซูเปอร์มูฟ และโหมดน่าสนใจมากมายเช่น โหมด Arcade Quest ให้ลุยใส่เดี่ยวกับคู่ต่อสู้มากมายในอาร์เคดแบบต่าง ๆ มีระบบปรับแต่งไอเท่มและตัวละครที่มาพร้อมลูกเล่นให้เพลิดเพลินกับการครีเอทนักสู้ในแบบที่ชอบ

Tekken 8 เกมต่อสู้ระดับตำนานภายใต้กราฟิกสวยอาร์ตขั้นเทพและการเผชิญหน้าครั้งใหม่ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากสาดพลังหมัดพร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 26 มกราคม 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Tekken 8

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM