FC Online เผยบรรยากาศสุดมัน ในงาน Meet&Greet “Ruud Gullit” กระทบไหล่นักเตะ เอาใจแฟนบอลไทยจัดเต็ม

FC Online 150124 01

FC Online เผยบรรยากาศจัดเต็ม สำหรับงาน Meet&Greet ‘Ruud Gullit’ สุดยอดนักเตะรางวัลบัลลงดอร์ พร้อมเอาใจแฟนบอลชาวไทยได้กระทบไหล่นักเตะดังอย่างใกล้ชิด ในโอกาสพิเศษที่มาเยือนเมืองไทยเมื่อวันที่ 7 มกราคม 67 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ที่ผ่านมา

จบลงไปแล้วอย่างสมบูรณ์สำหรับงาน Meet & Greet ‘Ruud Gullit’ (รุด กุลลิท) ที่ FC Online ร่วมกับผู้สนับสนุนและพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งสำคัญนี้ อาทิ SUZUKI THAILAND, SAMYAN MITRTOWN, I AM Legend Thailand, CHELSEA BLUE STORE และ BE QUIET!  โดยภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายที่ขนมาเอาใจแฟนบอลชาวไทย เริ่มต้นกิจกรรมพูดคุยอัพเดทเรื่องฟุตบอลรอบสัปดาห์สุดร้อนแรง กับ 4 กูรูฟุตบอลคนดัง จากรายงาน มันส์ดี มันเดย์ อาทิ Bank Geeknites, Petr Boat, โคตรแอ็ค ทันข่าวลิเวอร์พูล และ Got Gooner และ  ไฮไลท์สำคัญของงานกับช่วงสัมภาษณ์พิเศษ Ruud Gullit นักเตะดังเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ เกี่ยวกับประสบการณ์ในวงการลูกหนังและความประทับใจจากแมตช์การแข่งขันสำคัญต่างๆ และโมเมนต์ประทับใจที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล คือ นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรในปี 1988 ที่เขาเป็นผู้ทำประตูพาทีมชาติเนเธอร์แลนด์คว้าแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมกิจกรรมพบปะแจกลายเซ็นให้แฟนบอลไทยได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

FC Online 150124 03

ต่อด้วยกิจกรรมที่สร้างเสียงฮือฮาจากคอบอลชาวไทย กับเสื้อนักกีฬาฟุตบอลรุ่นพิเศษที่เป็นตัวหนังสือภาษาไทย ให้ร่วมประมูลเพื่อบริจาคมูลนิธิ เดอะวอยซ์ (เสียง จาก เรา) นอกจากนี้ภายในงานยังมี พิธีกรสาวอย่าง แฟร์-ภัคจิรา จากเพจดูบอลแบบแฟร์แฟร์ มาดำเนินรายการและพิธีกรคู่หูตัวตึงแห่งหมู่บ้านปีศาจแดงอย่าง เจ๊ดำและบ.บู๋ มาสร้างความสนุกสนาน และงานนี้ยังถือเป็นการรวมตัวของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในสายฟุตบอลมากกว่า 80 คนที่มาร่วมสนุกในงานอีกด้วย ตลอดทั้งงานยังมีเซอร์ไพรส์แจกของรางวัลมากมาย จากทั้ง FC Online และผู้สนับสนุน พร้อมทั้งพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมสร้างความสนุกในกิจกรรมสุดพิเศษ เรียกว่า นอกจากความประทับใจที่ได้พบปะกระทบไหล่ Ruud Gullit นักเตะคนดัง แฟนๆยังได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปมากมายอีกด้วย

แฟนบอลชาวและแฟนๆจาก FC Online ยังสามารถติดตามกิจกรรมและความสนุกที่ FC Online พร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกท่านตลอดปี 2024 นี้

FC Online 150124 02

ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook page EA Sports FC Online Thailand

Website FC Online 

Youtube EA SPORTS FC ONLINE THAILAND

ดูข้อมูลเกม FC ONLINE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM