Night Crows เดินหน้าอัปเกรด สัมผัสผลงานชิ้นเอกของเกม MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก 11 มกราคม 2024

Night Crows 130124 01

วันที่ 11 มกราคม 2024 Night Crows ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ผลงานชิ้นเอกของเกม MMORPG โดยใช้ Unreal Engine 5 เกมที่ได้รับการพัฒนาจาก Wemade เเละ MADNGINE สองค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ พร้อมสัมผัสภาพกราฟฟิกที่สุดอลังการกับโลกที่สมจริงได้แล้ว

ช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดเช่นกัน

Night Crows เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในยุโรปศตวรรษที่ 13 ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์เเละแร่แปรธาตุ วัตถุสารต่างๆสามารถแปรสภาพได้ หลายเผ่าพันธุ์ที่ชาญฉลาดมาอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ และด้วยการประดิษฐ์เครื่องร่อน แม้แต่บนท้องฟ้าก็กลายเป็นดินแดนของมนุษย์

อย่างไรก็ตาม โลกอยู่ในท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างความเชื่อทางศาสนา การขยายอาณาเขตเเละความเหลื่อมล้ำ กฏระเบียนของโลกกําลังจะเปลี่ยนไปเเละควบคุมไม่ได้ จึงเป็นจุดกําเนิดของ ไนท์โครว์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความหวังในดินแดนที่วุ่นวายเเห่งนี้

Night Crows เดิมก่อตั้งขึ้นโดยช่างฝีมือที่ทำชุดเกราะ ด้วยการที่หัวหน้ากิลด์คนแรกยอมรับเทคโนโลยีและความคิดริเริ่มที่หลากหลาย  จึงกลายเป็นองค์กรที่มีช่างฝีมือเก่งมากมาย จนกระทั่งมาถึงเคลเมนส์หัวหน้าคนที่สาม  เขาได้ขยายอาณาเขตอย่างต่อเนื่องเเละเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับองค์กรพร้อมก่อตั้งกองทหารรับจ้างปีกดำเเละสำนักงานข่าวกรองในต่างประเทศ จนทําให้ Night Crows มีอิทธิพลมากที่สุดในอาณาจักรอาฟิอุสเเละในนิวตรีเยสเต

พัฒนาโดยใช้  Unreal Engine 5 ระดับเกรดสูงเพื่อกราฟิกเกมที่สมจริงและสวยงาม

Night Crows เป็นเกม MMORPG ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 รองรับการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มทั้งบนโทรศัพท์มือถือและพีซี ให้ความสัมผัสได้ว่าเหมือนเล่นอยู่ในสถานที่จริง คุณภาพเเสง สี เสียงที่ต้องยกมือให้ จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นผลงานชิ้นเอกเลยที่เดียว

หนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีหลักของ Unreal Engine 5 “ระบบลูเมน” สามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงของแสงและเงาได้จริง แตกต่างจากเกมก่อนๆได้อย่างสิ้นเชิง ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกของ Night Crows มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างตัวละครในเกมที่สมจริง ทีมผู้ผลิตเกมใช้วัสดุที่มีความละเอียด 4K เพื่อให้ภาพที่เเสดงออกมาได้อย่างละเอียดชัดเจน ไม่เพียงแต่เนื้อโลหะของชุดเกราะเท่านั้น แต่เก็บรายละเอียดจนถึงแสงสะท้อนบนเส้นผมที่เหมือนจริงอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น เทคโนโลยี LOD ยังสามารถปรับอัลกอริธึมของวัตถุตามระยะทางได้ การปรับปรุงที่ดีขึ้นยากต่อการตรวจจับด้วยตาเปล่า จึงส่งผลให้สามารถประมวลผลข้อมูลการสร้างแบบจำลองจำนวนมากได้เร็วขึ้นมาก ไม่ว่าจะมีผู้เล่นออนไลน์หลายพันคนในเวลาเดียวก็ตาม ด้วยระบบเซิร์ฟเวอร์ที่เสถียรสุดๆไม่ติดขัด

ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ทางผู้สร้างได้เพิ่มเทคโนโลยี M.U.T.E. (Multi Utility Token Economy) เเละเทคโนโลยีบล็อกเชนของ C.A.N.E. (Character Abstracted NFT Economy) เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเเลกเปลี่ยนโทเค็น  อุปกรณ์ประกอบต่างๆสามารถส่งคืนให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย ไม่เพียงเพิ่มความสนุกให้กับ Night Crows แต่ยังช่วยเพิ่มมูลค่าโทเค็นเเละอุปกรณ์ต่างๆอีกด้วย  นอกจากนี้ทาง NFT ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษสําหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าโดยจะวางจำหน่ายบน แพลตฟอร์ม DAO&NFT (NILE, NFT Is Life Evolution) ที่ใช้ WEMIX 3.0 ขึ้นไป และสามารถนำไปแลกเป็นโทเค็นเกมหลัก CROW ของ Night Crows ได้หลังวันที่ 1 เมษายน

Night Crows 130124 02

Night Crows เปิดตัวละคร 4 สายอาชีพ
ในเกมมี 4 สายอาชีพ ได้เลือกสวมบทบาทและทดลองเล่น ได้เเก่ วอร์ริเออร์ ซอร์ดแมน ฮันเตอร์ วิชท์ สามารถเปลี่ยนอาชีพได้ เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและเข้มข้นยิ่งขึ้น

วอร์ริเออร์ 
โดดเด่นด้วย พลังเหนือมนุษย์ เก่งในการใช้อาวุธขนาดใหญ่ เพื่อปราบปรามและป้องกันรูปแบบการต่อสู้อันหนักหน่วงของศัตรู อาวุธที่สามารถเลือกฝึกฝนได้ในอนาคคือดาบเเละหอก

Night Crows 130124 03

Night Crows 130124 04

ซอร์ดแมน
เนื่องจากสามารถใช้ดาบและโล่ได้ จึงเป็นอาชีพที่สมดุลความสามารถในการรุกและการป้องกัน

Night Crows 130124 05

Night Crows 130124 06

ฮันเตอร์
เนื่องจากเป็นอาชีพที่ใช้ธนูและลูกธนูในการต่อสู้ระยะไกล อาวุธที่สามารถเลือกฝึกฝนได้ในอนาคตคือธนูและมีดสั้น

Night Crows 130124 07

Night Crows 130124 08

วิชท์
เป็นอาชีพที่สามารถใช้เวทย์มนตร์ในการโจมตีศัตรูในระยะไกล”เวทย์โจมตีเป็นวงกว้าง”ที่กําจัดศัตรูในวงกว้าง หรือ”เวทมนตร์รักษา” ปกปักรักษา ฉะนั้นจึงเป็นเหมือนกุญแจวิเศษในสนามรบที่เปิดปิดชะตาของศัตรูได้ง่ายดาย อาวุธที่สามารถเลือกฝึกฝนได้ในอนาคตคือไม้เท้าเเละคทาเวทมนตร์

Night Crows 130124 09

Night Crows 130124 10

การเปิดเผยพิเศษของ4อาชีพหลัก

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าได้เเล้ววันนี้ มาสัมผัสความงดงามของโลกแห่งเวทมนตร์กันเถอะ
Night Crows ได้เปิดตัวในเกาหลีใต้ในเดือนเมษายน 2023 ติดอันดับรายได้และความนิยมบน iOS และติดอันดับหนึ่งความนิยมของ Google Play โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นจำนวนมาก วันนี้ระบบได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ดูรายละเอียดได้ที่ WEMIX Play หากท่านใดที่ร่วมกิจกรรมกับเรานั้น จะได้รับของขวัญพิเศษเช่น พาหนะ เครื่องร่อนและของขวัญอื่นๆอีกมากมาย

ในครั้งนี้ ” Night Crows “ ได้เปิดใช้งานสำหรับ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม WEMADE  สตรีมเมอร์ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับเกม WEMADE  ซัพพอร์ตเตอร์ “SSS สตรีมเมอร์  ทางเรามีการจัดตั้งระบบการสนับสนุนที่โปร่งใส มาสมัครเป็น SSS สตรีมเมอร์กับเราวันนี่พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับของขวัญพิเศษเครื่องร่อนฟรี

ลงทะเบียนล่วงหน้ากับอีการัตติกาล
เว็บไซต์รายละเอียดอีการัตติกาล

Wemix Play

อ่านข่าว Night Crows คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM