ดรอปเนื้อหา Call of Duty : Modern Warfare III และ CALL OF DUTY: WARZONE ซีซัน 1 รีโหลด: สิ่งที่คุณต้องรู้

Call of Duty 170124 01

ซีซัน รีโหลดมาใน Modern Warfare III แล้ว

การต่อสู้ขยายใหญ่ขึ้นเมื่อ Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone เข้าสู่ซีซัน 1 รีโหลด การอัปเดตกลางซีซันนี้มาพร้อมแผนที่โหมดผู้เล่นหลายคนแบบ 6v6 ใหม่ และโหมดเกมต่างๆ รวมถึงการเปิตตัวการเล่นจัดอันดับสำหรับโหมดผู้เล่นหลายคน พิชิตภารกิจแชมเปี้ยนและอีเวนต์สาธารณะกูลักใหม่ใน Call of Duty: Warzone รวมถึงต่อสู้กับวอร์ลอร์ดคนใหม่ในโหมดซอมบี้

นอกจากอาวุธใหม่ 2 ชิ้น โหมดผู้เล่นหลายคนก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ระยะเวลาจำกัด และการท้าทายอีเวนต์แล้ว เกมยังมีเนื้อหาอีกมากมายให้คุณได้สัมผัสเมื่อซีซัน 1 รีโหลดเปิดให้เล่นในวันที่ 18 มกราคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย บนทุกแพลตฟอร์ม

แพตช์โน้ตจาก Sledgehammer Games จะเผยแพร่ก่อนที่ซีซัน 1 รีโหลดเปิดให้เล่น

เนื้อหาที่มาพร้อมซีซันมีดังนี้:

ภาพรวม MODERN WARFARE III

Call of Duty 170124 02

  • แผนที่โหมดผู้เล่นหลายคนแบบ 6v6 ใหม่ ลงตำแหน่งในรีโอ ที่เป็นแผนที่ Core ใหม่ซึ่งจะให้โอเปอเรเตอร์ต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้บนถนนในห้างสรรพสินค้าสุดหรู
  • ขอแนะนำโหมดทีมกันไฟต์ ฐานบัญชาการ และผู้ติดเชื้อ มาต่อสู้กันในโหมดผู้เล่นหลายคนใหม่ทั้งสามโหมด
  •  โหมดระยะเวลาจำกัดและอีเวนต์การท้าทายก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ สัมผัสกับโหมดยืนยันการสังหารเวอร์ชันซูปส์ล้วนที่มาพร้อมพลังพิเศษ รวมถึงรับรางวัลในเกมเมื่อเคลียร์ภารกิจในการท้าทายอีเวนต์ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่: ปิดล้อมพวกซูป
  • การเล่นจัดอันดับโหมดผู้เล่นหลายคน ต่อสู้แบบมือโปรแล้วไต่แรงก์และดิวิชันทักษะในแมตช์แข่งขัน 4v4 ที่มาพร้อมกฎกติกาเดียวกันกับที่ใช้ใน Call of Duty League

ภาพรวมโหมดซอมบี้

Call of Duty 170124 03

  • ต่อสู้กับวอร์ลอร์ดคนใหม่ พบกับด็อกเกบิ ผู้ที่เกิดในเกาหลีใต้ซึ่งจะมาเป็นวอร์ลอร์ดคนใหม่ในเขตควบคุม เอาชนะเธอให้ได้เพื่อรับสมบัติระดับสูง

ภาพรวมของ CALL OF DUTY: WARZONE 

Call of Duty 170124 04

  • พิชิตภารกิจของแชมเปี้ยน เอาชนะแบบ “แชมป์ชนะอย่างหมดจด” โดยการเคลียร์ภารกิจใหม่สำหรับอูร์ซิกสถาน ลองเคลียร์ความท้าทายแบบหลายส่วนนี้เพื่อปิดเกมด้วยการทำลายล้างแบบราบคาบ
  • อีเวนต์สาธารณะแว่นมองกลางคืนกูลัก: ต่อสู้กันในความมืดโดยใช้แว่นมองกลางคืนในอีเวนต์สาธารณะนี้ที่จะดับแสงทั้งหมดในกูลัก
  • หยิบกล่องอาวุธ พบกับเป้าหมายกล่องอาวุธใหม่ที่พร้อมให้เล่นในโหมดแบทเทิลรอแยลเป็นครั้งแรก! ตอนนี้ผู้เล่นสามารถต่อสู้แย่งชิงกล่องอาวุธ 1 กล่องที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ค้นหา ณ ตอนเริ่มของทุกแมตช์เพื่อเพิ่มความมันส์ให้กับช่วงต้นเกม
  • วิธีหนีแบบใหม่: ตอนนี้ผู้เล่นสามารถถอนกำลังออกจากแมตช์ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการถอนกำลังลับ ที่มาพร้อมเงื่อนไขการชนะแบบใหม่สำหรับคนที่มีเงินพอจ่ายค่าเฮลิคอปเตอร์ แต่คุณต้องเอาชีวิตรอดให้ได้นะ!

สำหรับรายละเอียดการอัปเดตทั้งหมดสามารถติดตามได้ ที่นี่

อ่านข่าว Call of Duty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM