Jujutsu Kaisen Cursed Clash ปล่อยวีดีโอตัวละครที่เล่นได้กลุ่มที่ 5 จาก JUJUTSU KAISEN 0

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวตัวอย่างตัวละครที่ 5 ของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash ซึ่งมี Yuta Okkotsu และ Suguru Geto จาก JUJUTSU KAISEN 0 Jujutsu Kaisen Cursed Clash จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S และ Xbox One ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 ในขณะที่เวอร์ชัน Steam® จะวางจำหน่ายในวันถัดไปคือ 2 กุมภาพันธ์ 2024

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 02

สร้างการต่อสู้อันดุเดือดขึ้นมาใหม่ใน JUJUTSU KAISEN 0!

Yuta Okkotsu

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 03

Striker ระยะใกล้ที่พลิกโต๊ะด้วยความโกรธเมื่อพันธมิตรของเขาได้รับบาดเจ็บ ศักยภาพของเขา “ความโกรธ” จะแสดงให้ริกะเห็นเมื่อเกจเต็ม

โจมตีศัตรูด้วยพลังคำสาปอันท่วมท้นและการติดตามผลอันทรงพลังกับ Rika!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 04

Suguru Geto

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 05

Striker ระยะกลางที่ใช้ Cursed Spirit Manipulation เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยจำนวนที่เหนือกว่า ใช้ทักษะระดับพิเศษของเขาเพื่อเปลี่ยนจากเทคนิคการสกัดสารพัดประโยชน์ไปเป็นเทคนิคพลังงานคำสาปที่สร้างความเสียหาย – เอาชนะศัตรู

บันทึกเทคนิคพลังงานต้องสาปของคุณในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อความเชี่ยวชาญเหนือศัตรูของคุณ!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 06

ลองชมวิดีโอการต่อสู้ของตัวละครที่สามารถเล่นได้และตัวอย่างตัวละครอื่นๆ!

ตัวอย่างตัวละครสี่ตัวแรกมีให้ชมแล้วบนเว็บไซต์ทางการและ YouTube อย่าพลาดวิดีโอการต่อสู้ของตัวละครทั้ง 14 ตัวที่เล่นได้จนถึงตอนนี้ ซึ่งรวมถึง Yuji Itadori, Satoru Gojo และ Ryomen Sukuna

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 07

ตัวอย่างแนะนำกลไกเกมของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash โดย Satoru Gojo ก็มีจำหน่ายเช่นกัน

มีตัวอย่างแนะนำกลไกของเกมด้วย อธิบายเคล็ดลับและกลเม็ดการต่อสู้ตลอดจนโหมดต่าง ๆ ที่เกมมีให้ ตัวอย่างนี้บรรยายโดย Satoru Gojo ครูชื่อดังจาก Tokyo Jujutsu High School of Enchantment ในงานต้นฉบับ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 120124 08

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ต่อไปนี้:

*เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการเป็นภาษาญี่ปุ่น

Jujutsu Kaisen Cursed Clash คืออะไร?

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 121023 06

“โอบกอดพลังแห่งพลังงานต้องสาป”

Jujutsu Kaisen ซึ่งตีพิมพ์ต่อเนื่องใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha พร้อมบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม กำลังได้รับการพัฒนาเป็นวิดีโอเกมในบ้านเป็นครั้งแรก!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอคชั่น 2 ต่อ 2 ที่คุณและคู่ของคุณมุ่งเป้าไปที่ความสูงโดยการเรียนรู้ “เทคนิคต้องสาป” ของ Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits ใช้ประโยชน์จากเทคนิคต้องคำสาปอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตัวละครแต่ละตัวมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด และต่อสู้ร่วมกันเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้

เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ต้องคำสาปอันทรงพลังที่พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเทคนิคคำสาปที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและการขยายโดเมน! ตัวละครมากกว่า 15 ตัวจะปรากฏในเกม ดังนั้นโปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 14

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชม Website ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTok, LINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM