ลองเล่นฟรี Prince of Persia: The Lost Crown

Prince of Persia The Lost Crown 120424 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าเดโมของ Prince of Persia: The Lost Crown พร้อมให้เล่นแล้ว โดยเดโมฟรีจะให้ผู้เล่นได้ลองเล่นเกมแอ็กชันผจญภัยแบบแพลตฟอร์ม ที่ดำเนินเรื่องราวในโลกเปอร์เซียในตำนาน อันเป็นผลงานสร้างสรรค์โดยสตูดิโอ Ubisoft Montpellier.

เดโมที่จัดมาให้ในครั้งนี้ จะเผยให้เห็นการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ที่รอผู้เล่นอยู่ใน Prince of Persia: The Lost Crown ก่อนที่จะดำดิ่งลึกเข้าไปใน Mont Qaf แบบเต็ม ๆ ในวันที่ 18 มกราคม เดโมนี้ประกอบด้วยส่วนที่คัดสรรมาอย่างดีจากเกม พร้อมการปลดล็อกพลังและเครื่องรางในช่วงต้นเพื่อจุดประสงค์ในการแสดงฟีเจอร์หลักในเกม และเพื่อไม่ให้มีการเปิดเผยเรื่องราวมากเกินไป เนื้อหาบางส่วนในเดโมอาจแตกต่างจากเกมฉบับเต็ม. สำหรับเดโมสามารถเล่นได้ในรูปแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store.

Prince of Persia The Lost Crown 120424 02

เกมฉบับเต็มจะวางจำหน่ายวันที่ 18 มกราคม 2567 บน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store และเมื่อซื้อ ดีลักซ์ เอดิชัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเกมได้เร็วขึ้นโดยเล่นได้ตั้งแต่วันที่15 มกราคม. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Prince of Persia: The Lost Crown

Prince of Persia The Lost Crown 120424 03

Prince of Persia The Lost Crown 120424 04

อ่านข่าว Prince of Persia: The Lost Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM