Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัปเดตคอลลาโบ ‘อ่านชะตาวันสิ้นโลก’ จาก Naver Webtoon สุดปังใหม่ล่าสุด !

Seven Knights Idle Adventure 110124 03

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชื่อดัง ได้เผยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ที่ได้ร่วมคอลลาโบเรชันกับ ‘อ่านชะตาวันสิ้นโลก’ ของ Naver Webtoon ซึ่งอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ก็ได้นำพาสี่อัศวินใหม่ล่าสุดเข้าร่วมผจญภัย พร้อมกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ซึ่งดำเนินต่อจากอัปเดตคอลลาโบเรชันในเดือนธันวาคมก่อนหน้านี้

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินใหม่ล่าสุดทั้งหมดสี่คน อาทิ ตัวละครจาก ‘อ่านชะตาวันสิ้นโลก’ อย่าง ยูจุงฮยอก (ระดับเลเจนด์), ยูซังอา (ระดับเลเจนด์), ไป๋เจียว (ระดับเลเจนด์), และ เทพ ปูกิ (เอ็กซ์ตรา)

ยูจุงฮยอก เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ที่สามารถใช้งานสกิลแอคทีฟ ‘การขยายร่าง’ ในการแทรกซึมแนวศัตรูและสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแก่ศัตรูระยะไกล  อีกทั้งเขายังได้รับบัฟ ‘การป้องกันตัว’ ให้เขาสามารถบล็อกการโจมตีทั้งหมดได้เป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากโจมตีด้วยสกิลแอคทีฟสำเร็จ

Seven Knights Idle Adventure 110124 04

ยูซังอา อัศวินประเภทระยะไกลที่เชี่ยวชาญในการแทรกซึมเข้าไปในอาณาเขตของศัตรูเพื่อหลบซ่อนและใช้บัฟ ‘เคลื่อนไหวว่องไว’ เพิ่มความเร็วการโจมตีพร้อมยับยั้งศัตรูด้วยการโจมตีแบบคริติคอล

Seven Knights Idle Adventure 110124 05

นอกจากนี้ ดันเจี้ยนพิเศษ ‘พาสแชลเลนเจอร์ ธารา’ ก็พร้อมใช้งานในระยะเวลาจำกัด ให้ผู้เล่นสามารถรับอัศวิน ‘ธารา’ ระดับเลเจนด์ได้จนถึงวันที่ 24 มกราคมนี้  พบกับอัปเดตคอนเทนต์มากมาย เช่น คอสตูมใหม่สำหรับสามอัศวินล่าสุด (ยูจุงฮยอก, ยูซังอา, และ ไป๋เจียว), คอสตูมใหม่สำหรับ ‘คิมดกจา’, และ แนะนำพื้นที่ใหม่ ‘ยอดเขาเทพเจ้า’

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตนี้ หลากหลายกิจกรรมต่าง ๆ ก็พร้อมมอบความสนุกไปจนถึงวันที่ 24 มกราคม  กิจกรรมพิกอัปจะให้ผู้เล่นสามารถรับ ‘ยูจุงฮยอก’, ‘ยูซังอา’, และ ‘ไป๋เจียว’ ในขณะที่ ‘กิจกรรมคาร์นิวัลของเหล่าเทพเจ้า’ จะมอบอัศวินระดับเลเจนด์ ‘โรโร’ พร้อมด้วยอัศวินยูนีคกับไอเทมภายในเกมมากมาย  อีกทั้งผู้เล่นไม่ควรพลาดกิจกรรมกระดานเช็กชื่อคอลลาโบเรชัน ซึ่งเมื่อทำการเช็กชื่อภายในเกม จะมีการมอบรางวัล ‘ยูซังอา’ ในวันที่ 1 และ ‘ยูจุงฮยอก’ ในวันที่ 7 แก่ผู้เล่น

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights Idle Adventure สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights Idle Adventure 20072023 11

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าว Seven Knights Idle Adventure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM